เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,250,089 hits to-date.   This site has seen 177,250,089 hits to-date.   This site has seen 177,250,089 hits to-date.   This site has seen 177,250,089 hits to-date.   This site has seen 177,250,089 hits to-date.   This site has seen 177,250,089 hits to-date.   This site has seen 177,250,089 hits to-date.   This site has seen 177,250,089 hits to-date.   This site has seen 177,250,089 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
ครอบครัวเจริญสันติสุข จัดทำตู้เปี่ยมรักปันสุข พิมพ์

     ครอบครัวเจริญสันติสุข จัดทำตู้เปี่ยมรักปันสุข ใส่เครื่องอุปโภคบริโภค กระจายติดตั้งตามแหล่งชุมชนเพื่อให้ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 มาหยิบไปใช้ในครอบครัว ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ ๙ ในหลวงรัชกาลที่ ๑๐ และพระบรมราชินีในรัชกาลที่ ๑๐

Image

      วันนี้ ( 14 พ.ค. ) นายสาคร เจริญสันติสุข กรรมการผู้จัดการบริษัทศรีราชา แพคกิ้งวู้ด จำกัด พร้อมครอบครัวเจริญสันติสุข ได้จัดสร้างตู้ “เปี่ยมรักปันสุข” ขึ้นจำนวน 9 ตู้นำไปตั้งตามจุด  ภายในชุมชนต่าง ๆ  เพื่อนำไปใช้ใส่เครื่องอุปโภคบริโภคไว้แจกจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 เพื่อเป็นการถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ ๙  พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่ ๑๐ และสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดาฯ พระบรมราชินี ในรัชกาลที่ ๑๐ โดยได้ติดพระบรมฉายาลักษณ์ของทั้ง 3 พระองค์ไว้บริเวณหน้าตู้ “เปี่ยมรักปันสุข” ให้ประชาชนได้กราบไหว้ระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของทั้ง 3 พระองค์ด้วย ในการนี้ยังมีผู้มีจิตศรัทธาร่วมนำสิ่งของมาใส่ตู้เพื่อแบ่งปันให้กับผู้ได้รับความเดือดร้อนอีกด้วย  โดยสิ่งของภายในตู้“เปี่ยมรักปันสุข”  มีทั้งข้าวสาร อาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำปลา น้ำมัน ปลากระป๋อง นม นมผงสำหรับเด็ก ผ้าอ้อมสำหรับเด็ก  กาแฟ และยารักษาโรค
      ซึ่งตู้ “เปี่ยมรักปันสุข” จะติดตั้งตามจุดต่าง ๆ ทั้ง 9 จุดได้แก่ 1. ริมถนนสายศรีราชา-หนองยายบู่ หน้าบริษัทศรีราชา แพคกิ้งวู้ด จำกัด โรง 1   จุด 2 และ 3 หน้าบริษัทศรีราชาแพคกิ้งวู้ดจำกัด ในพื้นที่หมู่ 8 ตำบลสุรศักดิ์  4.หน้าร้านแม็กยาง SC Aoto Max ริมถนนสุขุมวิท อำเภอศรีราชา  5.หน้าที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ตำบลสุรศักดิ์  6.หน้าตลาดศุภฤกษ์ แยกหมอย้อย ตำบลสุรศักดิ์   7.หน้าร้านปราโมทย์ แยกซากค้อ  8.ข้างตู้จราจรสี่แยกอัสสัมชัญ   9.หน้าร้านขายของชำ ซอย 7 วังหิน ตำบลสุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
     นายสาคร เจริญสันติสุข ได้เปิดเผยว่า สำหรับการจัดสร้าง ตู้ “เปี่ยมรักปันสุข” นั้นเกิดขึ้นจากที่เราได้เห็นประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 เป็นจำนวนมาก ซึ่งตนเองและครอบครัวจึงได้เดินสายแจกสิ่งของตามที่ต่าง ๆ มาโดยตลอด และได้จัดสร้างตู้เปี่ยมรักปันสุขขึ้นมาไว้ใส่สิ่งของที่จำเป็นในการดำเนินชีวิต  แต่ขอเพียงให้หยิบไปแค่พอกิน เพื่อแบ่งปันให้คนที่มาที่หลังได้นำไปใช้ประโยชน์ด้วย ซึ่งถ้าเป็นระเบียบเรียบร้อยดี ไม่มีผู้มากอบโกย เราก็จะหาของมาใส่ให้เต็มตู้ทุกวัน  แต่ถ้าเกิดเหตุการณ์มีผู้เห็นแก่ตัวมากอบโกยสิ่งของไปใช้คนเดียว เราก็อาจจะหยุดแค่ตรงนี้ แต่ตั้งใจไว้ว่าจะนำสิ่งของมาใส่ไว้จนกว่าสถานการณ์จะกลับคืนสู่สภาวะปกติ
     ส่วนในอีกมุมหนึ่งถ้ามีผู้มีจิตศรัทธาจะมาร่วมบุญด้วยกัน ก็สามารถนำสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้งมาร่วมใส่ตู้ร่วมบุญด้วยกันก็ได้ เรามีความยินดีเป็นอย่างมากสำหรับตู้ “เปี่ยมรักปันสุข”เราทำมาจำนวน 9 ตู้ เพื่อนำไปติดตั้งไว้หน้าโรงงานทั้ง 4 แห่ง และตามชุมชนอีก 5 แห่ง กระจายกันไปตามชุมชนต่าง ๆ เพื่อแบ่งปันให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบได้รับสิ่งของเครื่องใช้กันอย่างทั่วถึงต่อไป

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พฤหัสบดี, 18 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.