เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,644,682 hits to-date.   This site has seen 177,644,682 hits to-date.   This site has seen 177,644,682 hits to-date.   This site has seen 177,644,682 hits to-date.   This site has seen 177,644,682 hits to-date.   This site has seen 177,644,682 hits to-date.   This site has seen 177,644,682 hits to-date.   This site has seen 177,644,682 hits to-date.   This site has seen 177,644,682 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
นายกเมืองพัทยา เล็งดึงเยาวชนจีน-ฮ่องกง ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ที่พัทยา พิมพ์

     นายกเมืองพัทยารับฟังข้อมูลนำเสนอโครงการ Asia Art & Cultural Bi-Lingual-Student เล็งดึงเยาวชนจีน-ฮ่องกง กว่า 60 คน ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ที่พัทยา

Image

     วันที่ 5 ก.ค.66 ที่ห้องประชุมศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา น.ส.ทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมรับฟังการนำเสนอข้อมูลโครงการ Asia Art & Cultural  Bi-Lingual-Student Exchange Program @ Pattaya
     โดย นายณัฏฐ์นวัต จิวัฒน์ธนากุล ผู้จัดการโครงการความร่วมมือทางวิชาการเพื่อการพัฒนาการศึกษาวิทยาศาสตร์ พร้อมตัวแทนบริษัท มัลติชายเทค จำกัด ผู้รับจ้างโครงการความร่วมมือทางวิชาการเพื่อการพัฒนาการศึกษาวิทยาศาสตร์ ในโรงเรียนเมืองพัทยา ได้นำเสนอกิจกรรมที่พัทยา
     นายณัฏฐ์นวัต จิวัฒน์ธนากุล เผยว่า ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง One Belt One Road South East Asian NGOs' Alliance-Thailand ซึ่งมีเครือข่ายนักธุรกิจทั้งหมด 15 ประเทศ ได้แก่ 10 ประเทศในอาเซียน และสาธารณรัฐประชาชนจีน ญี่ปุ่น เกาหลี ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์
     ทั้งนี้ ในช่วงวันที่ 16-20 สิงหาคม 2566 นี้ ทางบริษัทซึ่งชนะการประกวดโครงการและสามารถดึงเยาวชนจากประเทศจีนและเขตปกครองพิเศษฮ่องกง จำนวนไม่น้อยกว่า 60 คน จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมในพื้นที่เมืองพัทยา ภายใต้โครงการชื่อ Asia Art & Cultural  Bi-Lingual-Student Exchange Program @ Pattaya ดังกล่าว
     ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวให้เมืองพัทยาเป็นเป้าหมายของสถานศึกษา องค์กรต่างๆ และเยาวชน แลกเปลี่ยนนานาชาติ ส่งเสริมการศึกษาด้านวัฒนธรรม ศิลปะ และการเรียนรู้เรื่องสังคม ธรรมชาติ และการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนในพัทยา ส่งเสริมให้มีความเข้าใจเรื่องการสร้างคุณค่าแห่งชีวิต และรู้จักความรักและการให้แก่เยาวชนนานาชาติ
     รวมทั้ง ส่งเสริมความเข้าใจความแตกต่างของวัฒนธรรมที่หลากหลายในกลุ่ม 15 ประเทศ ส่งเสริมให้เยาวชนไทยกล้าคิดกล้าทำ และพัฒนาการสื่อสารภาษาอังกฤษและภาษาจีน ส่งเสริมการท่องเที่ยว และการักษาสิ่งแวดล้อมให้กับเมืองพัทยา สร้างภาพลักษณ์ของเมืองพัทยา ให้นานาชาติเห็นศักยภาพด้าน Art and Couture ที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง
     เพื่อให้เยาวชนจากประเทศที่เข้าร่วมโครงการ และมีความประสงค์ได้ทำกิจกรรมรูปแบบช่วยเหลือสังคม หรือสิ่งแวดล้อมในเมืองพัทยา และทำกิจกรรมแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมร่วมกัน โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานไม่น้อยกว่า 100 คน ทั้งเยาวชนและผู้ติดตามทั้งจากประเทศต่างๆ ถือเป็นความร่วมมือระดับนานาชาติครั้งแรก ร่วมกับ One Belt One Road South East Asian NGOs' Alliance-Thailand & Hong Kong Art Exchange Association และมูลนิธิ อารี สุทธิพันธุ์
     ด้าน นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เปิดเผยด้วยว่า กิจกรรมความร่วมมือดังกล่าวถือเป็นสิ่งที่ดีที่เมืองพัทยาได้มีโอกาสส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของเยาวชนท้องถิ่นเมืองพัทยาได้ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ซึ่งนักเรียนจะได้มีโอกาสจับคู่แลกเปลี่ยนความรู้และวัฒนธรรมอย่างใกล้ชิด

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 05 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.