เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,337,206 hits to-date.   This site has seen 177,337,206 hits to-date.   This site has seen 177,337,206 hits to-date.   This site has seen 177,337,206 hits to-date.   This site has seen 177,337,206 hits to-date.   This site has seen 177,337,206 hits to-date.   This site has seen 177,337,206 hits to-date.   This site has seen 177,337,206 hits to-date.   This site has seen 177,337,206 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
วงจรปิด นศ.ฝึกงานขี่ จยย ถูกกระบะเลี้ยวทับรถ เจ็บ คู่กรณีขับหนี พิมพ์

     นักศึกษาชั้น ปวส.2 ฝึกงานร้านสะดวกซื้อ เลิกงานเที่ยงคืน ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ระหว่างรอข้ามแยก ถูกรถกระบะป้ายแดงเลี้ยวเฉี่ยวชนจนรถจักรยานยนต์ล้มแล้วทับซ้ำ จนคนขี่ต้องกระโดดหลบออกจากตัวรถได้รับบาดเจ็บ ส่วนคู่กรณีไร้ความรับผิดชอบขับรถหลบหนีไปในทันที

Image

 

     วันนี้ ( 29 ก.ย. ) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางสาวอาภานุช อ่อนโนนเขวา อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.2 วิทยาลัยแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ว่าถูกรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนและทับรถจนได้รับบาดเจ็บและรถจักรยานยนต์เสียหาย โดยคนขับรถยนต์กระบะไม่ได้ลงมาช่วยเหลือแต่อย่างใด กลับขับรถยนต์หลบหนีไปทันที จึงได้ไปตรวจรักษาและเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ให้ติดตามมาดำเนินคดี พร้อมภาพจากกล้องวงจรปิดมอบให้ไว้เป็นหลักฐานด้วย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกวัดไร่กล้วย หมู่ 2 ต.สุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
     โดย นางสาวอาภานุช อ่อนโนนเขวา เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 00.20 น. ในช่วงเช้าของวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากร้านสะดวกซื้อซึ่งตนเองได้ไปฝึกงานอยู่ พอเลิกกะกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองได้ชะลอรถจอดเพื่อรอข้ามแยก จังหวะนั้นก็มีรถยนต์กระบะ ป้ายแดง ขับเลี้ยวเข้ามาในซอยที่ตนเองจอดอยู่ ก่อนที่รถยนต์กระบะจะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของตนเองจนล้มลงแล้วทับไปที่ตัวรถ จนตนเองล้มลงกระเด็นออกมาจากรถ จนได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถยนต์คันก่อเหตุได้ขับหลบหนีไปทางซอยหลังโรงเรียนวัดไร่กล้วย เมื่อมาตรวจสอบที่รถจักรยานยนต์พบว่ารถได้รับความเสียหาย ล้อบิด ดุมล้อแตก บังโคลนด้านหน้าเสียหาย จนไม่สามารถขับขี่ต่อไปได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำรถจักรยานยนต์ไปส่งที่บ้านและพาตนเองไปพบแพทย์ ซึ่งแพทย์ระบุว่าตนเองได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อไหล่และซี่โครงหลังอักเสบ จากนั้นตนเองจึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีราชาต่อไป
     ซึ่งหลังจากนั้นจนถึงปัจจุบันยังไม่มีผู้ก่อเหตุติดต่อเข้ามาแสดงความรับผิดชอบเลยสักนิด ตนเองเพียงต้องการให้ผู้ที่ขับขี่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวมารับผิดชอบในเรื่องค่ารักษาพยาบาลและค่าซ่อมแซมรถจักรยานยนต์ที่พังเสียหายเพียงเท่านั้น ไม่ต้องการให้เป็นคดีความแต่อย่างใด
     ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อติดตามหาตัวเจ้าของรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาสอบสวน และดำเนินการตามกระบวนกฎหมายต่อไป

Image

Image

Image

Image
 

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พุธ, 24 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 1 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.