เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,253,381 hits to-date.   This site has seen 177,253,381 hits to-date.   This site has seen 177,253,381 hits to-date.   This site has seen 177,253,381 hits to-date.   This site has seen 177,253,381 hits to-date.   This site has seen 177,253,381 hits to-date.   This site has seen 177,253,381 hits to-date.   This site has seen 177,253,381 hits to-date.   This site has seen 177,253,381 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
ยูนิไทย จัดวิ่งการกุศล วิ่งด้วยใจ มอบให้โรงพยาบาล พิมพ์

     ยูนิไทย ชิปยาร์ด ร่วมกับ ซียูอีแอล จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล วิ่งด้วยใจ มอบให้โรงพยาบาล ฉลองครบรอบ 30 ปี และ 20 ปี

Image

     เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2563 เวลา 10.30 น. ที่ห้องประชุมนันทา สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี นายไพรัตน์ ทิวากรพรรณราย กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทยูนิไทย พร้อมด้วย ดร.อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด และ บริษัทซียูอีแอล จำกัด นายแพทย์ จิรศักดิ์ จิรากูลสวัสดิ์ นายแพทย์ชำนาญการพิเศษและประธานคณะกรรมการกีฬาและนันทนาการโรงพยาบาลแหลมฉบัง และ นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ  ร่วมแถลงข่าวการจัดงานวิ่งการกุศล “UNITHAI SHIPYARD - CUEL Run for Charity 2020  วิ่งด้วยใจ มอบให้โรงพยาบาล” เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด และครบรอบ 20 ปี บริษัท ซียูอีแอล จำกัด ภายใต้แนวคิด Running in the Garden วิ่งฉลองในสวนสวย เพื่อสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
     นายไพรัตน์ ทิวากรพรรณราย กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทยูนิไทย กล่าวว่า “บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์  เอนจิเนียริ่ง จำกัด และบริษัท ซียูอีแอล จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัทยูนิไทย เป็นบริษัทอุตสาหกรรมที่ให้บริการด้านงานต่อเรือและซ่อมเรือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รวมถึงวิศวกรรมโครงสร้างนอกชายฝั่ง ที่มีส่วนช่วยในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยให้ก้าวสู่การเป็นประเทศอุตสาหกรรม และตอบสนองต่อนโยบายรัฐบาลในการพัฒนาโครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor) ซึ่งก่อให้เกิดการจ้างงาน และเพิ่มรายได้รวมของประเทศให้เติบโตขึ้น ตามพันธกิจขององค์กรที่มุ่งเน้นการพัฒนาธุรกิจให้เจริญเติบโตอย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับการพัฒนาความเจริญด้านชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม
     ดร.อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด และบริษัท  ซียูอีแอล จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมวิ่งการกุศลครั้งนี้ จัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด และครบรอบ 20 ปี บริษัท ซียูอีแอล จำกัด เพื่อสมทบทุนซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลแหลมฉบัง จ.ชลบุรี  และส่งเสริมให้ครอบครัวพนักงานในองค์กร คนในชุมชน รวมถึงประชาชนทั่วไป หันมาออกกำลังกายใส่ใจสุขภาพมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟู กระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวภาคตะวันออกหลังจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ได้เบาบางลง”
     สำหรับกิจกรรมวิ่งการกุศลเส้นทางที่เป็นไฮไลท์ของงานนี้ คือ การวิ่งภายในสวนนงนุช หนึ่งในสิบสวนที่สวยที่สุดในโลก สวนนงนุชเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่นับว่าใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก จุดปล่อยตัวและเข้าเส้นชัยจะอยู่ด้านหน้าทางเข้าสวนฯ เริ่มต้นออกสตาร์ทที่บริเวณดังกล่าว ผ่านเข้าไปชมสวนไม้ดอกไม้ประดับ สวนกล้วยไม้ สวนกระบองเพชร และสวนพฤกษชาติอื่น ๆ อีกจุดที่นักวิ่งจะต้องแวะเช็คอินถ่ายรูปนั่นคือ โซนหุบเขาไดโนเสาร์ ที่จะได้สัมผัสกับเหล่าสิ่งมีชีวิตในยุคโบราณ กว่า 70 ชนิด มากถึง 200 ตัวด้วยกัน และผ่านสวนลอยฟ้าเพื่อมุ่งหน้าเข้าเส้นชัย ตลอดเส้นทางจะเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครที่ผ่านการอบรมเป็นอย่างดี ให้บริการตลอดทุก ๆ ระยะ และมีหน่วยปฐมพยาบาลและรถพยาบาลที่จะเข้าถึงเหตุการณ์ฉุกเฉินเพื่อช่วยเหลือนักวิ่งได้อย่างทันที พร้อมกันนี้ยังมีบริการน้ำดื่ม ของว่าง รวมถึงการอำนวยความสะดวกด้านอื่น ๆ ได้แก่ ห้องน้ำ ที่จอดรถ การรับฝากของมีค่าให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมอีกด้วย
     ประเภทการแข่งขัน แบ่งออกเป็น 3 ระยะ คือ
1. FUN RUN 3.5 กิโลเมตร  ค่าสมัคร 300 บาท (ไม่มีการแข่งขัน)
2. FUN RUN  5 กิโลเมตร  ค่าสมัคร 350 บาท  รับถ้วยรางวัล ชายทั่วไปอันดับ 1-5 และหญิงทั่วไปอันดับ 1-5
3. MINI MARATHON 10.5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 450 บาท  อันดับ 1-3 ของทุกรุ่นอายุรับเงินรางวัลและถ้วยรางวัล อันดับ 4-5 รับถ้วยรางวัล
ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.runlah.com/events/uscc20
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานวิ่งการกุศลได้ที่ 
Facebook Page: Unithai Shipyard-CUEL Run for Charity 2020

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image


 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 19 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.