เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,288,799 hits to-date.   This site has seen 177,288,799 hits to-date.   This site has seen 177,288,799 hits to-date.   This site has seen 177,288,799 hits to-date.   This site has seen 177,288,799 hits to-date.   This site has seen 177,288,799 hits to-date.   This site has seen 177,288,799 hits to-date.   This site has seen 177,288,799 hits to-date.   This site has seen 177,288,799 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
“TRENDS REAL ESTATE MAGAZINE" จัดงาน “ LUNCH ” พิมพ์

     “TRENDS REAL ESTATE  MAGAZINE" จัดงาน  “ LUNCH ” สัมมนาเชิงปฏิบัติการเน้นสัมฤทธิ์ผล #ฉลองครบรอบ 2 ปี

Image

     วันนี้ ( 22 ก.พ.)  ดร.วิริยพล คณาสิริวัฒน์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นิตยสารออนไลน์ 3 ภาษา ไทย จีน อังกฤษภายใต้ชื่อ “TRENDS REAL ESTATE  MAGAZINE ” ได้เปิดเผยถึงการจัดงาน “ EEC LUNCH TALK BUSINESS CONNECTION ” ที่กำลังจะมีขึ้นใน วันเสาร์ที่ 25 ก.พ. 66 นี้ ที่ โรงแรมเคป ราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ตั้งแต่เวลา9.00ถึง15.00นนอกจากจะเป็นการฉลองครบรอบ 2 ปี นิตยสารฯแล้ว  ยังจะเป็นการประชาสัมพันธ์และเชื่อมโยงผู้สนใจ ด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งในและต่างประเทศ ให้ได้มีโอกาส มาพบปะและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ในการดำเนินธุรกิจร่วมกัน  ภายใต้กิจกรรมจับคู่ธุรกิจ ซึ่งจะทำให้ ทั้งผู้ประกอบการ เจ้าของโครงการ เจ้าของที่ดิน และซัพพลายเออร์และอื่นๆ  ได้มีโอกาสสร้างสัมพันธภาพระหว่างกัน ทำให้เกิดพันธมิตรและการจับคู่ธุรกิจ-การค้า-การลงทุน ที่เป็นกลไกในการขับเคลื่อนธุรกิจในปี2023และในอนาคต

Image

     การจัดงานในครั้งนี้ มีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การเสวนา ถ่ายทอดองค์ความรู้ และเคล็ดลับในการดำเนินธุรกิจ ด้านอสังหาริมทรัพย์ ให้ประสบผลสำเร็จโดยไม่ปิดบังและไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนจาก 3 กูรูด้านอสังหาริมทรัพย์ ระดับตำนาน อาทิ  ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)  ผู้ประกอบการในตลาดอสังหาริมทรัพย์ ที่ประสบความสำเร็จระดับTOP 5ของประเทศ    /  ดร.โสภณ  พรโชคชัย  ผู้เชี่ยวชาญในวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่มีแฟนคลับมากมาย ที่จะถ่ายทอดเรื่องการบริหารความเสี่ยงอย่างไร ให้ธุรกิจอยู่รอดระยะยาว รวมทั้งการพัฒนาเครือข่ายเพื่อรับมือกับการค้ารูปแบบใหม่ ฯลฯ  รวมถึง  ดร.เทอดเกียรติ ศักดิ์คำดวง อดีตนายกสมาคมสถาปนิกชุมชนเมืองไทย ,อดีตกรรมการผังเมือง และ เป็นผู้วางผังเมืองภูเก็ต รวมทั้งวางผังเมือง ท่าเรือแหลมฉบัง เป็นคนแรก รวมทั้งในหลายๆพื้นที่  โดยผู้เข้าร่วมงานจะมีทั้งผู้ประกอบการ และเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งเจ้าของที่ดิน รวมทั้ง หัวหน้าส่วนราชการและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องทั้งหมด
     “ สาเหตุที่เลือกเมืองศรีราชา  เป็นสถานที่จัดงาน เพราะเมืองแห่งนี้ ถือเป็นศูนย์กลางหลักของ  EEC เพราะเป็นที่ตั้งของ นิคมอุตสหกรรม เป็นที่ตั้งของแหล่งงาน และเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัย รวมทั้งยังเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของ EEC  และสิ่งที่ผู้เข้าร่วมงาน จะได้รับก็คือ ความรู้ด้านการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนและประสบความสำเร็จ  จากผู้ที่เข้าร่วมการเสวนาทั้ง 3 ท่านนี้ ”
     ดร.วิริยพล ยังเปิดเผยถึงทิศทางเศรษฐกิจและการลงทุนภาคอสังหาริมทรัพย์ของไทย หลังสถานการณ์โควิด -19 คลี่คลายว่าจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น จากการตัดสินใจที่ถูกต้องของรัฐบาล ในการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว เพราะนอกจากขณะนี้มีนักท่องเที่ยวจีนและต่างชาติเดินทางเข้ามาในประเทศอย่างเนื่องแน่นแล้ว  การดำเนินนโยบายที่ถูกต้องของรัฐบาล และคณะรัฐมนตรี ยังจะส่งผลดีต่อภาคอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย คาดว่ากำลังซื้อที่จะกลับมา เนื่องจากชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน ที่มีกำลังซื้อสูงนิยมซื้ออสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยมากเป็นอันดับ 1  ขณะที่โครงการของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ มีให้เลือกมากมาย ก็จะทำให้ผู้ประกอบการทั้งในตลาดหลักทรัพย์ และผู้ประกอบการท้องถิ่น ก็จะได้รับอานิสงส์ตามไปด้วย 
     สำหรับ นิตยสารออนไลน์ 3 ภาษา ไทย/จีน/อังกฤษ “TRENDS REAL ESTATE  MAGAZINE”   มีผู้ร่วมก่อตั้งคนสำคัญ เป็นประธานคณะที่ปรึกษากิตติมศักดิ์หลายท่านอาทิ  ศ.พิเศษ เรวัต ฉ่ำเฉลิม อดีตอัยการสูงสุด  , ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล อดีต รมว.แรงงาน และผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย , ศ.ดร.ม.ร.ว. สุริยวุฒิ สุขสวัสดิ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์-โบราณคดี-ท่องเที่ยวในระดับตำนาน#ท่านธนาธิป อุปัติศฤงค์ อดีตเอกอัครราชฑูต ในหลายประเทศ และทีมคณะผู้บริหารผู้ทรงคุณวุฒิอีกหลายสาขาด้วยกัน #สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงานและเป็นหนึ่งในคณะผู้สนับสนุนสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ดร.วิริยพล คณาสิริวัฒน์โทร085-9991854 ไอดีไลน์yutchula007#Email #www.trendsrealestateth.comลงทะเบียนด่วนนะครับล่าสุดขณะนี้(ใกล้เต็มจำนวน)ก่อนปิดรับสมัคร

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 20 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.