เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,308,828 hits to-date.   This site has seen 177,308,828 hits to-date.   This site has seen 177,308,828 hits to-date.   This site has seen 177,308,828 hits to-date.   This site has seen 177,308,828 hits to-date.   This site has seen 177,308,828 hits to-date.   This site has seen 177,308,828 hits to-date.   This site has seen 177,308,828 hits to-date.   This site has seen 177,308,828 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
วงจรปิดจับภาพ 3 คนร้าย ใช้คีมตัดเหล็กเข้าไปจะลัก จยย. พิมพ์

     กล้องวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลบ่อวิน จับภาพ 3 คนร้าย ใช้กุญแจตัดสายยูประตูแล้วเข้ามาจะไปลักรถจักรยานยนต์ที่จอดล็อกคอไว้หน้าห้อง แต่ผู้เช่าได้ยินเสียงตื่นมาทันแล้วเปิดไฟทำให้คนร้ายตกใจพากันวิ่งหนีเตลิด

Image

     ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายบุญโชค จันทนา เจ้าของหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่7 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  ว่ามีคนร้ายเป็นชาย 3 คน ใช้คีมตัดเหล็กขนาดใหญ่ตัดสายยูประตูรั้วหน้าหอพักแล้วเข้ามาจะก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ที่จอดล็อกไว้หน้าห้องของผู้มาเช่าพักอาศัย แต่คนร้ายไม่ทันได้ไปเนื่องจากผู้เช่าอาศัยได้ยินเสียงแล้วพากันเปิดไฟออกมาจากห้องทำให้คนร้ายพากันหลบหนีไป  โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายทั้ง 3 คนไว้ได้
     โดยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายมาด้วยกัน 3 คน เดินมายืนบริเวณริมถนนหน้าหอพักแล้วใช้สายตาสาดส่องมองไปทั่วก่อนที่1 ในคนร้ายจะใช้คีมตัดเหล็กขนาดใหญ่รอดช่องประตูเข้ามาแล้วพยายามจะตัดกุญแจที่ล็อกประตูอยู่ ซึ่งใช้เวลาอยู่พักใหญ่คนร้ายก็ตัดไม่ได้จึงได้เปลี่ยนตัดกุญแจมาตัดสายยูประตูรั้วแทนก่อนจะตัดได้แล้วเปิดประตูพากันเดินเข้ามาก่อนที่คนในห้องเช่าจะได้ยินและเห็นว่ามีคนร้ายจึงได้เปิดไฟและเปิดประตูออกมาพร้อมตะโกนเรียกเพื่อนบริเวณนั้นให้ออกมาช่วยกัน  ทำให้ 3 คนร้ายพากันวิ่งหนีออกไปแล้วขี่รถจักรยานยนต์ที่ขับมาขี่หลบหนีไป ทิ้งไว้เพียงมีดปลายแหลมและกรรไกรที่คนร้ายพกมาด้วยตกอยู่บริเวณริมถนนหน้ารั้วห้องเช่า
     นายบุญโชค จันทนา เจ้าของหอพัก เปิดเผยว่า  คืนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 17 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.00 น. ได้มีคนร้ายตัดสายยูประตูรั้วหน้าหอพักเข้ามาเพื่อจะก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ของผู้เช่าในหอพักแต่ผู้เช่าห้องใกล้กับประตูรั้วของหอได้ยินเสียงแล้วเปิดไฟออกมาดูคนร้ายจึงได้พากันวิ่งหนีออกไปแล้วขับขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หลบหนีไปกันอย่างรวดเร็ว   และพบว่าบริเวณริมถนนหน้าประตูรั้วหอพักยังเจอมีดปลายแหลม 1 เล่ม พร้อมกับกรรไกร 1 อัน ที่คนร้ายทำตกอยู่ จึงไปเปิดดูกล้องก็เห็น 3 คนร้าย เป็นชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ออโตเมติกแบบหญิงไม่ทราบสีและยี่ห้อแต่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับผ่านหน้าหอไปก่อนจะวนกลับมาจอดเลยหน้าหอพักไปประมาณ 10 เมตร ก่อนที่ 3 คนร้ายจะเดินลงมาแล้วเอื้อมมือเข้ามาในรั้วเพื่อใช้คีมตัดกุญแจ แต่ตัดอยู่พักใหญ่ก็ไม่ขาดทำให้คนร้ายเปลี่ยนไปตัดสายยูกุญแจแทน โดยใช้เวลาอยู่พักคนร้ายก็ตัดสายยูได้แล้วเปิดประตูเดินเข้ามาเพื่อจะลักรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าห้อง แต่ผู้เช่าได้ยินเสียงจึงมองออกมาเห็นว่ามีคนร้ายจึงได้เปิดไฟแล้วเปิดประตูออกมาร้องเรียกเพื่อนร่วมห้องใกล้เคียงให้ทราบเพื่อออกมาช่วยกัน ทำให้คนร้ายตกใจและพากันวิ่งหนีออกไปนอกรั้วหอพักแล้วขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดรอไว้ขับขี่หลบหนีไปอย่ารวดเร็ว
     เบื้องต้นทางนายบุญโชค จันทนา เจ้าของหอพัก ก็ได้เตรียมนำมีดและกรรไกรของคนร้ายที่ตกอยู่พร้อมกับภาพจากกล้องวงจรปิดไปไว้เป็นหลักฐานให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน ไว้เป็นหลักฐาน  เพื่อจะได้นำไปเป็นแนวทางในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี    พร้อมฝากเตือนผู้เช่าและเจ้าของหอพักด้วย ช่วงนี้คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนไปทั่วในเวลากลางคืนเพื่อก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ ควรช่วยกันเพื่อความปลอดภัยหากยังจับคนร้ายกลุ่มนี้ไม่ได้ เพราะขนาดหอพักของตนเองเมื่อถึงเวลา 22.00 น. ก็จะปิดประตูรั้วแล้วล็อกตลอดและมาเปิดอีกทีช่วง 05.00 น. ของทุกวัน  ซึ่งหากผู้เช่าจะออกหรือมาหลังเวลาทุกคนก็จะมีกุญแจไขเข้ามาและล็อกตามเดิม ก็ยังไม่วายที่คนร้ายจะเข้ามาก่อเหตุเลย  แต่ครั้งนี้ถือว่าโชคดีที่ผู้เช่าได้ยินเสียงจึงทำให้คนร้ายที่เข้ามาพยายามจะก่อเหตุตกใจแล้วพากันหลบหนีไปก่อน

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 20 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.