เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,635,356 hits to-date.   This site has seen 177,635,356 hits to-date.   This site has seen 177,635,356 hits to-date.   This site has seen 177,635,356 hits to-date.   This site has seen 177,635,356 hits to-date.   This site has seen 177,635,356 hits to-date.   This site has seen 177,635,356 hits to-date.   This site has seen 177,635,356 hits to-date.   This site has seen 177,635,356 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
กระโทงเทงพิฆาตมนุษย์ไฟฟ้าดับ 2:0 พิมพ์

“กระโทงเทง” ตายยาก พิฆาต “มนุษย์ไฟฟ้า” ดับสนิท ซารูตะ ฮิโรโนริ จับมือ ธงไชย รัฐไชย เป็นฮีโร่ให้กับทีม หลังส่องคนละประตูช่วยให้ “กระโทงเทงพิฆาต” ศรีราชา เอฟซี เปิดบ้านถล่ม “มนุษย์ไฟฟ้า” การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ไปได้ถึง 2 – 0  พร้อมทำคะแนนขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ได้ลุ้นรอดตกชั้นในนัดสุดท้ายกับโอสถสภา

Image

       ที่สนามสิรินธร โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา “กระโทงเทงพิฆาต” ศรีราชา เอฟซี ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง ที่มี 24 คะแนน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ “มนุษย์ไฟฟ้า” การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ทีมอันดับที่ 9 ที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ส่วนเจ้าบ้านต้องการ 3 แต้มเต็มเพียงเท่านั้น

       เกมนี้ “โค้ชแดง”ทรงยศ กลิ่นศรีสุข ส่งนันทพล ศุภไทย,อมรการ ศรีทะโร,อรรถพงษ์ หนูพรหม,อำไพ มุธาพร,พรศักดิ์ ป้องทอง,ยอดรัก นาเมืองรักษ์, ดีเอโก้ โรเบิร์ต,ซารูตะ ฮิโรโนริ,วรุฒม์ วงษ์ดี,ดอกรัส โคโบ และ กอนซาเลส กัสตอน ราอูล ลงสนามเป็นผู้เล่น 11 คนแรก

       ส่วน “มนุษย์ไฟฟ้า” โค้ชทองสุข สัมปหังสิต ส่ง วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง,ธีราทร บุญมาทัน,ภานุพงษ์ วงศ์ษา,ชมพู แสงโพธิ์,รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค,สุริยา ดอมไทสง,ณรงค์ชัย วชิรบาล,อภิเชษฐ พุฒตาล,ชัยวุฒิ วัฒนะ,ตาฮิริ เฮนรี่ โจเอล คาเคา และพลวุฒิ ดอนจุ้ย ลงสนาม

       เริ่มเกมเป็นฝ่ายทีมเยือนที่เปิดเกมบุกใส่ก่อน ในนาทีที่ 2 พลวุฒิ ดอนจุ้ย เปิดบอลทางกราบขวามาหน้าประตู ให้ ณรงค์ชัย ที่เติมขึ้นมากระโดแปรบอล แต่โชคดีที่ นันทพล ศุภไทย พุ่งตัวเซฟบอลไว้ได้

       นาทีที่ 5 เป็นจังหวะของศรีราชาบ้าง เมื่อ ดีเอโก้ เปิดบอลให้ กัสตอน พักบอลหนึ่งจังหวะ ก่อนวอลเล่ย์แต่บอลตรงตัวผู้รักษาประตู

       นาทีที่ 7 สุริยา ดอมไธสง ได้โอกาสยิงบอลระยะ 20 หลา แต่นันทพล ยังไวทายาท ล้มตัวเฅซฟบอลได้อีก

       นาทีที่ 14 วรุฒม์ วงษ์ดีเพลเมกเกอร์ของศรีราชา เปิดบอลจากกลางสนามไปให้ ยอดรัก นาเมืองรักษ์ ที่เติมขึ้นมาทางด้านซ้าย ก่อนยิงเต็มข้อ บอลพุ่งตรงกรอบแต่ วิศณุศักดิ์ พุ่งปัดบอลออกไปได้

       นาทีที่ 22 เจ้าบ้านเกือบเสียประตูไปก่อนแล้ว จากจังหวะที่ รังสรรค์ เปิดบอลไปหน้าประตูให้ภานุพงษ์ วงศ์ษา ที่เติมขึ้นมาโหม่งบอลเกือบเข้าประตู แต่นันทพล ยังไม่พลาดพุ่งปัดบอลไม่ให้เข้าประตูไปได้ แต่ สุริยา ยังขยันตามไปเอาบอลก่อนผ่านมาหน้าประตูให้ ภานุพงษ์ ยิงอีกที คราวนี้บอลเข้าไปสู่ก้นตาข่าย แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธง เป็นลูกล้ำหน้าในจังหวะแรกแล้ว จบครึ่งเวลาแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

       ในครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 63 การไฟฟ้าฯเกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง เมื่อ สุริยา ดอมไธสง กระชากบอลไปทางกราบขวา ถึงหน้าประตู ก่อนหักบอลกลับคืนให้ พลวุฒิ ดอนจุ้ย เติมขึ้นมายิงเหน่ง ๆ แต่บอลเหิรข้ามคานออกไป

       จนถึงนาทีที่ 79 กองเชียร์เจ้าบ้านก็ได้เฮกันลั่นสนามเมื่อ วรุฒม์ วงษ์ดี เพลเมกเกอร์ตัวเก่ง ตัดบอลได้ในแดนตัวเอง ก่อนเปิดบอลทะลุช่องให้ ซารูตะ ฮิโรโนริ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงบอลผ่านมือ วิศนุศักดิ์ แก้วเรือง เข้าประตูไปให้ศรีราชา เอฟซี ขึ้นนำ 1-0

       จนถึงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 92  ซารูตะ ฮิโรโนริ ก็ตัดบอลได้ ก่อนรอจังหวะให้เพื่อนเติมขึ้นมา แล้วเปิดบอลข้ามฟากให้ ธงไชย รัฐไชย หลุดกับดักล้ำหน้า เข้าไปล๊อคหลบกองหลังก่อน 1 จังหวะ แล้วค่อยหลอก วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง ผู้รักษาประตูการไฟฟ้าฯ อีกครั้ง ก่อนแปรบอลเข้าไปตุงตาข่าย ให้ศรีราชา เอฟซี ขึ้นนำเป็น 2-0 จนหมดเวลาการแข่งขัน ศรีราชา เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ไปได้ 2-0 เก็บคะแนนเพิ่มอีก 3 คะแนนเต็ม ทำให้ศรีราชา เอฟซี มีคะแนนเพิ่มเป็น 27 คะแนน ขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 14 แล้ว และยังมีโอกาสลุ้นรอดตกชั้นได้อีกในนัดสุดท้าย ที่จะต้องออกไปเยือนสโมสรโอสถสภา ที่จังหวัดสระบุรีได้อีก โดยต้องไปลุ้นกับ ทีมพัทยา ยูไนเต็ด และ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มี 29 คะแนนเท่ากัน โดยพัทยา ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับจุฬาฯ ที่สนามหนองปรือ และแบงค็อก ยูไนเต็ด จะไปเยือน สมุทรสงคราม ในนัดสุดท้าย ถ้าศรีราชา เอฟซี ชนะโอสถสภาได้ แล้วพัทยา ยูไนเต็ด หรือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ไม่สามารถเก็บคะแนนได้ ก็จะทำให้ ศรีราชา เอฟซี ไม่ตกชั้นทันที

ฉลามชล 001 รายงาน  2009-10-11

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 05 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.