เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,746,863 hits to-date.   This site has seen 177,746,863 hits to-date.   This site has seen 177,746,863 hits to-date.   This site has seen 177,746,863 hits to-date.   This site has seen 177,746,863 hits to-date.   This site has seen 177,746,863 hits to-date.   This site has seen 177,746,863 hits to-date.   This site has seen 177,746,863 hits to-date.   This site has seen 177,746,863 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
สดุดีนักเตะศรีราชา เอฟซี พิมพ์

สดุดีนักเตะศรีราชา ฮึดไม่ขึ้นแม้ชนะโอสถฯ แต่แพ้เฮดทูเฮด ลงสู่ ด.1

Image

                ศรีราชา เอฟซี เต็มที่แล้วแม้นัดส่งท้าย สามารถบุกไปถล่มโอสถสภาถึงถิ่นสระบุรี 3-1 แต่ก็ยังไม่เพียงพอต่อการอยู่รอดในเวทีไทยพรีเมียร์ลีก แม้จะมีคะแนน 30 คะแนนเท่ากับ ราชนาวี-ระยอง และแบงค็อก ยูไนเต็ด แต่ผลเฮดทูเฮด ศรีราชา เอฟซี สู้ทั้งสองทีมไม่ได้ เลยต้องกลับไปเล่นใน การแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 1 พร้อมกับ จุฬาฯยูไนเต็ด และนครปฐม เอฟซี “นายกฯปื๊ด”ลั่นพร้อมสู้ต่อแม้จะอยู่ใน ด.1

                การแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย “กระโทงเทงพิฆาต”ศรีราชา เอฟซี ทีมอันดับที่ 14 มี 27 คะแนน เดินทางออกไปเยือน ทีมโอสถสภา-สระบุรี ที่สนามฟุตบอลองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี ในนัดนี้ ทีมเยือนต้องการชัยชนะเพียงสถานเดียว และต้องไปลุ้นให้ พัทยา ยูไนเต็ด หรือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ไม่สามารถเก็บคะแนนได้อีกด้วย ส่วนเจ้าบ้านนั้นไม่มีผลอะไรแล้ว โดยในเกมนี้กองเชียร์ศรีราชา เอฟซี  เดินทางมาให้กำลังใจทีมรักเกือบพันคน รวมแฟนบอลที่เข้าชมเกมในวันนี้กว่า 3 พันคน

                เริ่มเกม อำไพ มุธาพร ยิงฟรีคิกกว่า 30 หลา บอลกระดอนพื้นแล้วไปกระแทกตัว กิตติศักดิ์ ระวังป่า กระดอนออกไป

                นาทีที่ 13 เรวัต มีเรียน เปิดบอลโด่งมาทางกราบขวา มาบริเวณจุดโทษ เป็นจังหวะที่ สุรเดช ธงชัย รออยู่แล้ว พักบอลลงหนึ่งจังหวะ ก่อนสับไกยิงเต็มข้อ บอลพุ่งเข้าประตู สุดปัญญาที่นันทพล ศุภไทย จะรับไว้ได้ เจ้าบ้านขึ้นนำไปก่อน 1-0

                นาทีที่ 17 โอสถสภา ยังโหมบุกอย่างหนัก และเป็นสุมัญญา ปุริสาย กระชากบอลถึงเส้นหลัง ก่อนเปิดเข้ามาหน้าประตู ให้ เมนซ่า อีวาน รูส ยิงเต็มข้อ บอลพุ่งชนคานกระดอนออกมา

                นาทีที่ 19 ซารูตะ ลากบอลมาทางกราบฅซ้าย ก่อนเปิดให้ กัสตอน โหม่งเต็มหัวแต่ กิตติศักดิ์ ระวังป่า เซฟไว้ได้

