เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,440,934 hits to-date.   This site has seen 177,440,934 hits to-date.   This site has seen 177,440,934 hits to-date.   This site has seen 177,440,934 hits to-date.   This site has seen 177,440,934 hits to-date.   This site has seen 177,440,934 hits to-date.   This site has seen 177,440,934 hits to-date.   This site has seen 177,440,934 hits to-date.   This site has seen 177,440,934 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
วัดแทบแตก !!! สายมู ครึ่งหมื่น เข้าพิธีปลุกเสกโฉนด วัดเขาไม้แดง พิมพ์

     สายมูฯ  เกือบ  5,000 คนทั่วประเทศ ร่วมพิธีปลุกเสกโฉนดที่ดิน และปลุกเสกเหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อสง่า ติกขวีโร เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง จังหวัดชลบุรี กันอย่างเนืองแน่น โดยมีผู้นำโฉนดมาเข้าพิธีปลุกเสกเกือบ 1.500 คิว หลังทราบเรื่องราวเศรษฐีชาวบรูไนเอาโฉนดมาปลุกเสกแล้วกลับไปขายที่บ่อน้ำมันได้ 3 แสนล้านบาท

Image

     วันนี้ ( 11 มีนาคม 2566) ที่วัดเขาไม้แดง หมู่ 5 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พระครูวิสิฐธรรมโสภณ หรือ”หลวงพ่อสง่า ติกขวีโร” เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง พร้อมศิษยานุศิษย์ ได้จัดพิธีปลุกเสกเหรียญหลวงพ่อ วัดเขาไม้แดง รุ่นแรก พร้อมปลุกเสกโฉนดที่ดิน ให้กับประชาชนที่นำโฉนดที่ดินเกือบ 1,500 คิว ประมาณกว่า 2,000 แปลง มาเข้าร่วมในพิธี โดยพบว่ามีประชาชนทั่วประเทศ ไม่ว่าจะมาไกลจากเหนือสุดหรือใต้สุด เช่น จังหวัดยะลา  เชียงใหม่  เชียงราย ต่างเดินทางมาเข้าร่วมพิธีเกือบ 5,000 คน จนแน่นพื้นที่วัด รวมทั้งยังได้รับเกียรติจาก พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ รอง.ผบก.ฉะเชิงเทรา ช่วยราชการ รอง.ผบก.ชลบุรี นายสมเกียรติ เกตุวัตถา ส.อบจ.ชลบุรี และนายสมชาย เกตุวัตถา นักธุรกิจในพื้นที่ตำบลบางพระ เข้าร่วมในพิธี
     สำหรับพิธีการในวันนี้ท่ามกลางแดดค่อนข้างร้อนระอุ ทางวัดได้จัดให้มีพิธีกรรมทางศาสนาพราหม์ และพุทธ โดย พระครูวิสิฐธรรมโสภณ หรือ”หลวงพ่อสง่า ติกขวีโร” เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง ได้เป็นผู้บริกรรมพิธีด้วยตัวเอง ซึ่งช่วงเวลาทำพิธีท้องฟ้าเริ่มครึ้ม แดดเริ่มเบาบางลง มีลมพัดเย็นสบาย ซึ่งได้ทำพิธีกันในพระอุโบสถของวัด โดยได้จัดเก้าอี้ให้ประชาชนที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้นั่งรอบตัวโบสถ์จนเต็มพื้นที่ ซึ่งพิธีกรรมเริ่มตั้งแต่เวลาประมาณ 15.39 น. จนเสร็จพิธีประมาณ 2 ชั่วโมงจึงเป็นอันเสร็จพิธี หลังจากนั้นเป็นการทำลายบล็อกเหรียญที่ปั๊มเหรียญโชว์ให้ประชาชนได้ร่วมเป็นสักขีพยาน  ต่อมาได้เป็นการเริ่มต้นแจกโฉนดที่ประชาชนนำมาปลุกเสกกลับไปพร้อมกับถุงทรายปลุกเสก และเครื่องบริกรรมพร้อมทั้งบทสวด แจกคืนให้กับประชาชน ทำให้ในช่วงนี้ค่อนข้างจะชุลมุนกันเป็นอย่างมาก แต่ทางวัดก็ได้แก้ไขโดยแยกไปตามตัวเลขคิว ทำให้การคืนโฉนดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี รวมทั้ง หลวงพ่อสง่า ยังได้แจกเหรียญหลวงพ่อสง่า วัดเขาไม้แดง รุ่นแรก ให้กับประชาชนที่มาเข้าร่วมในพิธีนี้อีกด้วย ซึ่งเป็นไปอย่างโกลาหล แต่ทางทีมงานได้จัดแถวให้ผู้ที่มาร่วมในพิธีเดินรับเหรียญจากมือหลวงพ่อสง่าด้วยมือตนเองอีกด้วย

