เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,299,119 hits to-date.   This site has seen 177,299,119 hits to-date.   This site has seen 177,299,119 hits to-date.   This site has seen 177,299,119 hits to-date.   This site has seen 177,299,119 hits to-date.   This site has seen 177,299,119 hits to-date.   This site has seen 177,299,119 hits to-date.   This site has seen 177,299,119 hits to-date.   This site has seen 177,299,119 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา จับอาสาตรวจปัสสาวะผ่าน เตรียมเพิ่มพื้นที่เกาะสีชัง พิมพ์

     หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา จัดการประชุมสามัญ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 ตรวจปัสสาวะเจ้าหน้าที่อาสาที่เข้าร่วมประชุมทั้งหมดไม่พบสารเสพติด เตรียมเพิ่มเขตพื้นที่ความรับผิดชอบ ดูแลเกาะสีชัง  รวมทั้งให้พนักงานออกปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสามัคคี ไม่แบ่งแยก ชุดพร้อม ไม่สร้างความเสื่อเสียกับองค์กร  และคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก

Image

     วันนี้ ( 26 กุมภาพันธ์ 2566) นายมาโนชย์ อุ่นตระกูลทอง ประธานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ได้จัดการประชุมสามัญ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 โดยมี นายวรจักร สถาพรภิญโญ นายอำเภอศรีราชา เดินทางมาเป็นประธานเปิดการประชุม  และได้รับเกียรติจาก พ.ต.ท.ณัฐวัฒน์ ธนจิรวัฒน์ รอง ผกก.ป.สภ.แหลมฉบัง เข้าร่วมในการประชุม โดยมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครเข้าร่วมเกือบ 500 คน
     การประชุมในครั้งนี้ได้มีการตรวจปัสสาวะเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ทั้งชายแหละหญิง ที่เดินทางมาเข้าร่วมการประชุมเกือบ 500 คน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.ศรีราชา เข้ามาทำหน้าที่ในการตรวจสารเสพติด หลังจากนั้นเป็นการประชุมสามัญประจำปี โดยได้รับเกียรติจาก นายวรจักร สถาพรภิญโญ นายอำเภอศรีราชา เดินทางมาเป็นประธานเปิดการประชุมและให้โอวาท สำหรับวาระการประชุมในหัวข้อต่าง ๆ สรุปได้ดังต่อไปนี้

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

     ผู้บริหารได้แจ้งให้ทราบว่า ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ขณะปฏิบัติหน้าที่ให้เน้นถึงความสามัคคี รักใคร่ปรองดอง ปฏิบัติหน้าที่ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่เป็นหลัก รวมทั้งเรื่องการเพิ่มพื้นที่การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ  ในพื้นที่ อ.เกาะสีชัง คาดว่าจะประกาศเป็นทางการ ไม่เกินปี 2567
     การปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ขอให้เจ้าหน้าที่ที่มีนามเรียกขานและเจ้าหน้าที่อาสาชุดฝึกงาน ออกปฏิบัติหน้าที่ด้วย ซึ่งถ้าตรวจสอบพบว่าใน 1 ปีไม่มีการออกปฏิบัติหน้าที่เลย ก็จะดำเนินการคัดกรองสมาชิกกันต่อไป การรักษากฎกติกามารยาทของเจ้าหน้าที่อาสา  การใช้รถตู้ รถกระบะ ที่ติดไซเรน ติดตราสัญลักษณ์  โลโก้ หรือเสื้อที่มีตราสัญลักษณ์ ให้ปฏิบัติตนเป็นตัวอย่างที่ดี ไม่ให้องค์กรเสื่อมเสีย การแต่งตัวของเจ้าหน้าที่ขณะปฏิบัติหน้าที่ ขอให้ใส่ชุดให้กู้ภัยให้เรียบร้อย ผู้ที่ไม่ใส่ชุด ไม่ให้เข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในที่เกิดเหตุ รวมทั้งผู้ที่ใส่ชุดนอกเครื่องแบบห้ามพกวิทยุสื่อสาร ถ้าถูกดำเนินคดี ทางหน่วยกู้ภัยจะไม่รับผิดชอบ
     เมื่อพบเหตุการณ์เสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยอย่าเพิ่งเข้าไปในที่เกิดเหตุ ให้กันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้อง ออกจากสถานที่เกิดเหตุ รอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง  แล้วรอคำสั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน อย่าปฏิบัติหน้าที่โดยพลการ  หากเกิดข้อสงสัยให้สอบถามศูนย์สั่งการก่อน หากมีอุบัติเหตุทางถนนให้แบ่งเจ้าหน้าที่ไปช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บและให้ช่วยจัดการจราจรให้ประชาชนได้สัญจรผ่านไปมาได้สะดวก  เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาทุกชุด ทุกเขต สามารถไปช่วยเหตุได้ทุกพื้นที่ในพื้นที่รับผิดชอบของกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา รวมทั้งหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปจะเปิดการอบรมการช่วยเหลือ การ ปฐมพยาบาล (EMR) (EMP) ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทุกท่านได้มีความรู้ในการช่วยชีวิตผู้ประสบเหตุต่อไป

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 20 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.