เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,397,373 hits to-date.   This site has seen 177,397,373 hits to-date.   This site has seen 177,397,373 hits to-date.   This site has seen 177,397,373 hits to-date.   This site has seen 177,397,373 hits to-date.   This site has seen 177,397,373 hits to-date.   This site has seen 177,397,373 hits to-date.   This site has seen 177,397,373 hits to-date.   This site has seen 177,397,373 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
วัยรุ่นพาพวกรวม 3 คน บุกทวงรถ จยย. รุมตีฟันเพื่อนเจ็บสาหัส พิมพ์

     วัยรุ่นพาพวกรวม 3 คน บุกทวงรถจักรยานยนต์กับเพื่อนถึงห้องพัก ก่อนใช้มีดฟัน ไม้ตี และกระทืบซ้ำ จนคู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส พยานเผยผู้ก่อเหตุมา 3 คน ตะโกนถามก่อนตีและฟัน “มึงเอารูกูไปไว้ไหน” ตำรวจเข้าตรวจสอบพบอุปกรณ์เสพยาตกเกลื่อนห้องพัก เพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบข่าวออกตามล่ามือฟันแต่ไม่พบ

Image

     เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 9 ธ.ค.64 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดอาการสาหัสที่บริเวณห้องพักไม่มีชื่อ ในซอยสนธยา 13 หมู่ 1 ตำบลสุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  จึงประสานเจ้าหน้าที่พยาบาลกู้ชีพลั่นทม โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เข้าร่วมจรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ต.นภดล อินทศร สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.ศรีราชา ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าร่วมตรวจสอบ
     ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องพักเลขที่ 33/48 พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อภายหลังคือ นายสุพจน์ สุวดิษฐ์ อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกมีดหันบริเวณหลังหูด้านขวาเป็นแผลยาวลึกศีรษะแตก ใบหน้าบวมปูด ที่บริเวณมือซ้ายเป็นแผลถูกของมีคมบาด และมีรอยฟกช้ำตามลำตัว นอนหมดสติ เลือดไหลนองเต็มพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนให้ทีมพยาบาลกู้ชีพลั่นทมนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน 
     หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภายในห้องพักพบรอยเลือดกระจายเต็มฝาผนัง บริเวณหัวที่นอน และหยดเลือดหยดตามพื้นห้อง ข้าวของภายในห้องกระจุยกระจาย และพบอุปกรณ์เสพยาบ้าล้มคว่ำอยู่บริเวณชั้นวางของ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน โดยหน้าห้องที่เกิดเหตุยังพบไม้หน้าสามหักเสียหายคาดเป็นอาวุธที่กลุ่มผู้ก่อเหตุนำมาทำร้ายผู้ได้รับบาดเจ็บจนหักถูกทิ้งไว้ด้วย
     จากการสอบสวน นายอนันตสิน จากมาลี ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ตนเองพักอยู่บริเวณชั้นสองของหอพัก แล้วได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกันเสียงดัง โดยพบว่ามีชายสามคนรุมกระทืบผู้ที่ได้รับบาดเจ็บกันอยู่ในห้องกันเสียงดัง แต่ไม่รู้ว่าเค้าฟันกันตอนไหน หลังจากนั้นก็ลากกันมากระทืบกันหน้าห้ออีก โดยพบว่าผู้ก่อเหตุมาด้วยกัน 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คัน โดยตนเองได้ยินว่าผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทำให้ผู้ก่อเหตุถูกตำรวจตามตัวมาหลายวันแล้ว หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุทั้งสามคนก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนตนก็พยายามเรียกให้ผู้บาดเจ็บรู้สึกตัว ก่อนจะโทรเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ
     ด้าน นายสามารถ บุญเพ็ง อายุ 52 ปี เพื่อนข้างห้องเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุมาด้วยกันประมาณ 3 คน โดยมีอาวุธมีดและไม้มาด้วยพอมาถึงก็เข้าไปทำร้ายผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่นั่งอยู่ในห้องพักเพียงคนเดียว โดยผู้ก่อเหตุได้พูดว่า กูไม่อยากทำมึงเลยเพื่อน มึงมาทำกูก่อน มึงเอารถกูไปไว้ไหน ประมาณนี้ หลังจากที่ทำร้ายเสร็จผู้ก่อเหตุทั้งสามคนก็ขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปเลย ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นก็ไม่ใช่เจ้าของห้อง แต่เป็นเพื่อนของเจ้าของห้องที่เดินทางมาหาเพียงเท่านั้น โดยไม่ทราบว่าเป็นอะไรกับเจ้าของห้อง
     หลังจากนั้นกลุ่มเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุนับสิบคน และสอบถามทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ นายปุ๊ ซอยคนเฮง ที่เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยพาเพื่อนอีก 2 คนมารุมทำร้ายซึ่งเพื่อนอีก 2 คนไม่ทราบว่าเป็นใคร ซึ่งจากการติดตามไปตรวจสอบที่บ้านไม่พบนายปุ๊อยู่ที่บ้าน คาดว่าคงหลบหนีไปพักอยู่บ้านเพื่อนคนใดคนหนึ่งที่มาทำร้าย ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนดำเนินการติดตามนายปุ๊มาสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 26 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.