เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,222,798 hits to-date.   This site has seen 177,222,798 hits to-date.   This site has seen 177,222,798 hits to-date.   This site has seen 177,222,798 hits to-date.   This site has seen 177,222,798 hits to-date.   This site has seen 177,222,798 hits to-date.   This site has seen 177,222,798 hits to-date.   This site has seen 177,222,798 hits to-date.   This site has seen 177,222,798 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
อดีตหนุ่มโรงงาน ออกงาน เมียเลิก ดื่มหนัก 3 วันติด นอนเสียชีวิตในปุ้งกี๋รถแม็คโคร พิมพ์

     อดีตหนุ่มโรงงาน ดื่มเหล้าเป็นประจำทุกวัน จนต้องออกจากงาน  เมียบอกเลิกซ้ำหลังเมาแล้วพาผู้หญิงมานอน ด้วย ดื่มเหล้าหนักติดต่อกัน 3 วัน ไม่กินข้าวกินปลา พบอีกครั้งเป็นศพนอนเสียชีวิตในบุ้งกี๋รถแม็คโคร ที่มาจอดก่อสร้างทำถนน ตื่นเช้ามาคนคุมงานมาเอาวัสดุก่อสร้างพบเข้า รีบแจ้งตำรวจ

Image

     เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. วันนี้ (14 ธันวาคม 2565) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้พบผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่ในบุ้งกี๋รถแม็คโคร  ที่จอดอยู่บริเวณที่ดินว่างเปล่า ใกล้วัดหนองคล้า ในพื้นที่หมู่ 10 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสาน พ.ต.อ.กิตติพงษ์ พันธ์ศรี ผกก.สภ.หนองขาม  พร้อมด้วย พ .ต.ท.นภดล วันดี สารวัตรสอบสวน สภ. หนองขาม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาเข้าร่วมตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กั้นแนวเขตไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในยังบริเวณที่เกิดเหตุ โดยพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ใส่เสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นลายสีขาวดำ นอนเสียชีวิตอยู่ในบุ้งกี๋รถแม็คโคร โดยนอนทับผ้าขนหนูสีน้ำตาลไว้ พบมีเลือดออกบริเวณจมูกและปาก โดยมีรองเท้าถอดอย่างเป็นระเบียบไว้ข้าง ๆ บุ้งกี๋รถแม็คโคร  ทราบชื่อต่อมาคือ นายอัครชัย อุประปุ้ย อายุ 28 ปี บ้านอยู่จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งจากเพื่อน ๆ และแฟนสาวที่ทราบเรื่องเดินทางมาดูในที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตอนนี้ผู้เสียชีวิตตกงานไม่มีงานทำ ก่อนหน้านี้เคยทำงานโรงงาน แต่โรงงานให้ออกเนื่องจากดื่มเหล้าเมาอยู่เป็นประจำ รวมทั้งเพิ่งเลิกกับแฟนสาวเนื่องจากดื่มเหล้าและพาผู้หญิงอื่นมานอนด้วย ซึ่งเลิกติดต่อกันมาได้ประมาณกว่า 1 เดือนแล้ว และผู้เสียชีวิตกำลังจะย้ายหอพักไปที่อื่นอีกด้วย
     จากการสอบถามนายบุรินทร์ อยู่สุข คนขับรถแม็คโคร  เปิดเผยว่าเมื่อวานนี้ช่วง 4 โมงเย็นตนเองได้จอดรถแม็คโครที่ใช้ในงานก่อสร้างถนน ใกล้เคียงกับบริเวณที่เกิดเหตุ  โดยจอดรถรวมกันในบริเวณดังกล่าว ก่อนเดินทางกลับไปพักผ่อนที่บ้านตามปกติ จนช่วงสายของวันนี้  หัวหน้างานได้โทรมาแจ้งว่าพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในบุ้งกี๋รถแม็คโครของตนเองจึงรีบมาที่เกิดเหตุ  จากการตรวจสอบหน้าตาแล้วตนเองไม่ทราบว่าเป็นใครเพราะตนเองมาทำงานที่นี่อย่างเดียว พอเห็นร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในบุ้งกี๋รถตนเอง  ก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
     ด้าน นางสาวกันตินันท์ ซอสูงเนิน อายุ 56 ปี คนรู้จัก เปิดเผยว่า ตนเองกับผู้เสียชีวิตรู้จักกันเคยเห็นกันบ่อยๆ โดยผู้เสียชีวิตไม่ได้อยู่อาศัยในบริเวณที่เกิดเหตุ แต่มักจะเดินทางมาหาเพื่อนเพื่อดื่มสุรากันเป็นประจำทุกวัน  และเมื่อวานนี้ช่วงเย็น ได้มีการทักทายกับตนเองตามปกติ แต่สภาพที่เห็นก็คือผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการมึนเมาและจอดรถทิ้งไว้บริเวณหอพักของเพื่อน แล้วระหว่างเวลาประมาณ 19:00 - 20:00 น ผู้เสียชีวิตก็ได้เดินออกมาตามถนนคาดว่าจะมาหาเพื่อนที่อยู่หอพักอีกแห่งหนึ่งแล้วก็หายไป