เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,273,837 hits to-date.   This site has seen 177,273,837 hits to-date.   This site has seen 177,273,837 hits to-date.   This site has seen 177,273,837 hits to-date.   This site has seen 177,273,837 hits to-date.   This site has seen 177,273,837 hits to-date.   This site has seen 177,273,837 hits to-date.   This site has seen 177,273,837 hits to-date.   This site has seen 177,273,837 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
กล้องหน้ารถจับภาพ หนุ่มตกท้ายรถบรรทุกถูกล้อทับหัวดับ พิมพ์

     ภาพกล้องหน้ารถพลเมืองดี จับภาพ หนุ่มร้านวัสดุก่อสร้างนอนอยู่ท้ายรถบรรทุกเตรียมนำวัสดุก่อสร้างไปส่งให้ลูกค้า เกิดพลัดตกลงมาจากท้ายรถบรรทุกกลิ้งเข้าใต้ท้องรถ ก่อนถูกล้อหลังทับศีรษะเสียชีวิตกลางถนน

Image

     เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 11 ม.ค. 65 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้พลัดตกจากหลังรถบรรทุกแล้วถูกรถทับเสียชีวิต บริเวณถนนสาย 9 กิโล หมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสาน ร.ต.อ.มะลุลี คำคง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปเข้าร่วมตรวจสอบ
     ในที่เกิดเหตุบนถนนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า กางเกงสามส่วน นอนคว่ำหน้าในสภาพกะโหลกศีรษะแตก มันสมองกระจายเกลื่อนพื้น ทราบชื่อต่อมาคือ นายอุดม เสมารัมย์ อายุ 39 ปี ที่อยู่ตามบัตรเลขที่ 53 หมู่ 3 ต.ประทัดบุ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ทำงานเป็นพนักงานร้านค้าวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งในพื้นที่ศรีราชา ห่างออกไปประมาณ 200 เมตรพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 86-4714 ชลบุรี บรรทุกวัสดุก่อสร้างมาเต็มคัน มีนายณัฐพงษ์ ชะงอนรัมย์ อายุ 25 ปี หลานชายผู้เสียชีวิตเป็นคนขับ และมีพนักงานผู้หญิงอีก 2 คนทราบว่าหนึ่งในนั้นเป็นแฟนผู้เสียชีวิตนั่งร้องไห้อยู่ริมถนน โดยมี นายธีระวัฒน์ เสถียรศิริวิวัฒน์ อายุ 38 ปี คนขับรถยนต์เก๋งพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ขับรถตามหลังรถบรรทุกคันเกิดเหตุตามมาบอกให้คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ได้ทราบและยืนรอให้การและมอบภาพจากกล้องหน้ารถไว้ให้เป็นหลักฐานแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย
     โดยพนักงานแฟนสาวของผู้เสียชีวิต (คนต่างด้าว) เปิดเผยด้วยน้ำตานองหน้าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะนำวัสดุก่อสร้างไปส่งให้ลูกค้า โดยมีนายณัฐพงษ์ เป็นคนขับ ส่วนตนเองและพนักงานผู้หญิงอีกคนนั่งหน้ารถ ส่วนนายอุดม (ผู้เสียชีวิต)เป็นแฟนกับตนเอง  นอนมาด้านหลังรถบรรทุกบนกองวัสดุก่อสร้างที่บรรทุกมาเต็มหลังรถ ซึ่งนายอุดมได้ดื่มสุรามาด้วยก่อนที่จะขึ้นรถมา ระหว่างทางตนเองไม่ทราบว่านายอุดมตกจากรถลงมาตอนไหน มารู้อีกทีก็มีคนขับรถตามมาบอกว่านายอุดมตกจากรถแล้วถูกรถทับเสียชีวิตไปแล้ว
     ด้าน นายธีระวัฒน์ เสถียรศิริวิวัฒน์ พลเมืองดีที่ขับรถตามหลังมา เปิดเผยว่า ตนเองขัยรถออกมาจากปั๊มน้ำมัน โดยขับตามหลังรถคันเกิดเหตุมาเรื่อย ๆ ทิ้งระยะห่างพอสมควร ก็เห็นคนนอนอยู่หลังรถบรรทุกอยู่ 1 คน ก็ไม่มีอะไร พอข้ามทางรถไฟเห็นขาคนที่นอนอยู่ชี้ขึ้นฟ้า ดูว่ามีสติอยู่ พอขับมาเรื่อย ๆ เหมือนรถบรรทุกจะส่ายไปมาทำให้คนที่อยู่ข้างหลังพลิกตกลงมาจากรถ โดยศีรษะตกลงมาก่อน แล้วถูกล้อรถบรรทุกที่นั่งมาทับศีรษะ ตนเองจึงขับตามและกระพริบไฟเรียกให้จอด และแจ้งให้คนขับรถได้ทราบและไปดูที่เกิดเหตุ ดังกล่าว
     หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะสอบสวนพยานและเชิญตัวไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชา และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 19 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.