เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,451,814 hits to-date.   This site has seen 177,451,814 hits to-date.   This site has seen 177,451,814 hits to-date.   This site has seen 177,451,814 hits to-date.   This site has seen 177,451,814 hits to-date.   This site has seen 177,451,814 hits to-date.   This site has seen 177,451,814 hits to-date.   This site has seen 177,451,814 hits to-date.   This site has seen 177,451,814 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
แข่งขันโบว์ลิ่งผู้สูงอายุ พิมพ์

ทีมสอยเหลือง”  คว้ารางวัลชนะเลิศประเภททีมใน “โบว์ลิ่งผู้สูงอายุวัดป่ายุบ”

Image

          นาวาโท สมพงษ์ ขวัญอยู่เย็น ประธานชมรมผู้สูงอายุวัดป่ายุบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ร่วมกับคณะกรรมการได้มีความคิดเห็นและร่วมตกลงใจในการจัดกิจกรรมเพื่อหารายได้ไว้เป็นสาธารณกุศลและสวัสดิการต่างๆ ให้กับชมรมผู้สูงอายุวัดป่ายุบ จึงได้กำหนดให้มีการจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลขึ้น ณ สตาร์โบว์ ห้างโลตัส อ.เมือง จ.ระยอง ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศของ พลเรือเอก ศุภกร บูรณดิลก ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ โดยได้รับเกียรติจาก นายไมตรี สอยเหลือง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรชลบุรี เขต 2 มาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ซึ่งปรากฏว่ามีนักกีฬาโบว์ลิ่งจากส่วนต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากกองทัพเรือ เข้าร่วมการแข่งขันในวันนี้ด้วยเป็นจำนวนมาก

            ประธานชมรมผู้สูงอายุวัดป่ายุบกล่าวว่า “ชมรมผู้สูงอายุวัดป่ายุบ” ได้ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อปี พ.ศ.2548  โดยเทศบาลตำบลสัตหีบ หรือองค์การบริหารส่วนตำบลสัตหีบเดิม ปัจจุบันมีสมาชิก สามัญและวิสามัญ  ชาย หญิง รวมทั้งสิ้น 145 คน  มีกรรมการบริหารชมรมฯ 15 คน   และตามที่คณะกรรมการจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลของชมรมผู้สูงอายุวัดป่ายุบ  ได้จัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลขึ้นในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อหารายได้ไว้จัดกิจกรรมสาธารณกุศล ตลอดจนเพื่อเป็นสวัสดิการแก่ สมาชิกของชมรม และเพื่อเป็นการสนับสนุนการเล่นกีฬาให้กับสมาชิก และประการสำคัญ เพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีต่อกันในของชมรมผู้สูงอายุกับหน่วยงานต่างๆ ในอนาคตอีกด้วย 

            โดยในช่วงเช้าได้รับเกียรติจากนาย ไมตรี สอยเหลือง สส.ชลบุรี เขต 2  ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการขันแล้ว สส.พจนารถ แก้วผลึก สส.ชลบุรี เขต 2  พรรคประชาธิปัตย์ ได้ให้เกียรติมาร่วมชมการแข่ง ขันพร้อมมอบรางวัลให้กับนักกีฬาที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศประเภทต่างๆ   โดยนักกีฬาโบว์ลิ่งประเภททีม 3 คน ที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ทีมของนาวาเอก อนันต์ ศิริสวัสดิ์ ทีมรองชนะเลิศอันดับสองได้แก่ ทีมวัดป่ายุบ 1  ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ทีมสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนชุมพลทหารเรือ และทีมชนะเลิศได้แก่ ทีมสอยเหลืองโดยมีผู้เล่นประกอบด้วย คุณเสาวนีย์ คุณสาโรจน์ และคุณ อนุสรณ์   

            ประเภทบุคคล 3 เกมส์ รองชนะเลิศอันดับสามได้แก่ คุณ สุขเกษม จากทีมรวมมิตร  รองชนะเลิศอันดับสองได้แก่คุณ วินัย จากทีมสำนักงานสวัสดิการสัตหีบ รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ คุณ นรรัตน์ จากทีม พลเรือตรี ธนกาญจน์ ใคร่ครวญ และรางวัลชนะเลิศได้แก่ คุณ จุฑามาศ จากทีมรวมมิตร และประเภทบุคคล 1 เกมส์   รองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ คุณ ถาวร จากทีม ไลอ้อนสัตหีบ รองชนะเลิศอันดับสองได้แก่ คุณพรชัย จาก สำ นักงานวิจัยและพัฒนาทหารเรือ รองชนะลิศอันดับ 1 ได้แก่ คุณคณิต จาก ทีม ซีเอสพี.  และรางวัลชนะเลิศได้แก่คุณ สมนึก จาก ทีมรวมมิตร 

            โดย สส.พจนารถ แก้วผลึก สส.ชลบุรี เขต 2  ได้กล่าวขอบคุณที่ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการจัดการแข่งขันของชมรมผู้สูงอายุวัดป่ายุบ ให้มาเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลการแข่งขันในวันนี้ และการแข่งขันได้  สำเร็จตามวัตถุประสงค์ที่ได้ตั้งใจไว้คือ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งไว้สำหรับจัดงานการกุศลแล้ว ยังจะได้นำไปใช้เป็นกองทุนในการบริหารงานในการจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานต่อไปอีกด้วย /นิราช

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 27 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.