เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,412,371 hits to-date.   This site has seen 177,412,371 hits to-date.   This site has seen 177,412,371 hits to-date.   This site has seen 177,412,371 hits to-date.   This site has seen 177,412,371 hits to-date.   This site has seen 177,412,371 hits to-date.   This site has seen 177,412,371 hits to-date.   This site has seen 177,412,371 hits to-date.   This site has seen 177,412,371 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
“HUG Herb อมชุ่มคอ ปอดชื่นใจ” พิมพ์

     “HUGGER” ปรับแผนการตลาดน้ำมันหล่อลื่น และเปิดตัว “HUG Herb อมชุ่มคอ ปอดชื่นใจ” ลูกอมกระชายขาว – กระชายดำ  ดูแลสุขภาพปาก ป้องกันปอดติดเชื้อ สกัดจากสมุนไพร กว่า 11 ชนิด

Image

     นายประสบชัยชนะ ลิ่มธรรมรัตน์ ประธานบริษัท ฮักเกอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์สารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ภายใต้แบรนด์สินค้า “HUGGER” เผยว่าวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่ในประเทศไทยที่เริ่มตั้งแต่เดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ทำให้บริษัทได้รับผลกระทบด้านยอดขายน้ำมันหล่อลื่นที่สูญหายไปถึง 20% จากการที่กลุ่มลูกค้ายืดเวลาการใช้ผลิตภัณฑ์ออกไป เช่นเดียวกับแผนการเปิดตลาดผลิตภัณฑ์หล่อลื่นตัวใหม่ที่จำเป็นต้องชะลอออกไป หลังผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในขณะนี้ครอบคลุมทั้งตลาดรถยนต์ รถจักรยานยนต์เกือบทั้งระบบ ไม่ว่าจะเป็นระบบเชื้อเพลิง เกียร์ และเครื่องยนต์
     นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังต้องปรับแผนดำเนินธุรกิจด้วยการยกระดับคู่ค้าในรูปแบบดิสทริบิวเตอร์ สู่การเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่จะสามารถซื้อสินค้าจากบริษัทได้ในราคาโรงงานซึ่งจะถูกลงจากเดิมประมาณ 1 ใน 3 หลังได้รับการสนับสนุนจากบริษัทแม่ในประเทศเยอรมนี ที่ช่วยปรับลดราคาเคมีภัณฑ์เพื่อการผลิตผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้ลูกค้าสามารถจับต้องได้ง่ายขึ้น
     “ทั้งนี้ ลูกค้าไม่ต้องกังวลใจว่าเมื่อราคาสินค้าถูกลงแล้วคุณภาพของสินค้าจะลดตามไปด้วย เพราะเรายังคงมาตรฐานเดิม แต่ราคาผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดจะถูกลงจากการจัดโปรโมชันเพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงวิกฤตโควิด-19”
     นายประสบชัยชนะ ยังเผยถึงส่วนแบ่งตลาดน้ำมันหล่อลื่น “HUGGER” ว่ามีประมาณ 4-5% หรือประมาณ 40-50 ล้านบาทต่อปี จากมูลค่าการตลาด รวมที่มีถึงหลัก 100 ล้านบาท และในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งยังไม่มีทีท่าว่าจะสิ้นสุดลงเมื่อใด บริษัท ฮักเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังเตรียมผลิตภัณฑ์ลูกอมสกัดจากสมุนไพรที่เกิดจากการกระบวนการสกัดสมุนไพร “Brewing” ประมาณ 450 กิโลกรัม เพื่อให้ได้สมุนไพร 50 ลิตร เข้าสู่กระบวนการที่ไม่ผ่านการต้ม หรือบดให้เป็นผงที่อาจทิ้งสารตกค้างจนมีผลกระทบต่อเด็ก ผู้สูงอายุ และหญิงตั้งครรภ์
     นายประสบชัยชนะ เผยว่า กระบวนการดังกล่าวเรียกว่า “Brewing” ซึ่งผ่านการคิดค้นและพัฒนาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้เม็ดอมที่มีคุณภาพดี และมีสรรพคุณในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียในปาก อมแล้วรู้สึกชุ่มคอ และยังสร้างความแข็งแรงให้ปอด
     โดยลูกอม 1 เม็ด จะบรรจุด้วยสมุนไพรหมัก 48 ชนิด ที่จะนำมาผสมกับสมุนไพรไทยอีก 11 ชนิด ที่ประกอบด้วย มะขามป้อม กระชายขาว กระชายดำ กระเทียม ขมิ้นชัน โสม บอระเพ็ด สมอพิเภก สมอไทย ขิง และขิงดำ “แม้เราจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักเรื่องผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น แต่เราเชื่อว่าการผลิตลูกอมสมุนไพรจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเคย เพราะมาตรฐานโรงงานผลิตที่ดำเนินการมานานถึง 70  ปี จนทำให้ได้รับการอนุมัติจาก อย. และยังได้เครื่องหมายฮาลาล รวมทั้งเครื่องหมาย GMP และ HACCP โดยในสมัยโบราณจะใช้สมุนไพรเสริมฤทธิ์ที่ให้ผลดีต่อร่างกาย ซึ่งเราจะเดินตลาดค้าส่งเพียงอย่างเดียว
     นายประสบชัยชนะ ยังเผยถึงแรงจูงใจที่ทำให้บริษัทผลิตลูกอมสกัดจากสมุนไพรว่าเป็นเพราะสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้ประชาชนหันมาใช้สมุนไพรในการดูแลสุขภาพมากขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ของบริษัทให้ความสำคัญกับกระชายดำที่จะช่วยเสริมฤทธิ์ของกระชายขาวในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียในปาก ลดกลิ่นปากและยังทำให้ชุ่มคอ ซึ่งจะบำรุงรักษาปอดให้แข็งแรงและลดอาการติดเชื้อได้มาก
     “ตอนนี้เราเปิดตัวสินค้าในเพจเฟซบุ๊กเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น และหลังจากนี้หากท่านใดสนใจสามารถสอบถามได้จากพาร์ตเนอร์และดิสทริบิวเตอร์ที่กระจายอยู่ในจังหวัดต่างๆ โดยไม่ต้องกลัวว่าสินค้าจะขาดตลาดเพราะเรามีสินค้าในมือแล้วมากถึง 50 ตัน ส่วนราคาขายปลีกต่อกล่องอยู่ที่ 159 บาท 1 กล่องบรรจุเม็ดอม จำนวน 20 เม็ด และใน 1 เม็ด มีน้ำหนัก 2,500 มิลลิกรัม ที่สำคัญยังเป็นเม็ดอมที่ไม่มีน้ำตาลเพราะใช้ความหวานจากหญ้าหวาน และมีความขมจากบอระเพ็ด” นายประสบชัยชนะ กล่าว

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 26 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.