เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,348,199 hits to-date.   This site has seen 177,348,199 hits to-date.   This site has seen 177,348,199 hits to-date.   This site has seen 177,348,199 hits to-date.   This site has seen 177,348,199 hits to-date.   This site has seen 177,348,199 hits to-date.   This site has seen 177,348,199 hits to-date.   This site has seen 177,348,199 hits to-date.   This site has seen 177,348,199 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
“มหกรรมเคาะประตูบ้าน Smart Living” พิมพ์

     ไนน์ ไนน์ มีเดีย จัดงาน “มหกรรมเคาะประตูบ้าน Smart Living” ปลุกกระแสความคึกคักตลาดอสังหาริมทรัพย์ จ.ชลบุรี

Image

     เมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ ( 22 ก.พ.) นายมีชัย ชุนหรักษ์โชติ ประธานบริหาร EC Group อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จ.ชลบุรี พร้อมด้วยนายธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล  ประธานบริหารข้าวตราไก่แจ้และประธานหอการค้าจังหวัดชลบุรี และนายเลอเลิศ อมรสังข์  ผู้จัดการประชาสัมพันธ์โรงกลั่น บริษัท ไทยออยล์ จำกัด(มหาชน) ได้ร่วมกันเปิดงาน “มหกรรมเคาะประตูบ้าน Smart Living ซึ่งจัดขึ้นที่ ลานกิจกรรม ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 22-26ก.พ.นี้
     โดยมี นายกานต์ โภคินวาณิชย CEO บริษัท ไนน์ ไนน์ มีเดีย ซลบุรี จำกัด กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานว่าเพื่อเป็นการส่งเสริมให้คนที่ต้องการมีที่พักอาศัยไม่ว่าจะเป็นบ้าน หรือคอนโดฯ ได้รับข้อเสนอดีๆภายในงาน โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ต้องการมีบ้านหลังแรกเพื่อสร้างความมั่นคงในชีวิต และผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยเพื่อการลงทุนที่สามารถสร้างผลตอบแทนในระยะยาวได้เป็นอย่างดี

Image

Image

Image

Image

Image

Image

     ภายในงานยังมีการเสวนาเรื่องทิศทางเศรษฐกิจและทิศทางการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในชลบุรี โดยประธานเปิดงานทั้ง 3 ท่านซึ่งถือเป็นกูรูด้านอสังหาริมทรัพย์และการลงทุน และยังจะมีกูรูอสังหาฯ จาก Prop2morrow รวมศิลปินอย่าง “ตู่ ภพธร” และกูรูศาสตร์ตัวเลขอย่าง “แมน การิน”  ร่วมเป็นแขกรับเชิญ
     นอกจากนั้นยังจะมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ในพื้นที่ รวมทั้งบริษัทเฟอร์นิเจอร์และเทคโนโลยีต่างๆ ร่วมเปิดบูธแนะนำสินค้าอีกด้วย
     ขณะที่ นายมีชัย ชุนหรักษ์โชติ ประธานบริหาร EC Group อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จ.ชลบุรี เผยว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2566 น่าจะมีความคึกคักมากกว่าปีที่ผ่านๆ มาโดยพบสัญญาณการขยายตัวมาตั้งแต่กลางปี 65 จนทำให้การแข่งขันเริ่มสูงขึ้นทั้งจากกลุ่มผู้ประกอบการส่วนกลางและในพื้นที่
     “ จึงถือเป็นผลดีของผู้บริโภคที่จะสามารถเลือกราคาบ้านและโปรโมชั่นได้ตามความต้องการ แต่สิ่งที่ต้องระวังคือราคาวัสดุก่อสร้างที่ปรับราคาสูงขึ้นตั้งแต่ปลายปี่ผ่านมาซึ่งเมื่อถึงขณะนี้ราคาขยับขึ้นแล้วกว่า  15 % และจะเป็นผลให้ราคาบ้านหลังจากนี้ขยับตัวตาม ส่วนราคาที่ดินใน จ.ชลบุรี ก็ยังสูงอยู่และปัจจุบันก็อยู่ในมือของผู้ที่มีกำลังซื้อสูง” 
     และอีกปัจจัยที่จะมีผลต่อผู้บริโภคที่ต้องการซื้อบ้านในอนาคตก็คืออัตราดอกเบี้ยที่เริ่มปรับตัวสูงขึ้นซึ่งขณะนี้อยู่ที่ประมาณ   0.5 %และมีแนวโน้มที่จะปรับขึ้นอีก  0.25 %ภายในปีนี้
     “ ทั้งนี้หากใครที่กำลังมองหาบ้านและพอมีกำลังซื้อแนะนำให้รีบตัดสินใจเพราะหากรอช้าอาจจะต้องเจอกับราคาบ้านที่ขยับสูงขึ้นจากราคาวัสดุก่อสร้าง อย่างไรก็ตามความต้องการที่อยู่อาศัยใน จ.ชลบุรี ยังมีอยู่สูงจากการย้ายเข้ามาทำงานของคนต่างถิ่นซึ่งก็ถือเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ประกอบการที่จะได้ขายสินค้าที่ยังอยู่ในสต๊อกเช่นกัน ” นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จ.ชลบุรี กล่าว

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พุธ, 24 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.