เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,629,837 hits to-date.   This site has seen 177,629,837 hits to-date.   This site has seen 177,629,837 hits to-date.   This site has seen 177,629,837 hits to-date.   This site has seen 177,629,837 hits to-date.   This site has seen 177,629,837 hits to-date.   This site has seen 177,629,837 hits to-date.   This site has seen 177,629,837 hits to-date.   This site has seen 177,629,837 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
เจ้าของตลาดน้ำรับผิดชอบน้องพอตเตอร์ พิมพ์

เจ้าของตลาดน้ำยันรับผิดชอบ น้อง พอตเตอร์ ทุกกรณี 

Image

       น้อง พอตเตอร์ พ้นขีดอันตรายหลังถูกพังน้ำฝนใช้งวงรัด งาแทงอก  อาการโคม่า  ด้านเจ้าของตลาดน้ำแสดงความรับผิดชอบ น้องพอตเตอร์จนกว่าจะหายเป็นปกติ พร้อมดูแลผู้ปกครองตลอดขณะอยู่ในพัทยา

       เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ ( 20 ต.ค. 52 ) ที่ผ่านมาทางคณะแพทย์ของ รพ.กรุงเทพ-พัทยา   ได้เคลื่อนย้าย ด.ช.กฤตานนท์ ภาโนมัย หรือ น้อง พอตเตอร์ อายุ 3 ขวบเศษ ที่เข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน หลังถูกช้างพังน้ำฝนที่เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้งวงรัดลำตัว น้องพอตเตอร์ แล้วเหวี่ยงเข้าหาตัว กระแทกกับงา หลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บสาหัสอาการโคม่าเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 19 ต.ค.52 ออกจากห้องผ่าตัด มาพักรักษาตัวที่ห้องพักฟื้นซึ่งยังอยู่ในอาการสลึมสลือ โดยมี นายธีรศักดิ์ ภาโนมัย อายุ 42 ปี ผอ.โรงเรียนบานห้วยกองสี จ.อุดรธานี และ นาง สุมัทนา ภาโนมัย อายุ 42 ปี ผู้เป็นพ่อและแม่ พร้อมกับญาติพี่น้อง ยังคงเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

       ทางคณะแพทย์เปิดเผยว่ากรณีของ น้องพอตเตอร์ ถือว่ายังโชคดีที่งาของช้างไม่ทิ่งแทงถูกอวัยวะสำคัญภายในร่างกายซึ่งขณะนี้อาการได้พ้นขีดอันตายแล้ว แต่ยังคงต้องนอนพักรักษาตัวอีกระยะหนึ่งเพื่อดูว่าแผลมีอาการติดเชื้อหรือไม่ หากมีทางแพทย์ก็จะให้ยาฆ่าเชื้อ  และ ทำการรักษาต่อไป 

       ด้านความคืบหน้าของคดีดังกล่าว ทางพ.ต.ท.ธนเดช ดวงตาปิยะชัย พนักงานสอบสวน ( สบ.3 ) สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี  เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นยังไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหากับควาญช้างหรือผู้ใด  โดยจากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่าในเวลาดังกล่าวขณะ น้อง พอตเตอร์กำลังให้อาหารพังน้ำฝนอยู่นั้น  มีเด็ก 2 คน เดินมาด้านหลังช้างและใช้ไม้แทงที่ขา  ช้างกำลังเล่นกับน้องพอตเตอร์จึงตกใจจึงเป็นเหตุทำให้น้องพอตเตอร์ได้รับบาดเจ็บ 

       ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัวเด็กทั้ง 2 มาสอบสวนซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน   ซึ่งหากสอบสวนแล้วพบว่าเป็นความประมาณของควาญช้างก็จะเรียกควาญช้างมาแจ้งข้อกล่าวหา แต่จากการสอบสวนนั้นยังไม่พบว่าเป็นความประมาทของควาญช้าง  และยังทราบว่าควาญช้างนั้นดูแลช้างเป็นอย่างดี    

       ด้านนายธีระศักดิ์   ภาโนมัย  อายุ 42 ปี  ผอ.รร.บ้านห้วยกองศรี  จ.อุดรธานีผู้เป็พ่อ ได้เดินทางไปเจรจากับทางนางสาว วะริดา แซ่อึ้ง อายุ 34 ปี กรรมการผู้จัดการตลาดน้ำ 4 ภาค   ต่อหน้าพนักงานสอบสวน หลังจากทางตลาดน้ำ 4 ภาคยืนความจำนงว่าจะเป็นคนดูแลค่ารักษาน้องพอตเตอร์จนหายเป็นปกติ ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายได้ตกลงใจจะไม่เอาความเนื่องจากทางด้านพ่อของน้องพอตเตอร์เห็นความมีน้ำใจของทางตลาดน้ำ 4 ภาค ที่ออกมาดูแลเอาใจใส่น้องพอตเตอร์อย่างดี   

       นางสาว วะริดา แซ่อึ้ง อายุ 34 ปี กรรมการผู้จัดการตลาดน้ำ 4 ภาค  กล่าวว่าทางตลาดน้ำ 4 ภาคไม่ได้นิ่งดูดายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกับแสดงความรับผิบชอบทุกอย่างจนกว่าน้องพอตเตอร์  จะหายเป็นปกติ และออกค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครองตลอดขณะพักอยู่ในเมืองพัทยา  จากตรวจสอบช้างก็อยู่ในอาการปกติ คงเป็นว่าขณะที่ช้างกำลังรับอาหารจากน้องพอตเตอร์ ได้มีเด็ก จำนวน 2 คนเอาไม้ไปแย่ช้างจนทำให้ช้างตกใจแลัวคิดว่ามีคนเข้าไปทำร้ายจึงได้เข้าทำร้ายน้องพอตเตอร์ดังกล่าว

นิราช ทิพย์ศรี ภาพ / ข่าว  2009-10-21

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 04 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.