เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,298,099 hits to-date.   This site has seen 177,298,099 hits to-date.   This site has seen 177,298,099 hits to-date.   This site has seen 177,298,099 hits to-date.   This site has seen 177,298,099 hits to-date.   This site has seen 177,298,099 hits to-date.   This site has seen 177,298,099 hits to-date.   This site has seen 177,298,099 hits to-date.   This site has seen 177,298,099 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
บ.ยูนิไทยฯ และ ซียูอีแอล มอบทุนการศึกษาในโครงการทุนการศึกษายั่งยืน ประจำปี 2565 พิมพ์

     บริษัท ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ และบริษัท ซียูอีแอล จำกัด  มอบทุนการศึกษาในโครงการทุนการศึกษายั่งยืน ประจำปี 2565 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ด้านการศึกษาไทย

Image

     วันนี้ (30 พ.ย. 2565)  ที่ ห้องประชุม อาคาร3 ชั้น1 CUEL บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด และ บริษัท ซียูอีแอล จำกัด  จัดพิธีมอบทุนการศึกษาในโครงการทุนการศึกษายั่งยืน ประจำปี 2565 เพื่อขยายโอกาสทางการศึกษาให้แก่เยาวชนที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงสถานประกอบการรวมทั้งสิ้น 11 ชุมชน ทุนละ 20,000 บาทต่อปี รวมมูลค่า 220,000 บาท  โดยมี ท่านนายกจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรี เทศบาลนครแหลมฉบัง เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย   ดร.อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซียูอีแอล จำกัด ให้การต้อนรับ  โดยภายในงานมีผู้เข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าว ได้แก่ ประธานชุมชนทั้ง 11 ชุมชน (ชุมชนบ้านแหลมฉบัง ชุมชนบ้านทุ่ง ชุมชนตลาดอ่าวอุดม ชุมชนบ้านอ่าวอุดมชุมชนวัดมโนรม ชุมชนบ้านนาเก่า ชุมชนบ้านนาใหม่ ชุมชนหมู่บ้านแหลมทอง ชุมชนบ้านทุ่งกราด ชุมชนบ้านหนองมะนาว และชุมชนบ้านบางละมุง) รวมทั้งผู้ปกครอง และนักศึกษา ทั้ง 11 ครอบครัว
     โครงการดังกล่าว เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2561 ดำเนินการตามวัตถุประสงค์ร่วมกันระหว่างบริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด ร่วมกับ บริษัท ซียูอีแอล จำกัด และชุมชนโดยรอบ วัตถุประสงค์เพื่อขยายโอกาสทางการศึกษาให้แก่เยาวชน ที่มีความประพฤติเรียบร้อย และมีผลการศึกษาอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยกำหนดให้ชุมชนละ 1 ทุน รวม 11 ทุนต่อปี รวมทุนการศึกษาทั้งสิ้น 220,000 บาทต่อปี และดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน โดยกำหนดหลักเกณฑ์ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติในการขอรับทุนนี้ ต้องศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษา มีผลการเรียนสะสม (GPAX) ไม่ต่ำกว่า 2.75 ต้องเป็นผู้มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดชลบุรีอย่างน้อย 1 ปี ต้องมีความประพฤติเรียบร้อย โดยผ่านการรับรองจากครอบครัว ครูประจำชั้น/อาจารย์ที่ปรึกษา และคณะกรรมการชุมชนที่อาศัยอยู่ เป็นเยาวชนที่มีจิตอาสาหรือสร้างประโยชน์แก่ชุมชน โดยการรับรองจากคณะกรรมการชุมชนที่อาศัยอยู่ มีฐานะยากจน ขาดแคลนทุนทรัพย์ทางการศึกษา