                นาทีที่ 22 คัพฟ้า บุญมาตุ่น หลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษของศรีราชา เป็นจังหวะเดียวกับที่ นันทพล วิ่งออกมาตัดบอล ทำให้คัพฟ้า ตัดสินใจยิง บอลชนตัว นันทพล ออกมาเข้าทาง สุรเดช ธงชัย ยิงซ้ำข้ามคานไป

                นาทีที่ 32 ซารูตะ อาศันสปีดเร็ว เข้าโฉบถึงบอลก่อนกิตติศักดิ์ แต่จังหวะยิงของซารูตะ ไม่ดี ทำให้บอลออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้น

                นาทีที่ ศรีราชา เอฟซี ได้ดีใจบ้าง ในจังหวะที่ อรรถพงษ์ หนูพรหม ส่งบอลต่อให้ สุภภรณ์ พรหมพินิจ ที่ยืนอยู่ในกรอบเขตโทษ ก่อน สุภภรณ์ จะส่งคืนให้ เอกชัย ฤทธิพันธ์ หาจังหวะยิง บอลลอดขา กิตติศักดิ์ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทำให้ ศรีราชา เอฟหซี เสมอกับ โอสถสภา – สระบุรี เสมอกัน 1-1 ในครึ่งแรก

                ครึ่งเวลาหลังเกมส่วนมากสู้กันในแดนกลาง เปิดเกมบุกใส่กันอย่างน่าตื่นเต้น จนในช่วงนาทีที่ 88 ธงชัย รัฐไชย ได้บอลก่อนเปิดบอลมาให้ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจณ์ กระชากบอลเข้าซ้าย แล้วยิงบอลไปแฉลบกองหลังบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป ให้ศรีราชา เอฟซี ขึ้นนำ 2-1

                และในช่วงทดเวลาเจ็บ สุภภรณ์ พรหมพินิจ เปิดบอลให้ ธงชัย รัฐไชย ฝ่ากับดักล้ำหน้าเข้าไปล๊อคหลบกองกลังและผู้รักาประตู ก่อนแปรโล่ง ๆ เข้าประตูไปเป็น 3-1 จนจบเกมการแข่งขัน ศรีราชา เอฟซี เอาชนะ โอสถสภา-สระบุรี ไปได้ 3-1 เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ แต่ยังไม่เพียงพอต่อการอยู่รอดในเวทีไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากผลของอีก 2 สนามคือ พัทยา ยูไนเต็ด ดันไปชนะ จุฬาฯยูไนเต็ด 2-1 และสมุทรสงคราม เสมอกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ไป 1-1 ทำให้ชัยชนะในนัดนี้ยังไม่เพียงพอต่อการอยู่รอดในเวทีไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป ทำให้ ศรีราชา เอฟซี จุฬาฯยูไนเต็ด และ นครปฐม ต้องตกไปสู่ดิวิชั่น 1 ในปีต่อไป

                ส่วน “นายกฯปื๊ด”ฉัตรชัย ทิมกระจ่าง ประธานสโมสรฟุตบอลศรีราชา เอฟซี ได้กล่าวว่า “ ต้องขอขอบคุณแฟนบอลทีมศรีราชา เอฟซี ที่เดินทางมาให้กำลังใจแก่นักเตะเป็นจำนวนมาก รวมทั้งนักเตะศรีราชา เอฟซี ที่ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม แม้มันยังไม่เพียงพอต่อการรอดตกชั้น แต่ไม่เป็นไร ถึงแม้ว่าเราจะต้องไปเล่นในดิวิชั่น 1 แต่ก็พร้อมให้การสนับสนุนทีมนี้อย่างเต็มที่ นักเตะที่อยู่ในทีมก็พร้อมที่จะอยู่สู้กับทีมงานผู้บริหารต่อไป ในฤดูกาลหน้าเราจะใช้สนามฟุตบอลหญ้าเทียมที่ได้มาตรฐานเป็นสนามเหย้าอีกด้วย”

ฉลามชล 001 รายงาน  2009-10-20

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พุธ, 08 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.