เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,373,563 hits to-date.   This site has seen 177,373,563 hits to-date.   This site has seen 177,373,563 hits to-date.   This site has seen 177,373,563 hits to-date.   This site has seen 177,373,563 hits to-date.   This site has seen 177,373,563 hits to-date.   This site has seen 177,373,563 hits to-date.   This site has seen 177,373,563 hits to-date.   This site has seen 177,373,563 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
เมืองพัทยาใช้ลานแหลมบาลีฮาย วางระบบแจกของช่วยชาวบ้านกระทบโควิด พิมพ์

     เมืองพัทยาวางระบบควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 นายกเมืองพัทยาสั่งใช้ลานอเนกประสงค์แหลมบาลีฮายกว่า 10 ไร่ ริมทะเล เป็นสถานที่แจกจ่ายอาหารและสิ่งของให้ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 โดยให้งานเทศกิจเมืองพัทยาประสานดูแลรับผิดชอบ ผู้ประสงค์แจกจ่ายสิ่งของช่วยภัยโควิดแจ้งติดต่อขอเมืองพัทยาได้โดยตรง

Image

     จากผลกระทบการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้เมืองท่องเที่ยวหลักของประเทศอย่างเมืองพัทยาต้องเกิดการว่างงาน เศรษฐกิจและระบบอุตสาหกรรมท่องเที่ยวท้องถิ่นต้องหยุดชะงักลงชั่วคราว ประชาชนพื้นที่และประชากรแฝงที่มาทำมาหากินในเมืองพัทยาได้รับความเดือดร้อน ที่ผ่านมามีผู้ใจกุศลบริจาคสิ่งของช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก โดยเมืองพัทยาได้เริ่มใช้บริเวณชายหาดเมืองพัทยาซึ่งเป็นสถานที่เปิดกว้างเพื่อลดความแออัดของประชาชน แต่เพื่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีของเมืองท่องเที่ยว และเกิดการใช้พื้นที่สาธารณะของเมืองพัทยาอย่างเหมาะสมและเกิดประโยชน์สูงสุดนั้น
     วันที่ 27 ก.ค.64 มีรายงานว่า เมืองพัทยาได้ใช้สถานที่บริเวณลานอเนกประสงค์ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) ซึ่งเป็นลานขนาดพื้นที่สาธารณะกว่า 10 ไร่ เป็นพื้นที่แจกจ่ายอาหารและสิ่งของจากผู้ใจบุญ ใจกุศล ห้างร้าน และองค์กรต่างๆ ที่ประสานผ่านเมืองพัทยาเพื่อแสดงเจตจำนงค์ในการช่วยเหลือพี่น้องชาวเมืองพัทยาจากผลกระทบโควิด-19
     พ.ต.ต.จีรวัฒน์ สุคนธทรัพย์ หัวหน้างานเทศกิจ รก.ผู้อำนวยการส่วนรักษาความสงบเรียบร้อยและความมั่นคง สำนักปลัดเมืองพัทยา ให้ข้อมูลว่า ด้วยนายกเมืองพัทยา นายสนธยา คุณปลื้ม ได้มีความเป็นห่วงพี่น้องประชาชนชนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด ที่ผ่านมามีผู้ใจบุญจำนวนมากประสานผ่านเมืองพัทยาในการแจกจ่ายสิ่งของช่วยเหบือประชาชน ตามมาตรการของ ศบค.เพื่อไม่ให้เกิดความแออัดจนเป็นแหล่งแพร่เชื้อโรค
     เมืองพัทยาจึงวางแนวทางการจัดระเบียบเรื่องการแจกจ่ายสิ่งของช่วยโควิด โดยให้งานเทศกิจเมืองพัทยารับผิดชอบดูแลประสาน จัดกำบังเจ้าหน้าอำนวยความสะดวกในการวางระบบบัตรคิว และการเข้ารับแจกสิ่งของ เพื่อให้เกิดการรวมกลุ่มกันจนแออัดยัดเยียดและสุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาด โดยที่ผ่านมาได้ทดลองระบบใช้สถานที่แหลมบาลีฮายแจกจ่ายสิ่งของให้ประชาชนร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา มาแล้ว ถือว่ามีความเป็นระเบียบเรียบร้อย
     และจะใช้สถานที่นี้ต่อไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น แต่อาจมีการปรับเปลี่ยนแนวทางการปฏิบัติตามความเหมาะสมและคำสั่งของ ศบค. สำหรับผู้ใจบุญ ใจกุศล ห้างร้าน และองค์กรต่างๆ ที่ประสงค์จะนำสิ่งของมาแจกจ่ายให้ประชาชนที่ประสบกระทบโควิด-19 ในเมืองพัทยา สามารถติดต่อโดยตรงได้ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา ถ.พัทยาเหนือ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พฤหัสบดี, 25 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.