เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,243,710 hits to-date.   This site has seen 177,243,710 hits to-date.   This site has seen 177,243,710 hits to-date.   This site has seen 177,243,710 hits to-date.   This site has seen 177,243,710 hits to-date.   This site has seen 177,243,710 hits to-date.   This site has seen 177,243,710 hits to-date.   This site has seen 177,243,710 hits to-date.   This site has seen 177,243,710 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
สังเวยปิดถนน แม่บ้านเลี้ยว จยย. ตัดหน้ารถบรรทุกทับดับ พิมพ์

     กล้องวงจรปิดจับภาพ แม่บ้านสังเวยชีวิตไม่รู้ว่ามีการปิดถนนข้ามแยกหนองยายบู่เพื่อปรับพื้นผิวถนน แม่บ้าน ขี่จักรยานยนต์มาตามเส้นทางประจำ พอเห็นว่าปิดถนนจึงจอดชะลอรถเตรียมเลี้ยวยูเทิร์นตรงแยกไฟแดง จึงถูกรถบรรทุกน้ำที่ขับมาชนทับศีรษะจนเสียชีวิต คนขับรถเผยมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์

Image

     เมื่อเวลาประมาณ 18.20 น.วันนี้ ( 15 มี.ค. ) ศูนย์วิทยุกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถพ่วงบรรทุกน้ำทับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ที่บริเวณแยกไฟแดงหนองยายบู่ ถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้าแหลมฉบัง ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสาน ร.ต.ท.หญิง วรางคณา เกตุอุดมสิน ร้อยเวร สอบสวน สภ.หนองขาม และรถอุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าร่วมตรวจสอบ
     ในที่เกิดเหตุที่บริเวณแยกไฟแดงหนองยายบู่ มีการปิดถนนทั้งสองฝั่งเพื่อทำถนน รถทุกชนิดไม่สามารถข้ามผ่านไปมาได้ พบกับรถพ่วงบรรทุกน้ำ หมายเลขทะเบียน 70-3823 สุพรรณบุรี จอดอยู่บนถนน โดยมี นายสายชน แน่นหนา อายุ 44 ปีเป็นผู้ขับขี่ โดยล้อหน้าด้านขวาฝั่งคนขับได้ทับจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟไอสีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน 2 กฐ 5899 ชลบุรี ส่วนตัวลูกพ่วงบริเวณล้อหน้าฝั่งซ้ายพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ถูกล้อรถทับศีรษะคาอยู่ ศีรษะแตกละเอียดอยู่ในหมวกกันน็อก ทราบชื่อภายหลังคือ นาง กาญจนา เป็นรัมย์ อายุ 68 ปี มีอาชีพเป็นแม่บ้านในโครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลหนองขาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่ายกล้อรถบรรทุกน้ำขึ้นแล้วนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากใต้ล้อรถ รวมทั้งรถจักรยานยนต์ที่ถูกทับด้วยเช่นกัน
     จากการสอบสวน นายสายชน แน่นหนา เปิดเผยว่า ตนเองเดินทางมาจากอำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อจะมาเอาน้ำที่แหลมฉบัง พอขับมาพบการจราจรติดขัด จึงค่อย ๆ ขยับรถไปเรื่อย ๆ พอมาถึงที่เกิดเหตุรู้สึกว่ารถตนเองไปทับอะไรสักอย่าง ครั้งแรกนึกว่าล้อรถปีนฟุตปาธ จึงจอดรถลงไปดูเห็นว่าเหยียบรถจักรยานยนต์ ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่ารถจักรยานยนต์มาทางไหน เพราะว่าการจราจรติดขัดจึงค่อย ๆ ขับตามกันมา พอรู้ว่ามีผู้เสียชีวิตจึงรู้สึกใจเสียเป็นอย่างมาก
     ทางด้าน นางนัฏฐาพร อินทะกะ อายุ 40 ปีลูกสะใภ้ผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า เพิ่งทราบว่าแม่สามีเกิดอุบัติเหตุจึงออกมาดู ซึ่งปกตินาง กาญจนา จะออกจากบ้านไปทำงานเป็นแม่บ้านที่โครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่งในเวลา 8 โมงเช้าทุกวัน และกลับมาประมาณไม่เกิน 18.30 น.ทุกวัน มาวันนี้ได้รับโทรศัพท์จึงออกมา ก่อนหน้านี้ก้ไม่มีลางสังหรณ์อะไร เพียงแต่บ่นว่าปวดหลังอยากจะลาออกจากงาน ส่วนถูก ๆ ก็อยากให้ออกจากงานด้วย เนื่องจากเป็นห่วงที่นางกาญจนาขับขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงาน ทั้งที่สายตาไม่ค่อยดี จึงบอกให้กลับบ้านเร็ว ๆ พอมาประสบเหตุแบบนี้ก็รู้สึกเสียใจ พูดอะไรไม่ออกเลย คาดว่านางกาญจนาจะยังไม่รู้ว่าเส้นทางนี้ปิดไม่ให้ผ่าน เนื่องจากเพิ่งจะปิดถนนเมื่อช่วงสาย ๆ ของวันนี้เอง จึงทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว
     ซึ่งก่อนหน้านี้ถนนเส้นนี้มีการซ่อมแซมถนนมานานหลายเดือนแล้ว แต่ยังเปิดให้รถทุกชนิดสามารถข้ามแยกนี้ไปมาได้ แต่เพิ่งมาปิดถนนในช่วงสายของวันนี้ ทำให้ผู้เสียชีวิตที่เดินทางไปทำงานในช่วงเช้าก่อนปิดถนนยังไม่รู้ว่ามีการปิดถนน รถทุกชนิดไม่สามารถผ่านไปมาได้ จึงขี่กลับบ้านมาตามปกติ พอมาถึงที่เกิดเหตุแซงรถบรรทุกน้ำเพื่อจะไปจอดติดไฟแดงรอเลี้ยว แต่พอเห็นว่าถนนปิด รถทุกชนิดไม่สามารถผ่านไปมาได้ จึงลังเลไม่รู้จะไปทางไหนจึงจอดเพื่อจะย้อนไปทางกลับรถ แต่รถพ่วงบรรทุกน้ำมองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์จอดชะลออยู่ด้านหน้าจึงชนแล้วทับร่างเสียชีวิตดังกล่าว
     ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุ และรวบรวมหลักฐานทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง และเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้มาสอบสวนที่ สภ.หนองขามเพื่อดำเนินการตามกระบวนกฎหมายต่อไป

Image

Image

Image

Image
 

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พฤหัสบดี, 18 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.