     และปีการศึกษา 2565 นี้ มีนักเรียนในระดับชั้นอุดมศึกษาที่จะได้รับการพิจารณาได้รับทุนการศึกษาจำนวน 11 ทุน ดังนี้
1.นายภัทรพล ชลสวัสดิ์                  ชุมชนบ้านแหลมฉบัง
2.น.ส. สุภัสสร จำปาหอม               ชุมชนบ้านหนองมะนาว
3.น.ส. สิริกุล อาษากลาง ชุมชนบ้านนาเก่า
4.นายรชานนท์  ตะสอน ชุมชนตลาดอ่าวอุดม
5.นายศุภกร ธนภูติพันธ์ ชุมชนหมู่บ้านแหลมทอง
6.น.ส. รินรดา ปะสิ่งชอบ          ชุมชนบ้านบางละมุง
7.น.ส. ภัคจิรา เกาะเหมือน          ชุมชนวัดมโนรม
8.น.ส. กนกอร บำรุงวัด ชุมชนบ้านทุ่ง
9.น.ส. ดวงหทัย ใจคง ชุมชนบ้านนาใหม่
10.น.ส. พัชราภา รักไทย ชุมชนบ้านอ่าวอุดม
11.น.ส. ณัฐชา คงคร้าม ชุมชนบ้านทุ่งกราด
     บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด และบริษัท ซียูอีแอล จำกัด ยังคงมุ่งมั่นในการจัดกิจกรรมโครงการพัฒนาชุมชนและส่งเสริมการศึกษาอย่างต่อเนื่อง  เพื่อสร้างงาน สร้างโอกาสทางการศึกษา ให้กับคนในชุมชน ตามพันธกิจของกลุ่มบริษัทยูนิไทย ที่มุ่งเน้นการพัฒนาธุรกิจให้เจริญเติบโตอย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับการพัฒนาความเจริญด้านชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม อย่างยั่นยืนต่อไป 
     บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด ดำเนินธุรกิจอู่เรือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  ธุรกิจงานซ่อมบำรุงโรงกลั่นปิโตรเคมิคอล และ งานซ่อมบำรุงนอกชายฝั่ง เป็นอีกหนึ่งองค์กรที่มีขีดความสามารถในการต่อเรือและซ่อมเรือที่มีมาตรฐานระดับสากล สามารถแข่งขันกับอู่เรือขนาดใหญ่ในต่างประเทศได้ ธุรกิจต่อเรือและซ่อมเรือมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนภาคการขนส่งทางน้ำให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพทั้งในประเทศ และระหว่างประเทศ เป็นอุตสาหกรรมต้นน้ำที่สำคัญในการส่งเสริม และพัฒนาขีดความสามารถของแรงงานไทย และต่อยอดไปสู่การพัฒนาอุตสาหกรรมที่ต้องใช้แรงงานที่มีทักษะสูง
     บริษัท ซียูอีแอล จำกัด เป็นผู้ชำนาญการด้านงานออกแบบวิศวกรรมโครงสร้าง การบริหารจัดการโครงการ งานก่อสร้าง และการติดตั้งแท่นผลิตปิโตรเลียมอย่างครบวงจรชั้นนำระดับโลก รองรับลูกค้าอุตสาหกรรมในกลุ่มพลังงานน้ำมันและก๊าซ พลังงานปิโตรเคมี และพลังงานทางเลือกนอกชายฝั่งรายใหญ่ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์และงานบริการของบริษัทประกอบด้วย แท่นหลุมผลิต แท่นผลิต ท่อใต้ทะเล โครงสร้างใต้ทะเล แท่นที่พักอาศัย แท่นเผาก๊าซ โมดูลภาคพื้นดิน โมดูลนอกชายฝั่ง โครงสร้างเหล็กส่วนเชื่อมต่อฐานราก ฐานรากแบบแจ็คเก็ต และสถานีไฟฟ้านอกชายฝั่ง ซียูอีแอลมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีโรงงานที่มีกำลังการผลิตรวม 50,000 ตันต่อปีอยู่ที่แหลมฉบัง

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 20 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.