เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,940,223 hits to-date.   This site has seen 177,940,223 hits to-date.   This site has seen 177,940,223 hits to-date.   This site has seen 177,940,223 hits to-date.   This site has seen 177,940,223 hits to-date.   This site has seen 177,940,223 hits to-date.   This site has seen 177,940,223 hits to-date.   This site has seen 177,940,223 hits to-date.   This site has seen 177,940,223 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
พิษรักแรงแค้นทอม-ดี้แทงคู่ขาดับ พิมพ์

สาวทอมพบดี้คู่ขานอนกกกิ๊กในห้องคว้ามีดปักอกตัดขั้วหัวใจดับ

Image

     เหตุการณ์ สาวทอมรุ่นใหญ่หึงโหด ฉุนสาวดี้คู่ขาแอบมีกิ๊กคู่ขาใหม่พานอนกกกันในห้องเช่า ลงทุนเหมารถจาก อุบลฯ บุกพัทยา ตามหากลับบ้านแต่ไม่เป็นผล ตัดสินใจคว้ามีดปักอกสาวดี้คู่ขาตัดขั้วหัวใจดับ

     เหตุการณ์รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.30  น. วันที่ 7 พ.ย. 52  ร.ต.ท.กฤษ อินทร์แก้ว พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันระหว่างคู่ขาสาวทอมกับดี้แล้วใช้มีดแทงกันบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่ง รพ.บางละมุง เหตุเกิดที่อาคารสุขประเสริฐ เกสเฮาส์เลขที่ 148/37 ซอยนาเกลือ 19   (ซอยผู้ใหญ่ชุบ) ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี   หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย ร.ต.ท.ธีระพงษ์  องอาจ รอง สวป. และกำลังตำรวจอีกจำนวนหนึ่งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและ ที่ รพ.บางละมุง ทันที

     จากการตรวจสอบที่ รพ.บางละมุง พบศพผู้เสียชีวิต อยู่ภายในห้องฉุกเฉิน ทราบชื่อต่อมาคือ นาง สาวเฮื่องพนา  ชินโคตร  หรือน้องตา อายุ 39 ปี บ้านเดิมอยู่จังหวัดอุบลราชธานี สาวทอม  อดีตกุ๊กที่ร้านนิวส์พลาซ่าบาร์เบียร์ ซอย 8 สภาพศพมีบาดแผลถูกมีดแทงเข้าที่เหนือราวนมซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผลลึกตัดขั้วหัวใจ จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตให้การว่าผู้ก่อเหตุเป็นคู่ขาของผู้เสียชีวิต ยังอยู่บริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นหอพักของผู้เสียชีวิต ตำรวจจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุทันที

     จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าหอพักให้เช่า พบชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่เป็นจำนวนมาก พร้อมกับพบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุยืนรอมอบตัวอยู่ จึงควบคุมตัวไว้สอบสวน ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวมยุรี แสงตุ่น หรือน้องเล็ก อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 213/1 ถนนสถลมาร์ค  ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราช ธานี  พร้อมอาวุธมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 5 นิ้ว สภาพเปื้อนเลือดที่ใช้ก่อเหตุ ที่ผู้ต้องหาถืออยู่ไว้เป็นของกลาง  

