เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,584,494 hits to-date.   This site has seen 177,584,494 hits to-date.   This site has seen 177,584,494 hits to-date.   This site has seen 177,584,494 hits to-date.   This site has seen 177,584,494 hits to-date.   This site has seen 177,584,494 hits to-date.   This site has seen 177,584,494 hits to-date.   This site has seen 177,584,494 hits to-date.   This site has seen 177,584,494 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ฝนลมแรงทำป้ายเหล็กขนาดใหญ่หน้าปั๊มล้มทับกระบะเจ็บ 1 เสียชีวิต 1 พิมพ์

     เกิดเหตุผลกระหน่ำอย่างแรงทำป้ายเหล็กขนาดใหญ่หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ล้มทับรถยนต์กระบะที่กำลังจะออกจากปั๊ม ส่งผลให้คนขับรถเสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บ 1 รายเป็นลูกค้าที่น่ากินก๋วยเตี๋ยวอยู่ รวมทั้งร้านสะดวกซื้อ ร้านกาแฟ ได้รับความเสียหาย

Image

     เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น วันนี้ 20 กันยายน 2566 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุป้ายปั๊มน้ำมันขนาดใหญ่ล้มทับรถยนต์กระบะทำให้มีผู้ติดภายใน 1 รายและบาดเจ็บ 1 รายที่บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท ผาแดง  ริมถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยา หมู่ 4 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานรถพยาบาลกู้ชีพสว่างประทีปศรีราชา และรถพยาบาลกู้ชีพ ลั่นทม โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชาเข้าร่วมตรวจสอบ

Image

Image

     ในที่เกิดเหตุพบป้ายเหล็กขนาดใหญ่ที่ติดตั้งอยู่หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ล้มลงมาทับ รถกระบะยี่ห้อ  ISUZU D-MAX สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 5967 สุโขทัย โดนหลังคายุบบี้แบนลงมาทับคนขับรถกระบะที่ติดอยู่ในรถจำนวน  1 ราย ไม่สามารถออกมาจากตัวรถได้  มีอาการนอนแน่นิ่ง หายใจอ่อน หมดสติ ปลุกไม่ตื่น เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบแจ้งนำอุปกรณ์ตัดถ่างมาช่วยเหลือ ส่วนบริเวณโดยรอบป้ายที่หักลงมาพบว่าได้ล้มลงมาทับร้านกาแฟหน้าปั๊ม ร้านก๋วยเตี๋ยว และร้านสะดวกซื้อที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ พังเสียหายและทราบว่ามีลูกค้าที่ทานก๋วยเตี๋ยวอยู่ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำนำส่งโรงพยาบาลไปเรียบร้อยแล้ว
     หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถพบว่าชีพจรเต้นอ่อน และหมดสติอยู่บริเวณที่นั่งคนขับรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ/20 นาที จึงสามารถนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถได้ จากตรวจสอบพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้วในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสวาท มาน้อย อายุ 65 ปี มีอาชีพเป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง

Image

Image

Image

     จากการตรวจสอบก่อนเกิดเหตุในพื้นที่ได้มีลมแล้วฝนตกลงมาอย่างรุนแรงเป็นเวลานาน หลังจากนั้นพบว่าป้ายที่อยู่หน้าปั๊มน้ำมันดังกล่าวได้ล้มทั้งครืนลงมา ซึ่งพบว่าเป็นป้ายโครงเหล็กขนาดใหญ่สูงประมาณกว่า 20 เมตร ล้มลงมาทับรถยนต์กระบะที่กำลังขับออกจากปั๊มน้ำมัน ทำให้คนขับรถกระบะติดอยู่ภายในรถ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่ากำลังกินก๋วยเตี๋ยวอยู่บริเวณข้างร้านสะดวกซื้อ ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
     จากการสอบถาม นายดำรง ราชสมบัติ อายุ 56 ปี คนขายก๋วยเตี๋ยว เปิดเผยว่าขณะที่ตนเองขายก๋วยเตี๋ยวอยู่นั้นในช่วงที่กำลังฝนตกหนัก และมีลมกรรโชกแรง โดยในร้านมีลูกค้าอยู่ 1 ราย หลังจากนั้นได้ยินเสียงครืน เสียงดัง จึงวิ่งออกมาจากร้าน ส่วนลูกค้าก็วิ่งตามมา หลังจากนั้นป้ายขนาดใหญ่ก็ล้มลงมาทันที ทำให้ลูกค้าได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนเองตกใจกลัวมาก จึงพาลูกเมียหนีออกมาจากร้านได้ทัน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด หลังจากนั้นจึงออกมาดูพบว่ามีรถกระบะถูกทับ จึงเดินเข้าไปดูเพราะว่ามีคนขับรถติดอยู่ภายในรถ และลูกค้าตนเองได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแตก จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ
     ด้าน นายนิลันดอน บัวละพัน อายุ 31 ปี เด็กปั๊ม เปิดเผยว่า ในช่วงนั้นลมแรง ตนเองหันไปมองที่ทางออกหน้าปั๊มพอดี เห็นป้ายลมมาพอดี ส่วนรถยนต์กระบะเติมน้ำมันอยู่ขับออกไปพอดี จึงถูกป้ายเหล็กทับพอดี ตนเองเห็นก็ไม่กล้าเข้าไปช่วย เพราะว่ามีประกายไฟแลบออกมา กลัวจะถูกไปช๊อต และตนเองก็ตกใจ ทำอะไรไม่ถูกด้วย จึงโทรหากู้ภัยแทน ส่วนคนในร้านกาแฟ และร้านสะดวกซื้อก็วิ่งหนีตายกันออกมาได้ทั้งหมด
     ด้าน น.ส.น้ำฝน สุทธิจันทร์ อายุ 28 ปี พนักงานร้านกาแฟ เปิดเผยว่า ตอนที่ฝนตกหนัก ลมแรง ตนเองยืนอยู่ในร้านแล้วมองออกมาด้านนอกร้าน พอดี เห็นว่าป้ายล้มทับรถกระบะ ส่วนทางร้านก็พังครืนลงมาเสียงดัง ตนเองกับน้องในร้านอีกคนตกใจ ถูกฝ้าทับกระแทกหลัง แต่ไม่รู้สึกเจ็บ พอเหตุการณ์สงบ มองเห็นมีช่องเล็ก ๆ จึงพากันมุดออกมาได้ ตอนนั้นหัวใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว คิดว่าจะตายแล้ว แต่ก็รอดมาได้ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
     ด้าน นายวิบูลย์ รักทองสุข เจ้าของปั๊มน้ำมัน เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ขณะเกิดเหตุเห็นฝนตกหนัก ลมกรรโชกแรง เป็นพายุหมุนชั่วขณะ มันมาแรงและเร็วมาก ก็ขอแสดงความเสียใจกับผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต เราพร้อมรับผิดชอบในทุก ๆ อย่าง ทั้งทรัพย์สินที่เสียหาย ผู้ได้รับบาดเจ็บ และผู้เสียชีวิต เรารู้สึกว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราไม่อยากให้เกิด แต่เมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้นแล้ว เราก็พร้อมรับผิดชอบในทุก ๆ กรณี
     หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งได้นำรถยกมายกรถยนต์ออก เคลียร์พื้นที่ ก่อนจะดำเนินการตามกระบวนกฎหมายต่อไป

Image

 
ถัดไป >

Date

ศุกร์, 03 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.