เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,271,494 hits to-date.   This site has seen 177,271,494 hits to-date.   This site has seen 177,271,494 hits to-date.   This site has seen 177,271,494 hits to-date.   This site has seen 177,271,494 hits to-date.   This site has seen 177,271,494 hits to-date.   This site has seen 177,271,494 hits to-date.   This site has seen 177,271,494 hits to-date.   This site has seen 177,271,494 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
สานฝันเยาวชนสู่นักกีฬาอาชีพ ปั้นดาวรุ่งสู่นักกีฬาระดับชาติ พิมพ์

      กลุ่มไทยออยล์ เทศบาลนครแหลมฉบัง ร่วมกับสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย สโมสรฟุตซอลพีทีทีบลูเวฟ ชลบุรี สโมสรพีทีที อะคาเดมี่ ร่วมจัดจัดโครงการ “ไทยออยล์สานฝันเยาวชนสู่นักกีฬาอาชีพ” ส่งเสริมทักษะกีฬาให้กับเยาวชนในจังหวัดชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ร่วมฝึกซ้อมเพิ่มทักษะความรู้ สร้างโอกาสในการเล่นกีฬา เพื่อมุ่งสู่เวทีนักกีฬามืออาชีพในอนาคต

Image

 

     วันนี้ (16 พ.ย. 63) นาย นายวิโรจน์ มีนะพันธ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านกำกับองค์กรและกิจการสัมพันธ์ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายสันติ  ศิริตันหยง รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง  เป็นประธานเปิดโครงการ “ไทยออยล์สานฝันเยาวชนสู่นักกีฬาอาชีพ” โดยมีเหล่านักกีฬาทีมชาติไทยที่มีชื่อเสียงระดับประเทศและนานาชาติร่วมงาน อาทิ กฤษฎา วงแก้ว หรือช้าง นักฟุตซอล ทีมชาติไทย และกัปตันทีมสโมสรฟุตซอลบลูเวฟ ชลบุรี เพียงขวัญ ปะวะโพตะโก หรือ หมอนอิง นักว่ายน้ำทีมชาติไทย สุธี สุขสมกิจ หรือเบิร์ด อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และผู้อำนวยการ สโมสร พีทีที อคาเดมี่ ร่วมเล่าประสบการณ์ ก่อนจะก้าวขึ้นสู่ความเร็จของชีวิต เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและผลักดันให้เยาวชนฝึกฝนพัฒนาไปสู่ฝันที่ตั้งไว้
     นายวิโรจน์ มีนะพันธ์ กล่าวว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ในการ “สร้างสรรค์คุณภาพชีวิตด้วยพลังงานและเคมีภัณฑ์ที่ยั่งยืน” และเจตนารมณ์ที่จะดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมตลอดจนชุมชนในพื้นที่รอบโรงกลั่น กลุ่มไทยออยล์ จึงมีการดำเนินโครงการและกิจกรรมครอบคลุมในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ด้านสังคม ศาสนา ประเพณีและวัฒนธรรม สุขภาวะ การศึกษา และสิ่งแวดล้อม อย่างต่อเนื่อง
     ในโอกาสที่กลุ่มไทยออยล์ครบรอบ 60 ปี ของการก่อตั้ง บริษัทฯ จึงคิดสร้างสรรค์คุณค่าสู่สังคมด้วยโครงการ “ไทยออยล์สานฝันเยาวชนสู่นักกีฬาอาชีพ” ถือเป็นอีกหนึ่งในพันธกิจในด้านการพัฒนางานชุมชนด้านสุขภาวะให้กับเยาวชน เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ สร้างเสริมสุขภาพให้แข็งแรง และห่างไกลจากยาเสพติด ภายใต้ความร่วมมือกับเทศบาลนครแหลมฉบัง คณะกรรมการชุมชนในพื้นที่ และ 3 องค์กรกีฬาระดับชาติ ได้แก่ สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย สโมสรฟุตซอลพีทีทีบลูเวฟ ชลบุรี และสโมสรพีทีที อะคาเดมี่ จัดกิจกรรมส่งเสริมทักษะกีฬาว่ายน้ำ ฟุตซอล และฟุตบอล ให้กับเยาวชนในพื้นที่เทศบาลนครแหลมฉบัง ร่วมฝึกซ้อมเพิ่มทักษะความรู้ สร้างโอกาส และพื้นฐานในการเล่นกีฬา นอกจากนั้นเยาวชนที่ร่วมโครงการจะได้มีโอกาสเรียนรู้เทคนิคและแรงบันดาลใจจากนักกีฬามืออาชีพในระดับทีมชาติ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าก้าวแรกในวันนี้จะสามารถสร้างเวทีและโอกาสสำหรับเยาวชน เพื่อต่อยอดไปสู่จุดหมายในการเป็นนักกีฬาอาชีพต่อไป”
