เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,444,125 hits to-date.   This site has seen 177,444,125 hits to-date.   This site has seen 177,444,125 hits to-date.   This site has seen 177,444,125 hits to-date.   This site has seen 177,444,125 hits to-date.   This site has seen 177,444,125 hits to-date.   This site has seen 177,444,125 hits to-date.   This site has seen 177,444,125 hits to-date.   This site has seen 177,444,125 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ไอ้หลง หมาไทยกัดเด็กนักเรียน ป 2 เจ็บ 6 ราย สืบประวัติพบเหยื่อกว่าสิบราย พิมพ์

     ไอ้หลง สุนัขไม่มีเจ้าของ ติดสัตว์ขย้ำเด็กนักเรียนชั้น ป 2 ภายในโรงเรียนขณะพักทานอาหารกลางวันบาดเจ็บจำนวน 6 ราย ชาวบ้านคว้าอาวุธล้อมจับไม่ได้ผล แจ้งเจ้าหน้าที่มายิงยาสลบ จับไปทำหมันกักตัวแล้ว ส่วนเด็กปลอดภัย  เผยรวมเหยื่อเจ้าหลงกัดมีทั้งสิ้น 12 รายแล้ว

Image

     วันที่ 6 ต.ค.63 ศูนย์วิทยุกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ม.9 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่ามีเด็กนักเรียนถูกสุนัขกัดได้รับบาดเจ็บจำนวน 6  ราย ขณะนี้นำตัวส่งศูนย์สุขภาพตำบลหนองขามแล้ว แต่ด้วยผู้บาดเจ็บมีบาดแผลค่อนข้างใหญ่จึงประสานหน่วยกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชานำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชาเป็นการด่วน
     ในที่เกิดเหตุพบว่าเจ้าหน้าที่นำผู้บาดเจ็บที่เป็นนักเรียนชั้น ป.2  ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่หนองค้อทั้ง 6  รายส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผู้บาดเจ็บมีแผลถูกสุนัขกัดบริเวณใบหน้า แขน และขา  รวมทั้งพบขาวบ้านและผู้ปกครองที่ทราบข่าวถือไม้เพื่อป้องกันตัวตามล่าหาสุนัขตัวดังกล่าวที่เป็นเพศผู้ สีขาวน้ำตาล ที่เดินอยู่ในบริเวณชุมชนหนองค้ออยู่เป็นประจำ โดยชาวบ้านเรียกว่า เจ้าหลง เนื่องจากเป็นสุนัขไม่มีเจ้าของถูกชาวบ้านที่ไม่รู้ว่าเป็นใครนำมาปล่อยทิ้งไว้เมื่อสองเดือนที่ผ่านมา โดยชาวบ้านแถวนั้นสงสารและให้อาหารเป็นประจำ แต่ด้วยความที่เจ้าหลงไม่กลัวคน และใครเข้าใกล้จะแยกเขี้ยวขู่และทำท่าจะกัดผู้ที่เข้าใกล้ตัวเจ้าหลงด้วย จึงต้องแจ้งไปที่นายเดชา จันทร์เล็ก รองประธาน อบจ.ชลบุรี ประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุข เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ให้มาช่วยจับตัวไป ซึ่งเมื่อเต้าหน้าที่มาก็ได้ใช้ลูกดอกวางยาสลบยิงเข้าใส่ตัวจนเจ้าหลงหนีไปสลบในห้องน้ำบ้านหลังหนึ่ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวไปกักตัวที่เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์เพื่อรอดูอาการประมาณ 10  วัน พร้อมทั้งจับทำหมันและฉีดยากันพิษสุนัขบ้าให้ด้วย โดยชาวบ้านเปิดเผยอีกว่า เจ้าหลงตัวนี้ก่อเหตุกัดชาวบ้านและนักเรียนรวมวันนี้ด้วยไปทั้งหมด 12 รายแล้ว
     โดยครูผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เปิดเผยว่า ขณะเที่ยงพักทานอาหารกลางวัน ก็มีสุนัขสองตัวคือเจ้าหลง และสุนัขตัวเมียอีกตัวหนึ่งลักลอบเข้ามาในโรงเรียน ก่อนที่เด็กจะไปลูบหัวเล่นด้วย สุนัขตัวเมียจึงถูกกัด เจ้าหลงก็เข้ามารุมกัดเด็กอีก จนได้รับบาดเจ็บถึง 6 รายด้วยกัน จนครูที่โรงเรียนต้องช่วยกันไล่สุนัขออกมาจากโรงเรียนและรีบนำเด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บไปส่งรักษาตัวอย่างเร่งด่วน
     ด้าน นายลำไย อรรคจันทร์ รองผู้อำนวยโรงเรียนเปิดเผยว่า ก็อยากจะขอความร่วมมือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดการดูแลสุนัขตัวนี้ด้วย เนื่องจากเราไม่รู้ว่าสุนัขตัวนี้จะมีโรคร้ายอะไรหรือเปล่า ยิ่งตอนเวลานักเรียนเลิกเรียนแล้วก็อาจจะเป็นอันตรายต่อนักเรียนด้วย ทางโรงเรียนต้องตัดสินใจยังไม่ปล่อยเด็กกลับบ้านแล้วให้ผู้ปกครองเข้ามารับในโรงเรียนเพื่อความปลอดภัย หลังเกิดเหตุก็ได้ให้ครูไล่สุนัขตัวดังกล่าวออกไปนอกโรงเรียนแล้ว และมีมาตรการป้องกันไม่ให้สุนัขเข้ามาในโรงเรียน แต่ก็ยังมีสุนัขเล็ดลอดเข้ามาได้อีก
     ด้านนางสาวโสภิดา ปุจฉากาล อายุ 35 ปี ชาวบ้านเปิดเผยว่า เจ้าหลงเป็นสุนัขที่มีชาวบ้านรายหนึ่งมาปล่อยเอาไว้ ประมาณ สองเดือนได้แล้ว นิสัยเจ้าหลงชอบวิ่งไปวิ่งมาอยู่แถวนี้เป็นประจำ เพิ่งได้ยินมาว่ากัดเด็กก็วันนี้ เป็นสุนัขพันธุ์ไทย เคยกัดชาวบ้านแถวนี้มาแล้วหลายคน แต่ยังไม่มีใครเอาเรื่อง จนกระทั่งเกิดเหตุกับเด็กนักเรียนในวันนี้

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 27 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.