     จากการสอบสวน นางสาวมยุรี (ผู้ต้องหา) ซึ่งเป็นสาวดี้คู่ขาของผู้เสียชีวิตให้การสารภาพว่า ตนเป็นคู่ขาอยู่กินกันฉันท์สามีภรรยากันกับนางสาว เฮื่องพนา นานกว่า 18 ปี ตั้งแต่อยู่ที่ จังหวัดอุบลราชธานี ก่อนที่จะพากันมาหางานทำที่เมืองพัทยา โดยนาง สาวเฮื่องพนา สาวดี้คู่ขา มีงานทำเป็นกุ๊กที่บาร์เบียร์จากนั้นก็เริ่มออกลายเจ้าชู้มีกิ๊กใหม่ เป็นสาวทอมบอยเช่นกันอีกหลายคน จนเริ่มทะเลาะกัน  จนตนตัดสิน ใจเดินทางกลับบ้านเกิดที่ จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อทำนาอยู่บ้าน แต่ก็ยังโทรศัพท์หาพูดคุยกันและส่งเงินให้คู่ขาสุดที่รักเช่นเดิม จนกระทั่งระยะหลังประมาณ 5 เดือนที่ผ่านมา ตนทราบข่าวว่า สาวคู่ขาของตนนั้นแอบพากิ๊กคู่ขาใหม่เป็นทอมบอย ชื่อ นางสาวมนีนุช  ธูรัตน์ หรือนุช  อายุ 32 ปี  มาเช่าห้องพักอยู่กินด้วนกันในเชิงชู้สาว ที่ห้องเช่าเบอร์ 3 จุดเกิดเหตุดังกล่าว

     นางสาวมยุรี  มือมีดให้การต่อว่า  หลังจากที่ทราบเรื่องก็พยายามบอกให้ คู่ขาเลิกกับกิ๊กคู่ขาใหม่แต่ก็ไม่ยอมเลิกจนตนทนไม่ไหวจึงตัดสินใจเหมารถ จากจังหวัดอุบลราชธานี มาดูให้แน่ใจ เมื่อมาถึงก็พบว่าคู่ขาของตนนั้นได้พานางสาวมนีนุช กิ๊กสาวคู่ขาคนใหม่มาอยู่กินด้วยกันที่ห้องจริงๆ  แต่อ้างกับตนว่าเป็นแค่เพื่อนสนิทเท่านั้นไม่ได้เป็นกิ๊กหรือคู่ขาคนใหม่แต่อย่างใดและได้พามาร่วมนอนที่ห้องนานถึง 3 วันแล้ว   ในวันนี้ตนได้เกิดอารมณ์โมโหและหึงหวงอย่างรุนแรงจนทนไม่ไหว  จึงตัดสินใจบอกกับคู่ขาตนให้เลิกอยู่ที่เมืองพัทยาและให้กลับบ้านที่จังหวัดอุบลราชธานีด้วยกันทันที แต่คู่ขาของตนไม่ยอมกลับ จึงเกิดการทะเลาะกันขึ้นถึงขั้นลงไม่ลงมือกัน ตนจึงใช้มีดแทงที่บริเวณหน้าอกตรงหัวใจสาวคู่ขา เพื่อตัดสินรักสามเศร้าซึ่งขณะเกิดเหตุนั้นนางสาว มนีนุช กิ๊กสาวคนใหม่ก็เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด

     หลังจากตนลงมือก่อเหตุแล้วได้เกิดความสงสารบอกให้ นางสาว มนีนุช  รีบพาคู่ขาของตนไปส่ง รพ.บางละมุง เพื่อให้แพทย์รักษา แต่ก็ไม่ทันการได้เสียชีวิตก่อนถึงมือแพทย์ระหว่างทาง ส่วนตนได้ยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่ก่อขึ้น เพราะความรักและหึงหวงจึงยืนรอมอบตัวกับตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุท่ามกลางผู้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ตำรวจจึงลงบันทึกปากคำพยานเห็นเหตุการณ์รวมทั้งสอบปากคำ นางสาวมนีนุช กิ๊กสาวคนใหม่ของผู้เสียชีวิตไว้อย่างละเอียด

     ก่อนที่จะนำ นางสาวมยุรี  มือมีด ไปยัง รพ.บางละมุง เพื่อให้ดูศพ ของสาวคู่ขาสุดที่รักเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมควบคุมตัวไปดำเนินคดี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นตาย  ส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

นิราช  ทิพย์ศรี ภาพ / ข่าว  2009-11-08

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 18 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.