เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,285,695 hits to-date.   This site has seen 177,285,695 hits to-date.   This site has seen 177,285,695 hits to-date.   This site has seen 177,285,695 hits to-date.   This site has seen 177,285,695 hits to-date.   This site has seen 177,285,695 hits to-date.   This site has seen 177,285,695 hits to-date.   This site has seen 177,285,695 hits to-date.   This site has seen 177,285,695 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
ผว.จ.ชลบุรี เน้นย้ำ หมวกกันน็อก เมาแล้วขับ การขับขี่รถด้วยเร็ว พิมพ์

     ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ออกเยี่ยมศูนย์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยทางบกและทางน้ำ พร้อมให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 สั่งเน้นย้ำมาตรการ 3 ม. หมวกกันน็อก เมาแล้วขับ และควบคุมความเร็ว หวังให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวปลอดภัยสูงสุด

Image

     วันนี้ (30 ธ.ค.65) นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายวรจักร สถาพรถภิญโญ นายอำเภอศรีราชา พ.ต.อ.จักรพันธ์ กิตติสิริพรกุล รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง รักษาการ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี และคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมศูนย์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยทางถนนและให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ระหว่างวันที่ ระหว่างวันที่ 29 ธ.ค.63- 4 ม.ค.65 ภายใต้สโลแกน "ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ" โดยมี นายกิตติศักดิ์ กิจโชคเจริญสกุล ที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.ศรีราชา  พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ ศรีราชา ให้การต้อนรับ ณ จุดให้บริการประชาชน สภ. ศรีราชา พร้อมทั้งมอบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป กาแฟ เครื่องดื่มชูกำลัง และน้ำดื่ม แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และยังได้มอบหมวกกันน็อกให้กับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนที่ไม่ได้ใส่หมวกกันน็อกเวลาขับขี่รถจักรยานยนต์บนถนนหลวงนำไปใช้ใส่อีกด้วย

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

     หลังจากนั้น นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมคณะได้เดินทางไปยังท่าเทียบเรือเกาะลอย เทศบาลเมืองศรีราชา เพื่อเดินทางไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ที่อยู่ปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยทางน้ำ ให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปและกลับยังเกาะสีชัง โดยเข้มงวดให้ผู้ที่โดยสารเรือข้ามฟากต้องใส่เสื้อชูชีพให้ครบทุกคนพร้อมทั้งตรวจสอบจำนวนผู้โดยสารเรือไม่ให้เกินกว่าจำนวนผู้โดยสารที่กำหนดไว้ ผู้ที่ขับขี่เรือโดยสารห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยเด็ดขาด เพื่อให้นักท่องเที่ยวและผู้ใช้บริการมีความปลอดภัยอย่างสูงสุด
     โดย นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี  กล่าวว่า ในวันนี้ตนเองและคณะได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมจุดอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยทางบกและทางน้ำในพื้นที่จังหวัดชลบุรีซึ่งมีจำนวน 24 จุดแบ่งเป็นศูนย์ดูแลความปลอดภัยทางบก 20 จุดและทางน้ำจำนวน 4 จุด โดยย้ำเน้นเรื่อง 3 ม. ได้แก่ 1.ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์จะต้องสวมใส่หมวกกันน็อค  2. ในเรื่องเมาแล้วขับ สำหรับผู้ที่ดื่มสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ห้ามไม่ให้มาขับขี่รถทุกประเภทเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุถ้าพบเจอให้นำส่งกลับบ้านทันที และ3.เรื่องการควบคุมความเร็วในขณะขับขี่ยานพาหนะไม่ให้เกินกฎหมายกำหนด  ส่วนทางด้านการเดินทางทางน้ำ  ทั้งเกาะสีชังและเกาะล้านซึ่งมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก  ก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เข้มงวดให้ผู้ใช้บริการต้องสวมใส่เสื้อชูชีพทุกคน รวมทั้งตรวจสอบจำนวนผู้โดยสาร และควบคุมผู้ขับขี่เรือโดยสารห้ามมิให้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยเด็ดขาด  เพื่อความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สินของนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งในปีที่ผ่านมาจังหวัดชลบุรีมีสถิติผู้ประสบอุบัติเหตุถึงแก่ชีวิตจำนวน 10 รายซึ่งในปีนี้จังหวัดชลบุรีจะต้องพยายามไม่ให้เกิดผู้เสียชีวิตเกินกว่าปีที่ผ่านมา  ซึ่งก็ขอความร่วมมือประชาชนชาวจังหวัดชลบุรีและนักท่องเที่ยวทุกท่านช่วยปฏิบัติตามคำแนะนำเพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุและการสูญเสียในช่วงปีใหม่นี้ และขอให้นักท่องเที่ยวทุกคนที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรีได้รับแต่ความสุขตลอดการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่และขอเชิญชวนมาท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรีในโอกาสต่อๆไปด้วย "

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 20 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.