เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,694,945 hits to-date.   This site has seen 177,694,945 hits to-date.   This site has seen 177,694,945 hits to-date.   This site has seen 177,694,945 hits to-date.   This site has seen 177,694,945 hits to-date.   This site has seen 177,694,945 hits to-date.   This site has seen 177,694,945 hits to-date.   This site has seen 177,694,945 hits to-date.   This site has seen 177,694,945 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
อาจารย์เมย์จัดทริปสายมู ศึกษาดูงานฮวงจุ้ย ณ ประเทศฮ่องกง พิมพ์

     อาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง ได้นำคณะ VIP คู่ค้า สมาชิกตัวแทนจำหน่ายฉลองความสำเร็จ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์วัดดัง และศึกษาดูงานฮวงจุ้ย ณ ประเทศฮ่องกง ระหว่างวันที่ 10-13 มกราคม 2567

Image

     อาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง ซินแสระดับตัวท็อปของไทย ได้จัดทริป 3-Star Hong Kong Trip ทริปฉลองความสำเร็จตัวแทนของมงคลอาจารย์เมย์ ช่วยเหลือผู้คนทั่วไทย ทั่วโลก ผ่านแพลทฟอร์มช็อปปิ้ง / ระบบตัวแทนจำหน่ายสินค้า Civilimall พร้อมคณะผู้บริหารโดยคนไทย เพื่อคนไทย นำโดย ดร.ยศวัฒน์ ฐานพัฒน์สิริ ( ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้งบริษัทฯ) บริษัท ศิวิไล โกลบอล ฟินเทค ชีวัน จำกัด ไปเสริมดวง ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชื่อดังที่ประเทศฮ่องกง  ร่วมเดินทางไปทั้งสิ้น 35 คน
     Civilimall แพลทฟอร์มแอพช็อปปิ้ง ที่มีเป้าหมายสนับสนุนสินค้า บริการทั่วไทย ให้ค้าขายดี ทั่วไทยและทั่วโลก ผ่านตัวแทนจำหน่าย ปัจจุบันมีสมาชิกกว่าแสนคนฮ่องกง ประเทศที่แทบทุกพื้นที่เต็มไปด้วยพลังงานฮวงจุ้ยที่น่าอัศจรรย์ มีมหาเศรษฐีระดับโลก ศรัทธาเชื่อมั่นในพลังงานฮวงจุ้ยมากระดับต้นๆของโลก และมีบ้านอยู่ ณ เกาะเล็กๆแต่ไม่ธรรมดาที่นี่ ทั้งนี้ ไฮไลท์ "ทริปสายมู" นี้ ประกอบด้วยการนำพาคณะ VIP อธิษฐานจิตขอพร 5 สถานที่ชื่อดัง

Image

Image

Image

     อาจารย์เมย์ นำคณะ VIP สื่อสารจิตที่ทรงพลังกับเทพเบื้องบน ณ จุดรับพลังพระใหญ่เทียนถาน วัดโป่วหลิน เกาะลันเตา ประกาศรับพลังมหาความมั่งคั่งทั้ง 8ทิศ เคล็ดลับขอทรัพย์สินเงินทอง เทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี้ย ข้ามสะพานต่ออายุ ขอลูก ณ หาดรีพัลส์เบย์ (Replusbay) จุดรวมพลังที่ดีที่สุดของฮ่องกง
     ไหว้แก้ชง ขอพรด้านความรัก คู่ครอง ครอบครัว รักยืนยาว การงานเจริญก้าวหน้า สุขภาพแข็งแรง ณ วัดหวังต้าเซียน ตั้งจิตอธิษฐาน ขอเงินเจ้าแม่กวนอิมอันลือชื่อ "ทำพิธีขอยืมเงินเทพเจ้า" ณ เจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ สถานที่เล็กๆ แต่เต็มไปด้วยพลังศักดิ์สิทธิ์ ที่มหาเศรษฐีระดับโลก ยังต้องมา ตามความเชื่อของคนฮ่องกงกว่า 150 ปี และกราบขอพร ท่านนายพลแชกง ตำนานกว่า 300ปี ณ วัดแชกงหมิว นักรบผู้ไม่เคยแพ้ใคร นักท่องเที่ยวที่มาฮ่องกง ไม่ควรพลาดที่มาสักการะท่านสักครั้ง แม้แต่คนดังๆ ระดับประเทศไทย และระดับโลก ก็มาขอฝากตัวเป็นลูกหลาน ให้ท่านเมตตาดูแล ปัดเป่าอุปสรรค สิ่งไม่ดีใดๆออกไปจากชีวิต จะทำการค้าใดๆชนะเป็นที่ 1 ไม่เป็นรองใคร ในวัดแชกงหมิว ยังมีกังหันลม เป็นเอกลักษณ์ ที่หลายคนนิยมมาหมุนกังหัน เพราะเชื่อว่า จะทำให้หมุนนำพาโชคลาภ เงินทองให้หลั่งไหลมาราบรื่น ดั่งกังหันลม
เคล็ดลับการหมุนกังหัน
1. ให้หมุนไปทางขวาถ้าต้องการปัดเป่าอุปสรรค ปัญหาเก่าๆ ให้หมดสิ้น
2. ให้หมุนไปทางซ้าย หากต้องการนำพาสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต
3. ให้หมุน 3 ครั้ง
     ระหว่างหมุน ให้ตั้งจิตดีๆ อธิษฐานสิ่งที่ต้องการ ให้สำเร็จสมดังปรารถนา หลังจากเสริมดวง มูกันให้เต็มที่แล้ว อาจารย์เมย์ พาคณะศึกษาศาตร์ฮวงจุ้ยในย่านสำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บริเวณชายหาด รีพัลส์เบย์ ย่านจิมซาจุ่ย ย่านมงก๊ก วิคตอเรียพีค Avenue of Stars สนามบินฮ่องกง ทั้งนี้เพื่อมอบความสุข ความรู้ รับพลังแห่งฮวงจุ้ย ปาฏิหาริย์และความอัศจรรย์ ให้ทุกท่านที่ร่วมเดินทางเปิดประสบการณ์ในครั้งนี้ กลับไปเมืองไทยแล้ว นำไปใช้กับครอบครัว ธุรกิจ การงาน และบอกต่อ ช่วยเหลือลูกค้า ลูกศิษย์อาจารย์เมย์ ให้มีแต่เฮงๆรวยๆ ยิ่งๆขึ้นไป เช่นเดียวกับมหาเศรษฐีฮ่องกง ที่ใช้ในพลังฮวงจุ้ยในการขับเคลื่อนธุรกิจมักจะเฮงๆปังๆรวยๆยิ่งๆขึ้นไป สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.ajanmay.comโทรศัพท์ 0941644661

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 06 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.