     ด้านนายสันติ ศิริตันหยง รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง กล่าวว่า “เทศบาลนครแหลมฉบังต้องขอบคุณกลุ่มไทยออยล์ และมีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับกลุ่มไทยออยล์ในส่งเสริมโครงการด้านกีฬาให้กับเยาวชน ด้วยการคัดหา เยาวชนกับผู้นำชุมชนร่วมโครงการราว 500 คน ครอบคลุมพื้นที่เทศบาลนครแหลมฉบัง 23 ชุมชน และจัดหาสถานที่ที่เหมาะสมเพื่อเป็นเวทีในการแสดงออกด้านทักษะกีฬาประเภทต่างๆ เทศบาลนครแหลมฉบังหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดโครงการ “ไทยออยล์สานฝันเยาวชนสู่นักกีฬาอาชีพ” จะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนได้เห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาตนด้านกีฬา เพื่อมุ่งสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพ และสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดรวมถึงประเทศชาติต่อไป”
     นายธนาวิชญ์ โถสกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทยจัดโครงการ “ช่วยชีวิต ลดวิกฤติการจมน้ำ” ฝึกสอนโดยผู้เชี่ยวชาญจากสมาคมว่ายน้ำแห่งประเทศไทย และนิสิตจากมหาวิทยาลัยบูรพา โดยสอนทักษะการว่ายน้ำให้แก่เด็กและเยาวชนจำนวน 500 คน ในเทศบาลนครแหลมฉบัง โครงการนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 25 พฤศจิกายน 2563 โดยเยาวชนที่ผ่านการเรียนการสอนครบ 10 ชั่วโมง จะได้รับประกาศนียบัตร และจะเฟ้นหาเยาวชนที่มีความสามารถผลักดันขึ้นสู่นักกีฬาอาชีพต่อไป ทั้งนี้สมาคมฯ ยังได้เชิญนักกีฬาว่ายรุ่นต่างๆ ในจังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียงจำนวน 500 คน เข้าร่วมการแข่งขันว่ายน้ำไทยออยล์ชิงชนะเลิศ ประจำปี 2563 “Thaioil Swimming Championships 2020” ระหว่างวันที่ 10-11 ธันวาคม 2563 เพื่อเก็บสถิติในการใช้คัดเลือกตัวนักกีฬาในรายการต่างๆ ของสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทยด้วย”
     ด้านนายธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี กล่าวว่า “สำหรับหลักสูตรที่นำมาสอนในกิจกรรมครั้งนี้จะเป็นการจัดคลีนิกฟุตซอล โดยใช้ทีมนักกีฬาฟุตซอลมืออาชีพระดับทีมชาติไทย มาฝึกสอนเสริมสร้างความรู้ เทคนิคต่าง ๆ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจ ให้เยาวชนมุ่งมั่นฝึกฝนตนเองสู่การแข่งขันในระดับประเทศ โดยจัดฝึกสอนในวันที่ 16, 21 - 22 พฤศจิกายน 2563  ณ สนามกีฬาฟุตซอล มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  วิทยาเขตศรีราชา อศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากทำการฝึกสอนเสริมทักษะแล้ว กลุ่มไทยออยล์และสโมสรฟุตซอลพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จะนำนักกีฬาเยาวชนไปชมการแข่งขันทีมชาติไทยฟุตซอลนัดสำคัญ ณ สนาม Bangkok Arena เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ก้าวสู่นักเตะมืออาชีพ ”
     ขณะนายวุฒิพงศ์ เดชนุช กรรมการผู้จัดการ บริษัท สปอร์ต เซอร์วิสเซส อัลไลแอนซ์ จำกัด กล่าวว่า “สโมสรพีทีที  อะคาเดมี่ ได้จัดกิจกรรมในรูปแบบของ ฟุตบอลคลีนิก โดยใช้นักฟุตบอลมืออาชีพมีความสามารถและประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอล มาทำการฝึกสอนทักษะการเล่นฟุตบอลให้กับเยาวชน เพื่อเสริมความรู้ เทคนิคต่างๆ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนมุ่งมั่นฝึกฝนสู่การแข่งขันในระดับประเทศ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ส่งเสริมสุขภาพที่แข็งแรงด้วย จากนั้นจะมีการแบ่งทีมให้กับเยาวชนที่มาเข้าร่วมโครงการได้ทำการแข่งขันฟุตบอลแบบเป็นทัวร์นาเมนต์ การฝึกสอนจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 14-15 พฤศจิกายน  ณ  สนามฟุตบอลหญ้าเทียม  อินฟีไนท์  อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยหลังจากจัดคลีนิกฝึกสอนทักษะด้านกีฬาฟุตบอลแล้ว ทางสโมสรพีทีที อะคาเดมี จะมีการคัดเลือกนักกีฬาเยาวชนที่ฉายแววสู่การเป็นนักเตะ เข้าพีทีที อะคาเดมีต่อไป”

 Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 19 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.