เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,550,143 hits to-date.   This site has seen 177,550,143 hits to-date.   This site has seen 177,550,143 hits to-date.   This site has seen 177,550,143 hits to-date.   This site has seen 177,550,143 hits to-date.   This site has seen 177,550,143 hits to-date.   This site has seen 177,550,143 hits to-date.   This site has seen 177,550,143 hits to-date.   This site has seen 177,550,143 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
พยาบาลสาว ประสบเหตุหนุ่มขี่ จยย ชนท้ายเทรลเลอร์ เร่ง CPR ช่วยชีวิต พิมพ์

     พยาบาลสาวโรงพยาบาลตำรวจขับรถเก๋งประสบเหตุเจ้าหน้าที่ดูแลระบบขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเทรลเลอร์ที่จอดเสียอยู่ข้างทางจนหมดสติ ปลุกไม่ตื่น จึงรีบลงไปช่วยทำ CPR ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย เข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล แต่ผลสุดท้าย เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

Image

     เมื่อเวลาประมาณ 08.15 น.วันนี้ ( 18 ต.ค.65) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเทรลเลอร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติ ปลุกไม่ตื่น ที่บริเวณถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ หลักกิโลเมตรที่ 95 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานรถพยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา และ ร.ต.ท.คุณาธิป ขุ่ยคำมี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ
     ในที่เกิดเหตุพบ ว่าที่ ร.ต.ต.หญิง จรัญญา มุลศรีสุข พยาบาล (สบ ๑) กลุ่มงานพยาบาลโรงพยาบาลตำรวจ กำลังช่วยทำ CPR ช่วยเหลือให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายสัมพันธ์ ใจชื้น อายุ 29 ปี อาชีพเจ้าหน้าที่ดูแลระบบบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ที่มีอาการหมดสติ ปลุกไม่ตื่น นอนอยู่กลางถนน ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่กู้ชีพจะมาถึง พร้อมส่งต่อการช่วยเหลือให้เจ้าหน้าที่ที่เข้ามาช่วยเหลือ ก่อนรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล

Image

     ใกล้กันพบรถเทรลเลอร์หมายเลขทะเบียนด้านหน้า 70-7099 ฉะเชิงเทรา ทะเบียนส่วนท้าย 71-7212 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่ริมถนนไหล่ทางด้ายซ้ายสุด โดยมี นายจักพันธ์ สวัสรัมย์ อายุ 26 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับความเสียหายบริเวณท้ายรถด้านขวา จนเหล็กด้านท้ายคดงอ ห่างออกไปด้านหน้าประมาณ 10 เมตรพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าฟอร์ซ่า 350 สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 กภ 615 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่ ในสภาพรถด้านหน้าซ้ายได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับรถที่สัญจรผ่านไปมาบริเวณนั้นผ่านไปมาอย่างสะดวก
     จากการสอบถาม ว่าที่ ร.ต.ต.หญิง จรัญญา มุลศรีสุข พยาบาลสาวพลเมืองดีที่ประสบเหตุและทำการช่วยเหลือเบื้องต้น เปิดเผยว่า ตนเองเดินทางมาพักผ่อนที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งกำลังเดินทางกลับจากพัทยาไปที่พักที่บางแสน ขับผ่านมาพบผู้ประสบเหตุนอนอยู่กลางถนน จึงจอดรถลงมาตรวจสอบเห็นพลเมืองดีกำลังทำ CPR อยู่แต่ยังไม่เห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาที่เกิดเหตุ จึงลงไปช่วยทำ CPR ก่อน หลังจากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้มาที่เกิดเหตุ จึงส่งต่อให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือต่อไป

Image

     ด้าน นายจักพันธ์ สวัสรัมย์ คนขับรถเทรลเลอร์ เปิดเผยว่า รถของตนเองจอดเสียอยู่ริมถนนตั้งแต่เวลาประมาณ 06.30 น. จึงเปิดไฟฉุกเฉินทิ้งไว้ และขึ้นไปรออยู่บนรถเพื่อติดต่อบริษัทให้ส่งช่างมาช่วยเหลือ พอประมาณเกือบ 8 โมง ก็มีรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุวิ่งเข้ามาพุ่งชนท้ายอย่างแรง จนรถสะเทือน จึงจอดรถลงมาดูก็พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติอยู่ข้างรถ แล้วมีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือดังกล่าว

Image

     หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาตรวจสอบ และบันทึกภาพที่เกิดเหตุ คาดว่า รถเทรลเลอร์ได้จอดเสียอยู่ข้างทาง และเปิดไฟฉุกเฉินทิ้งไว้ แต่ไม่ได้ตั้งกรวยแจ้งเตือนบอกรถที่สัญจรผ่านไปมา หลังจากนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บได้รถจักรยานยนต์จากบ้านจะไปทำงานที่บางแสนจะขี่มาด้วยความเร็วไม่เห็นว่ารถเทรลเลอร์จอดเสียอยู่ แต่ขี่มาในระยะที่ใกล้แล้วจึงหักหลบแต่ไม่พ้นพุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์อย่างแรงจนทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ก่อนเชิญคนขับรถเทรลเลอร์คู่กรณีไปสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้รับการรายงานจากโรงพยาบาลว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พฤหัสบดี, 02 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.