เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,356,401 hits to-date.   This site has seen 177,356,401 hits to-date.   This site has seen 177,356,401 hits to-date.   This site has seen 177,356,401 hits to-date.   This site has seen 177,356,401 hits to-date.   This site has seen 177,356,401 hits to-date.   This site has seen 177,356,401 hits to-date.   This site has seen 177,356,401 hits to-date.   This site has seen 177,356,401 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
หนุ่มสุรินทร์บุกเดี่ยวชิงทองกลางตลาด ไม่รอด ถูกล็อกประตู พิมพ์

     หนุ่มสุรินทร์ตกงานคิดสั้นบุกเดี่ยวร้านทองชิงสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาทวิ่งหนีออกจากร้าน แต่ไม่รอด เจ้าของร้านเห็นพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจเลยล็อกประตูหน้าร้าน ออกไม่ได้ ถูกชาวบ้านช่วยเข้ามารวบตัวได้สำเร็จ สารภาพตกงานไม่มีเงินจ่ายค่าห้องพัก

Image

     เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.วันที่ 5 ส.ค.64  พ.ต.อ.วิสาขะ เพ็ชรเกษม ผกก.สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกชิงทรัพย์เป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 3 บาท ที่ห้างทอง บุญเพ็ง ตั้งอยู่เลขที่ 558/1 ม.11 หลังตลาดพระพรหม เครือสหพัฒน์ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสาน พ.ต.ท.เสถียร รัชพงษ์ไทย  รอง ผกก.สืบสวน สภ.หนองขาม พ.ต.ท.ปวริศ แพงปัสสา รอง ผกก.ป.สภ.หนองขาม และ พ.ต.ท.ภคิน นันบุญ สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาม เดินทางไปที่เกิดเหตุ
     ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวคนร้ายรายนี้ไว้ได้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายณัฐวัฒน์ บุญอาจ อายุ 20 ปี เป็นคนอำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ พร้อมของกลางเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท รวมทั้งสร้อยคอทองคำปลอมขนาดประมาณ 2 บาท อยู่ในกระเป๋ากางเกง แต่ไม่พบอาวุธใดใดในตัวคนร้าย โดยมี นายมานิตย์ ถกลสุเวช อายุ 65 ปี เจ้าของห้างทอง ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเปิดเผยว่า ขณะทำการเปิดร้านอยู่ตามปกตินั้น เวลาประมาณ 15.30 น.คนร้ายได้เดินเข้ามาที่ร้านและทำการขอเปลี่ยนสร้อยโดยพกสร้อยทองปลอมหนักประมาณ 2 บาทใส่กระเป๋ากางเกงเข้ามา ขอดูสร้อยคอทองคำน้ำหนัก  2 บาท 3 บาท และ 5 บาท ก่อนที่จะเปลี่ยนใจ บอกกับทางร้านว่าเดี๋ยวขอไปสอบถามแฟนก่อนว่าจะเอาสร้อยทองน้ำหนักเท่าไร ก่อนเดินออกจากร้านไป หลังจากนั้นเวลาประมาณ 17.00 น. คนร้ายรายเดิมก็กลับเข้ามาอีก คราวนี้บอกว่าไม่เปลี่ยนแล้ว จะขอซื้อเลย แล้วขอดูสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 3 บาท แต่พฤติกรรมของคนร้ายน่าสงสัย มักจะหันไปมองนอกร้านอยู่บ่อย ๆ และยืนตัดสินใจเป็นเวลานาน เหมือนจะลังเล ตัดสินใจอะไรบางอย่าง ตนเองรู้สึกไม่น่าไว้วางใจจึงเดินออกไปล็อกประตูหน้าร้านทองทั้งสองบาน และแม่ค้าพ่อค้าที่ขายของอยู่หน้าร้านก็เริ่มสงสัย จึงพยายามดูพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้อยู่นอกร้านด้วย หลังจากนั้นอีกประมาณครึ่งชั่วโมง คนร้ายรายนี้ก็ก่อเหตุจริง ๆ โดยหยิบสร้อยทองคำหนัก 3 บาทจะวิ่งออกนอกร้าน โดยจังหวะที่ก้มลงไขล็อกประตูที่พื้น ก็ถูกพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่หน้าร้านถีบประตูกันไว้ไม่ให้คนร้ายออกไปได้ ก่อนกรูกันเข้ามาจับตัวไว้ได้พร้อมกับเจ้าของร้าน ทำให้คนร้ายยินยอมคืนสร้อยคอทองคำที่ชิงไปคืนให้กับเจ้าของร้าน และถูกควบคุมตัวรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
     ด้าน นายณัฐวัฒน์ บุญอาจ ผู้ต้องหา เปิดเผยสั้น ๆ ว่า ตนเองทำงานในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ที่ก่อเหตุไปเนื่องจากตกงานมา 3 เดือน ไม่มีเงินจ่ายค่าห้อง เจ้าของห้องพักจะไม่ให้อยู่ จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบก่อเหตุไปในครั้งนี้
     ด้าน น.ส.กุลยา ชูประทีป อายุ 50 แม่ค้าขายน้ำหน้าร้านทอง เปิดเผยว่า ตนเองเห็นพฤติกรรมคนร้ายรายนี้เข้าไปร้านทองแบบน่าสงสัย จึงแอบมองพฤติกรรมอยู่ตลอด โดยคนร้ายมักจะหันมองออกมานอกร้านอยู่บ่อย ๆ จนผิดสังเกต จึงหันไปบอกพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของอยู่หน้าร้านให้ช่วยกันดูคนร้ายรายนี้ แล้วเดินเข้าไปในร้านพยายามแอบดูว่าคนร้ายพกอาวุธมาหรือไม่ ก่อนออกมานั่งดูต่อที่หน้าร้าน แล้วเจ้าของร้านก็เดินมาล็อกประตูหน้าร้านทั้งสองด้าน จนในที่สุดคนร้ายก็ก่อเหตุอย่างที่สงสัยกัน ทำให้พ่อค้าแม่ค้าที่เตรียมตัวกันอยู่แล้ววิ่งเข้าไปกันประตูไว้ไม่ให้เปิด ก่อนจะเข้าไปควบคุมตัวคนร้ายรายนี้ไว้ได้
     หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม ได้นำตัวไปตรวจสอบที่ห้องพักเพื่อดูว่าคนร้ายเคยก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่หรือไม่ พร้อมนำตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.หนองขาม เพื่อดำเนินการตามกระบวนกฎหมายต่อไป

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พฤหัสบดี, 25 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.