เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,300,706 hits to-date.   This site has seen 177,300,706 hits to-date.   This site has seen 177,300,706 hits to-date.   This site has seen 177,300,706 hits to-date.   This site has seen 177,300,706 hits to-date.   This site has seen 177,300,706 hits to-date.   This site has seen 177,300,706 hits to-date.   This site has seen 177,300,706 hits to-date.   This site has seen 177,300,706 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
'บิ๊กแป๊ะ' นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เปิดตัวในสังกัดพรรคเพื่อไทย พิมพ์

     'บิ๊กแป๊ะ-สนธยา' นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เปิดตัวในสังกัดพรรคเพื่อไทย พร้อมต่อยอดเขตเศรษฐกิจใหม่ EEC ควบคู่เดินหน้าแก้ไขปากท้องประชาชน มั่นใจแลนด์สไลด์ 10 เขต

Image

     วันที่ 8 ก.พ.66 ที่สำนักงานใหญ่พรรคเพื่อไทย ได้มีการเปิดตัวทีมว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี โดย นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรีหลายสมัย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องที่ยวและกีฬา คนที่ 1 และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นำลูกทีมว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี และว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรีระบบบัญชีรายชื่อ ประกอบด้วย
     1.นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรีหลายสมัย อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา คนที่ 1 และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม
     2.นางสุกุมล คุณปลื้ม อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม
     3.นางสาวสุภีพันธุ์ หอมหวล อดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี
     4.นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม อดีตนายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน
     5.นายอนันต์ ปรีดาสุทธิจิตต์ อดีตประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และอดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี
     6.นายแมน อินทร์พิทักษ์ อดีตสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองปรือ อดีตสมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ และอดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี
     7.นายเชาวลิตร แสงอุทัย อดีตนายอำเภอบางละมุง อดีตปลัดจังหวัดชลบุรี อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และอดีตผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร
     8.นายพนธกร ใคร่ครวญ อดีตรองนายกเทศบาลเมืองสัตหีบ
     9.นายสัมฤทธิ์ พงษ์วิรัตน์ อดีตประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี อดีตผู้ช่วยดำเนินงานสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรีหลายสมัย อดีตผู้เชี่ยวชาญประจำตัวสมาชิกสภาปฏิรูปประเทศ และอดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม
     10.นายเดชา จันทร์เล็ก อดีตกำนันตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และอดีตประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี
     11.นายสงกรานต์ ภาชนะ อดีตสมาชิกสภาเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ และอดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี
     12.นายชาญยุทธ เฮงตระกูล อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี ลงระบบบัญชีรายชื่อ (ปาร์ตี้ลิสต์)
     โดยได้ร่วมเปิดตัวในนามสังกัดพรรคเพื่อไทยอย่างเป็นทางการ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มี นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย และ น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ร่วมให้การต้อนรับ
     นายสนธยา คุณปลื้ม กล่าวว่า สถานการณ์ของประเทศขณะนี้ ต้องการนโยบายที่ดีเพื่อแก้ปัญหาทางเศรษฐกิจและผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ ตอบโจทย์การพัฒนาบ้านเมือง โดยจังหวัคชลบุรีมีจีดีพีมูลค่าสูงสุดเป็นอันดับตันๆ ของประเทศ และภาคตะวันออกถือเป็นภูมิภาคที่สำคัญในการขับเคลื่อน
     ถือเป็นพื้นที่ทางยุทธศาสตร์สำคัญ ซึ่งจากการลงพื้นที่รับฟังความเห็นประชาชนต่าง เชื่อมั่นในนโยบายพรรคเพื่อไทย จึงมั่นใจว่าการนำทีมว่าที่ผู้สมัครมาร่วมงานครั้งนี้ จะนำไปสู่การต้อนรับของประชาชนและได้คะแนนเสียงแบบแลนด์สไลด์เพื่อการจัดตั้งรัฐบาลต่อไป
     นายสนธยา คุณปลื้ม กล่าวว่า คนชลบุรีในทุกพื้นที่ มีความเชื่อมั่นในพรรคเพื่อไทย พราะมีความมั่นใจในศักยภาพและความสามารถด้านการบริหารงาน ดังนั้น การร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยในวันนี้ จึงถือเป็นโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงประเทศไทยไปสู่การพัฒนาเศรษฐกิจและการเมืองที่มุ่งสู่ระบอบประชาธิปไตยที่ก้าวต่อไปให้พ้นความขัดแย้งและเข้าสู่กติกาทางการเมืองอย่างเหมาะสม
     ทั้งนี้ ทีมผู้สมัครทั้งหมดถือว่าได้ผ่านกระบวนการคัดเลือกคุณสมบัติอย่างเข้มข้น ทุกคนมีความมุ่งมั่นเกินร้อย เน้นพูดจริง ทำจริง ซึ่งที่ผ่านมาเรามีผลงานพัฒนาพื้นที่เห็นชัดเจนเป็นรูปธรรมทั้งระดับท้องถิ่น ระดับภูมิภาคและระดับประเทศต่อ ขอขอบคุณพรรคเพื่อไทยที่เห็นศักยภาพและมุ่งหวังจะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครบทั้ง 10 เขต
     อย่างไรก็ตามต้องรอความชัดเจนในการแบ่งเขตเลือกตั้งของกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่าจะมีรูปแบบความชัดเจนอย่างไร ก่อนแจ้งรายชื่อผู้สมัครที่จะลงเลือกตั้งตามเขตนั้นๆ จนครบทั้ง 10 เขตเลือกตั้งจังหวัดชลบุรีต่อไป

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image


 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 20 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.