เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,648,723 hits to-date.   This site has seen 177,648,723 hits to-date.   This site has seen 177,648,723 hits to-date.   This site has seen 177,648,723 hits to-date.   This site has seen 177,648,723 hits to-date.   This site has seen 177,648,723 hits to-date.   This site has seen 177,648,723 hits to-date.   This site has seen 177,648,723 hits to-date.   This site has seen 177,648,723 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
ผบช. ภาค 2 จัดสภากาแฟสัญจร @ สภ.ศรีราชา พิมพ์

     ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 จัดสภากาแฟสัญจร รับฟังปัญหาของหน่วยงานและประชาชนในพื้นที่ของ สภ.ศรีราชา

Image

     ที่ร้านสวัสดิการตำรวจ สภ.ศรีราชา  พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2  จัดสภากาแฟสัญจร เพื่อรับฟังปัญหาและความร่วมมือ ของหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ในพื้นที่การปฏิบัติหน้าที่ของ สภ.ศรีราชา โดยมี นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายกิตติศักดิ์ กิจโชคเจริญสกุล ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ คณะ กต.ตร.สภ.ศรีราชา พร้อมคณะ ฯ พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผู้กำกับการ สภ.ศรีราชา ผู้นำท้องถิ่น ตัวแทนหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และประชาชนเข้าร่วม

Image

Image

Image

Image

     โครงการสภากาแฟสัญจร ตำรวจภูธรภาค 2 เป็นกิจกรรมสร้างสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานกับภาคประชาชน คอยติดตามภารกิจต่างๆ เพื่อเสริมสร้างการบูรณการ ความร่วมมือในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการปฏิบัติราชการ อย่างไม่เป็นทางการ เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาพร้อมหาแนวทางการดำเนินงาน ให้เกิดความคล่องตัวในการปฏิบัติงาน และสามารถช่วยเหลือประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์อย่างสูงสุด
     โดยสรุปการพูดคุยกันในวันนี้ปัญหาใหญ่สุดที่ต้องเร่งแก้ไขคือ ปัญหาการจราจรในพื้นที่ศรีราชา ที่ในชั่วโมงเร่งด่วน มีการจราจรที่ติดขัดเป็นอย่างมาก มีการนำเสนอจาก นายกิตติศักดิ์ กิจโชคเจริญสกุล ประธานที่ปรึกษา คณะ กต.ตร.สภ.ศรีราชา ให้แก้ไขโดยการก่อสร้างสะพานบกที่มีระยะเวลาการสร้างไม่นาน ราคาไม่สูง ไม่ต้องเวนคืนพื้นที่ และจากการศึกษาสามารถแก้ไขปัญหาได้จริง

Image

Image

Image

Image

     ทางด้าน  นายสมศักดิ์ เกตุวัตถา นายก อบต. บางพระ นำเสนออยากให้มีพนักงานสอบสวนไปประจำตู้บางพระ เพื่อความสะดวกต่อประชาชนและนักท่องเที่ยว เนื่องจากพื้นที่ตำบลบางพระมีประชากรแฝงและนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น ซึ่ง ผบช.ภาค 2 แจ้งว่า พนักงานสอบสวนมีไม่เพียงพอ  ด้านฝ่ายการศึกษา โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ฝากดูแลเรื่องการควบคุมร้านขายน้ำกระท่อมรอบ ๆ สถานศึกษา เกรงว่าจะทำให้นักเรียนติดน้ำกระท่อม ไม่สนใจการเรียนได้ รวมทั้งสมาคมขนส่งฯ  ให้เจ้าหน้าที่เข้มงวดเรื่องรถบรรทุกน้ำหนักเกินที่กฎหมายกำหนด สร้างความเสียหายให้กับพื้นผิวถนนด้วย
     ซึ่งหลังจากรับฟังปัญหาจากหน่วยงานรัฐ เอกชน และประชาชนในพื้นที่แล้ว พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมนำปัญหาทั้งหมดนำไปแก้ไขเพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับประโยชน์สูงสุดด้วย

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 05 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.