จนมารุ่งเช้าถึงมีคนมาบอกว่าคนขี้เมาที่คุยกันด้วยอยู่เป็นประจำเสียชีวิตแล้ว  จึงรีบเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ   ซึ่งตามปกติผู้เสียชีวิตมีนิสัยดี ไม่หาเรื่องใคร ไม่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร แต่มักจะดื่มเหล้าจนเมาเป็นประจำทุกวัน  ล่าสุดยังเมาแล้วไปไขรถจักรยานยนต์ผิดคันโดนเจ้าของรถหาว่าเป็นขโมยรถหรือเปล่า จนลุงเจ้าของหอพัก ต้องช่วยยืนยันว่าเขาไม่ได้ขโมย  เขาแค่เมาเท่านั้น ก่อนสักพักจะเดินออกไปคงน้อยใจที่ถูกต่อว่าเรื่องไขรถผิดส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะดื่มเหล้าจัดเพราะช่วงนี้ผู้เสียชีวิตกินเหล้าหนักทุกวันข้าวปลาไม่กิน ซึ่งจากประวัติบิดาก็เสียชีวิตจากสาเหตุการดื่มเหล้าจัดอีกด้วย
     ด้าน นางสาวละเมียด วิญญาสุข อายุ 63 ปี เจ้าของร้านชำข้างจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อคืนช่วงประมาณสามทุ่มผู้เสียชีวิตได้เดินเซ มาขอซื้อสุราที่ร้าน 1 ลัง ตนเองเลยแซวไปว่าถ้าเมาแบบนี้จะถือไปไหวไหม และแซวต่อว่ามีเงินหรือเปล่าหล่ะ แต่ตนเองไม่ได้ขายให้  และบอกให้กลับบ้านไปนอนก่อน แล้วเขาก็เดินเซไปนั่งอยู่หน้าร้าน ทำท่าเหมือนจะล้ม แล้วก็นั่งอยู่สักครู่ก่อนเดินหายไป ซึ่งตั้งแต่เข้ามาในร้านก็เห็นสภาพแล้วว่าเมามาก เดินยังเซเลย แต่ตนเองคิดว่าน่าจะมีโรคประจำตัวด้วยเพราะหน้าเค้าบวม ๆ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาในจุดที่เสียชีวิตก็ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทแต่อย่างใด เมื่อคืนออกไปทิ้งขยะยังมองหาเค้าอยู่เลย กลัวว่าจะไปนอนหลับแล้วคนไม่เห็นรถจะทับเอา เค้ายังพูดเลยว่าเดี๋ยวน้องจะมารับ แต่ตนเองก็ไม่เห็นใครมารับเลย แล้วก็หายไปเลย ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ตนเองคิดว่าน่าจะคงเมา หรือมีโรคประจำตัว หรือจะอากาศหนาวมาก พอทราบเรื่องว่ามีคนเสียชีวิตข้างบ้านตนเองก็ตกใจ ขนาดตำรวจมาที่ร้านตอนเช้าตนเองยังไม่รู้เรื่องเลย
     ส่วน แฟนสาวเปิดเผยว่า โดยปกติถ้าเค้าไม่กินเหล้าก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้ากินเหล้าไปแล้วก็จะพูดไม่รู้เรื่องเหมือนคนเมา โดยดื่มเป็นประจำทุกวัน ซึ่งตนเองก็ได้เลิกกับผู้เสียชีวิตได้ประมาณกว่า 1 เดือนมาแล้ว เนื่องจาก ดื่มสุรามากและมีเรื่องผู้หญิงด้วย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ตนเองไม่รู้ น่าจะดื่มเหล้าหนักแล้วช็อคหรือเปล่าไม่รู้  ส่วนเรื่องทะเลาะกับใครเราก็ไม่รู้ เพราะเค้าไม่เคยเล่าให้ฟัง
     หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กั้นพื้นที่และบันทึกภาพในที่เกิดเหตุก่อนจะสอบสวนหาข้อมูลรายละเอียดกับพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ  ก่อนเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะเดินทางมาตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติม พบว่าไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย ไม่มีร่องรอยการทะเลาะวิวาท รองเท้าวางอยู่เป็นระเบียบ สาเหตุคาดว่าน่าจะดื่มสุรามากเกินไป โดยขี่รถจักรยานยนต์มาหาเพื่อนที่หอพักโดยมีการดื่มกินมาแล้วจนเมา  แต่เพื่อน ๆ ไปทำงานเข้างานกลางคืนกันหมด จึงไม่พบใคร แล้วคงไปไขรถจักรยานยนต์ผิดคัน จนถูกเจ้าของรถกล่าวหาว่าเป็นขโมยหรือเปล่า จนเจ้าของหอมายืนยันว่าแค่คนเมา หลังจากนั้นนายอัครชัย จึงเดินมาที่ร้านขายของชำอีกแห่งซึ่งห่างจากหอพักของเพื่อนประมาณ 300 เมตรเพื่อมาขอซื้อเหล้า แต่เจ้าของไม่ขายให้ จึงนั่งรอน้องมารับ แต่น้องไม่มาสักที ด้วยความเมาจึงเดินเข้าไปนอนหลับในบุ้งกี๋รถแม็คโคร ส่วนน้องชายที่มารับคงหาไม่เจอจึงกลับบ้านไป จนกระทั่งช่วงสายจึงมีคนคุมงานก่อสร้างถนนมาพบเข้า จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว หลังจากนี้จึงได้ติดต่อญาติให้ทราบรายละเอียด ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อังคาร, 16 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 1 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.