เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,475,092 hits to-date.   This site has seen 177,475,092 hits to-date.   This site has seen 177,475,092 hits to-date.   This site has seen 177,475,092 hits to-date.   This site has seen 177,475,092 hits to-date.   This site has seen 177,475,092 hits to-date.   This site has seen 177,475,092 hits to-date.   This site has seen 177,475,092 hits to-date.   This site has seen 177,475,092 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
มือปืนนิรนามยิงแก๊งซิ่ง จยย.บาดเจ็บ พิมพ์

มือปืนนิรนามยิงแก๊งซิ่ง จยย.บาดเจ็บ 1 ราย 

Image

     เมื่อเวลา 04.00 น. วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากทาง โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา แจ้งว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นวัยรุ่น ถูกอาวุธปืนยิงมารักษาตัวจำนวนหลายคน หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่โรงพยาบาล พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นแก๊งวัยรุ่น ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. และ 11 มม. ตามลำตัว ที่อาการสาหัสจำนวน 5 คน เป็นชาย 4 หญิง 1 ประกอบด้วย นายสุรศักดิ์ หรือ ใบ้ วรรณแสง อายุ 21 ปี ถูกยิงเข้าลำตัวทะลุปอด นายนิรุตย์ มีมังคะ อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณขา 1 นัด นายวสันต์ เจนจบจริง อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณใต้รักแร้ กระสุนฝังใน น.ส.กันตา พันธุมิตร อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณลำตัว 1 นัด อาการสาหัส นายวิโรจน์ กะโก อายุ 18 ปี ถูกคนร้ายขับรถพุ่งชนจนล้มกลิ่งกลางถนน ก่อนที่จะสาดกระสุนเข้าใส่หลายนัด แต่กระสุนเฉียดเข้าข้างลำตัวได้รับบาดเจ็บ และยังมีกลุ่มแก๊งจยย.ซิ่งที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีกนับสิบคน ที่ไม่ถูกยิงแต่รถได้เกิดล้มคว่ำขณะช่วงชุลมุนเพื่อหลบหนี

     นายสมชาย ไม่ทราบนามสกุล อายุ 18 ปี ที่รอดตายจากห่ากระสุนมาได้หวุดหวิดให้การว่า ได้พากันขี่รถจยย.ประมาณร่วม 20 คัน ไปเที่ยวที่เกาะลอยศรีราชา ขณะเดินทางกลับ โดยได้พากันขี่วิ่งมาตามถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี เมื่อมาจอดติดไฟแดงบริเวณทางแยกเข้าด่านตรวจคนเข้าเมืองศรีราชา รถพวกตนได้จอดติดไฟแดงเป็นกลุ่มใหญ่เต็มถนน โดยสังเกตุว่ามีรถยนต์เก๋งยี่ห้อวอลโว่ สีเทา จอดติดไฟแดงอยู่บริเวณด้านหลังกลุ่มจยย.ของพวกตน โดยเบิ้ลเครื่องรถอยู่ตลอดเวลา  เมื่อสัญญาณไฟเขียว พวกตนได้ได้เร่งเครื่องออกกันไปเป็นกลุ่มใหญ่ เมื่อรถเคลื่อนตัวออกไปได้ประมาณ 1 กิโลเมตร รถยนต์เก๋งยี่ห้อวอลโว่คันดังกล่าว  ได้ขับรถเร่งเครื่องขึ้นมาตีคู่กับกลุ่มรถจจย.ของพวกตน จากนั้นได้เห็นว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์ภายในรถประมาณ 4-5 คน ได้เปิดกระจกฝั่งซ้ายทั้งด้านหน้าและด้านหลัง  และชักอาวุธปืนจำนวน 2 กระบอก ออกมากระหน่ำยิงใส่กลุ่มรถจยย.ของพวกตนอย่างไม่ยั้งกว่า 10 นัด เพื่อนๆที่เคราะห์ร้ายที่ถูกยิง รถจยย.ก็จะเสียหลักล้มคว่ำไปทีละคันสองคัน พวกที่ไม่ถูกยิงต่างก็พากันแตกกระเจิงหลบกระสุนกันไปคนทิศคนละทาง และเพื่อนที่ชื่อนายวิโรจน์ ถูกรถคนร้ายพุ่งชนจนกระเด็นล้มคว่ำกลางถนน

     จากนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์ที่อยู่ในรถได้กระหน่ำยิงเข้าใส่ไล่ตามซ้ำหลายนัด แต่นายวิโรจน์โชคดีกระสุนแค่เฉียดตามร่างกาย เป็นรอยเล็กน้อย แต่มีบาดแผลเต็มตัวจากการถูกรถของกลุ่มชายฉกรรจ์พุ่งชน จนกลิ้งไปตามถนนหลายตลบ หลังจากรถยนต์เก๋งวอลโว่หลบหนีไปไปทางตัวเมืองชลบุรีแล้ว กลุ่มวัยรุ่นได้ช่วยกันลำเลียงเพื่อนที่ถูกยิงและได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน โดยพยายามโบกรถขอความช่วยเหลือแต่ก็ไม่มีรถคันไหนจอดรับ จึงต้องช่วยกันพาเพื่อนๆส่งโรงพยาบาลอย่างทุลักทุเล หลังเกิดเหตุกลุ่มแก๊งซิ่งชลบุรีรู้ข่าว ได้ระดมพลรถจยย.แก๊งซิ่งด้วยกันร่วมร้อยคันช่วยกันออกค้นหาและไล่ล่ารถยนต์เก๋งวอลโว่คันดังกล่าวกันทั่วเมืองแต่ก็หาไม่พบ

     ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวและกลุ่มชายฉกรรจ์ภายในรถ อาจจะเพิ่งกลับจากเที่ยวที่พัทยา และอาจอยู่ในอาการเมาสุรา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ อาจเห็นกลุ่มแก๊งเด็กซิ่งจยย.เต็มถนน อาจเกิดความหมั่นไส้ หรือ อาจเกิดจากความไม่พอใจในแก๊งซิ่งจยย. จนเป็นเหตุให้เกิดความคึกคะนอง ขับรถไล่ยิงแก๊งเด็กซิ่งอย่างสนุกสนานก่อนที่จะพากันหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งประสานกับทางเทศบาลเมืองศรีราชา เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดจุดที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามรถวอลโว่และกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

2009-10-25

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 28 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.