เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,350,326 hits to-date.   This site has seen 177,350,326 hits to-date.   This site has seen 177,350,326 hits to-date.   This site has seen 177,350,326 hits to-date.   This site has seen 177,350,326 hits to-date.   This site has seen 177,350,326 hits to-date.   This site has seen 177,350,326 hits to-date.   This site has seen 177,350,326 hits to-date.   This site has seen 177,350,326 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
หนุ่มช่างเชื่อมแค้นเมียมีกิ๊กใช้มีดแทงดับ ก่อนทิ้งข้างทางขอบอ่างบางพระ พิมพ์

     หนุ่มช่างเชื่อมจับได้ว่าแฟนมีผู้ชายมาติดพัน บอกเลิกและให้โอกาสหลายครั้ง ยังไม่เปลี่ยนแปลง จึงบอกเลิกอีกครั้งก่อนพาไปส่งขึ้นรถกลับบ้านต่างจังหวัด พอดีมีชายหนุ่มโทรมาหาแฟนบอกจะมารับ จึงเกิดความโมโหอุ้มลูกวัยกว่าสองขวบ ชักมีดทำอาหารใต้เบาะกระหน่ำฟันแทงไม่ยั้ง เสียชีวิตหมกป่าข้างทาง หนีกบดาน จนถูกจับได้

Image

     เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.วันนี้ (10 มี.ค.) พ.ต.ท.ตรงศักดิ์ เพชรหาญ รอง ผกก.ปป.สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ตั้งศิริเสถียร รอง ผกก.สส.สภ.ศรีราชา  พ.ต.ต.อรรคพงษ์ จตุพรม สว.สส.สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวถูกแทงบริเวณริมถนนสายขอบอ่างเก็บน้ำบางพระ ม.4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสาน  ร.ต.ท.กนกพล ตราชู ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ สภ.ศรีราชา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภจว.ชลบุรี แพทย์จากกรมควบคุมโรค และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ
     ในที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนสายขอบอ่างเก็บน้ำบางพระพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อคือ นางสาวอนุชสรา อินทฤทธิ์ อายุ  22 ปี อยู่บ้านเลขที่  39/2 ม.7 ต.นครหลวง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกอาวุธมีดแทงและฟันเข้าที่บริเวณใบหน้าขวา ท้ายทอย หางตาแก้มซ้ายยาวถึงหลังใบหู คางซ้าย นิ้วมือ และแขนซ้ายเป็นแผลขนาดใหญ่ยาวประมาณ 10 ซม.นอนเสียชีวิตในพงหญ้า ในลักษณะนอนตะแคง โดยใส่เสื้อน้ำเงิน กางเกงเจเจหลากสี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะแสจากแหล่งข่าวทราบว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็น นายสันติภาพ ประถมกรึก อายุ 23 ปี มีอาชีพเป็นช่างเชื่อม อยู่บ้านอยู่ที่ 89/3 ม.4 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สามีผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปควบคุมตัวได้ที่บ้านในตำบลหนองปลาไหล ก่อนนำตัวมาสอบสวน โดยนายสันติภาพ ให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้มีดแทงภรรยาจนเสียชีวิตจริง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาที่เกิดเหตุพร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันที
     โดยนายสันติภาพ เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองได้ทะเลาะกับแฟนสาวที่หอพักในตำบลบางพระจริง เรื่องที่แฟนสาวมีชายหนุ่มมาติดพัน ซึ่งได้พยายามบอกเลิกและให้โอกาสมาแล้วหลายครั้ง โดยพบว่ามีชายหนุ่มได้โทรศัพท์มาหาแฟนสาวหลายครั้งแล้ว หลังจากนั้นตนเองจึงได้บอกเลิกกับแฟนสาว และแฟนสาวได้ขนเสื้อผ้าจะกลับไปบ้านที่อยุธยา ตนเองจึงขี่จักรยานยนต์ไปส่งขึ้นรถตู้  โดยพาลูกสาววัยสองขวบสี่เดือนซึ่งเป็นลูกติดของแฟนสาวไปด้วย  ระหว่างทางได้มีชายหนุ่มโทรเข้ามาหาแฟนสาวอีก จึงเกิดความโมโหหน้ามืด จอดรถทะเลาะกันอีก ก่อนที่ตนเองจะอุ้มลูกสาวของแฟนมาไว้แล้วคว้ามีดทำครัวที่ใส่ไว้ใต้เบาะรถจักรยานยนต์มาแทงใส่แฟนสาวไปหลายครั้งโดยไม่รู้สึกตัว  ก่อนจะลากศพเข้าไปซุกไว้ในป่าหญ้าข้างทาง  ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์เอามีดและกระเป๋าเสื้อผ้าไปทิ้งอีกแห่งหนึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 4 กม. ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์กลับไปบ้านญาติในอำเภอบางละมุง ก่อนจะถูกตำรวจติดตามตัวมาได้  สาเหตุเนื่องจากหึงหวงที่แฟนสาวพยายามปันใจมีคนอื่นอยู่หลายครั้ง จนกระทั่งต้องบอกเลิก แล้วพาไปส่งกลับบ้าน แต่พอดีมีชายหนุ่มโทรมาว่าจะมารับ ความอดทนจึงถึงที่สุด  เกิดความโมโหใช้มีดฟันและแทงไปดังกล่าว
     หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนจะควบคุมตัวนายสันติภาพ ประถมกรึก ไปสอบสวนให้แน่ชัดอีกครั้ง แล้วไปทำการค้นหากระเป๋าเสื้อผ้าและอาวุธมีด เตรียมนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แล้วไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พุธ, 24 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.