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

     ซึ่งจากการสอบถามผู้ที่มาร่วมงานบางคนที่เดินทางมาจากหลายจังหวัดทั่วประเทศ ทราบว่าที่มาเนื่องจากทราบจากข่าวว่าที่วัดแห่นี้มีการเจิมมือ เสริมดวง รวมทั้งการปลุกเสกโฉนดที่ดินให้สามารถขายออกได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งข่าวที่มีเศรษฐีชาวบรูไนนำโฉนดที่ดินที่เป็นบ่อน้ำมัน นำมาให้หลวงพ่อสง่าปลุกเสก และนำกลับไป ซึ่งไม่นานนักก็มีคนมาขอซื้อไปในราคา 3 แสนล้านบาท จนเป็นข่าวสร้างความฮือฮามาแล้ว จึงทำให้มีผู้ที่สนใจจะขายที่ดินนำมาให้หลวงพ่อสง่าทำพิธีปลุกเสกโฉฯดในครั้งนี้เป็นจำนวนมากด้วย
     โดย นางพนิดา เผื่อนโชติ อายุ 52 ปี เป็นชาว ต.เบตง อ.เบตง จ. ยะลาเปิดเผยว่า “ตนเองเดินทางมาจากอำเภอเบตง จังหวัดยะลา เนื่องจากมีคนแนะนำมา และติดตามในเพจของหลวงพ่อ  โดยตนเองมีความศรัทธาในหลวงพ่อยงยุทธ ซึ่งเป็นอาจารย์ของหลวงพ่อสง่า วัดเขาไม้แดง เรามีความตั้งใจและศรัทธาจึงเดินทางมาขอเรื่องที่ดิน เพื่อจะขายที่ที่อำเภอเบตง  โดยเอาโฉนดมาให้ท่านปลุกเสกเพื่อจะขายที่ให้ได้สำเร็จ ซึ่งเรามีความศรัทธา ว่าท่านช่วยเราได้ ซึ่งตนเองบอกขายมานานประมาณเกือบ 2-3 ปีได้แล้ว โดยมีคนมาทำท่าจะซื้อแล้วก็หายไป  เราจึงดูในเพจแล้วมีเพื่อนได้แนะนำว่าท่านน่าจะช่วยในเรื่องนี้ได้ จึงได้ดูประวัติทำให้เราศรัทธา เราจึงตั้งมั่นว่าท่านจะช่วยเราในเรื่องนี้ได้ เราจึงเดินทางมาในครั้งนี้”
     นางสาวภัทรภรณ์ ฮาน่า อายุ 48 ปี เปิดเผยว่า ตนเองมีความศรัทธา จึงเดินทางมาด้วยความศรัทธา คิดว่าหลวงพ่อน่าจะช่วยเราในเรื่องนี้ได้ แต่เราก็ไม่ได้หยุดทำงาน เราต้องทำงานไปด้วย  แต่ในส่วนนี้ก็จะเพิ่มกำลังใจ  เพิ่มพลังให้เราคิดว่ามันจะขายได้  เป็นที่พึ่งให้เราชนิดหนึ่ง  ซึ่งหลายๆคนที่มาในวันนี้ก็มาเพื่อจุดประสงค์อันเดียวกัน แต่ถามว่าใครจะได้รับอานิสงส์ขายได้ก็อยู่ที่คนคนนั้นด้วย  แต่เชื่อว่าการทำแบบนี้อาจจะช่วยทำให้สามารถขายที่ได้เร็วขึ้น  จริงๆเรามาที่นี่ประมาณ 4 ครั้ง เรามาด้วยความศรัทธา ซึ่งก็ขอให้ขายที่ได้ซักครั้งหนึ่ง แต่จะได้ผลหรือไม่ก็อยู่ที่เราก็ต้องมารอดูกัน”

Image

Image


 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 27 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.