เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,601,879 hits to-date.   This site has seen 177,601,879 hits to-date.   This site has seen 177,601,879 hits to-date.   This site has seen 177,601,879 hits to-date.   This site has seen 177,601,879 hits to-date.   This site has seen 177,601,879 hits to-date.   This site has seen 177,601,879 hits to-date.   This site has seen 177,601,879 hits to-date.   This site has seen 177,601,879 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
จับโจรแสบอ้างเป็น ตร. พิมพ์

โจรแสบ อ้างเป็น ตร. หลอกจับนมค้นทรัพย์ก่อนเชิดหนี เจ้าทุกข์รุมชี้ตัว โจรแซบที่ อ้างเป็น ตำรวจหลอกจับนมก่อนค้นทรัพย์แล้วเชิดหนี สุดท้ายโดนจับได้เพราะสาวหอพัก

Image

     เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ ตร. สภ.แสนสุขได้รับแจ้งจาก นางสาว สุบัน สุขใจ อายุ 22 ปี กับเพื่อน ชื่อ นางสาว สรินทิพย์ ทวีวงษ์ อายุ 17 ปี กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับจาก มหาวิทยาลัยบูรพา แล้วมาเจอะคนร้ายที่อ้างตัวว่าตนเองเป็นตำรวจและขอค้นตัวอ้างว่ามีสายแจ้งว่ามีการส่งยาบ้าที่บริเวณดังกล่าว หลังจากที่ค้นทรัพย์สินของสาวทั้งสองอยู่ก็พยายามลวนลามแอบจับนมโดยสาวทั้งสองไม่ยอมจึงได้คว้ากระเป๋าที่ทั้งสองส่งให้ค้น ก่อนที่จะใช้วิทยุสื่อสาร อ้างว่าได้ของแล้วก่อนขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฟีโน่สีฟ้าขาว ทะเบียน งยจ-753 ชบ.หลบหนีไป

     หลังจากนั้นได้เข้าบุกหอพัก บริเวณแยกถนนไทยพิพัฒน์ เพื่อลักรถจักรยานยนต์ของ นิสิตมหาวิทยาลัยบูรพายี่ห้อฟีโน่ สีฟ้าขาวเช่นเดียวกับตนไป โดยคนร้ายรายนี้ได้บุกไปเคาะหองพักต่างๆโดยอ้างกับคนในห้องว่าเป็นตำรวจมาตามตัวคนชื่อเล็ก เพื่อมาจับรถที่หลบหนีมา ก่อนเดินหนีไป หลังจากนั้นกลางดึกได้ย้อนรอยมากับพรรคพวก โดยนำรถกระบะสีแดง
มายกรถจักรยานยนต์ที่ตนหมายตาไป และในตอนเช้านิสิตสาว เจ้าของรถออกมาดูรถได้หายไปแล้ว จึงได้ดูกล้องวงจรปิด ถึงกับร้องออกมาว่าคนร้ายที่มาเอารถไปนั้นก็คือคนที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจนั่นเอง แต่โชคดี ที่ตนจำได้ว่า คนร้ายรายนี้นั้นตนเคยเห็นว่าพักอยู่ที่ใดจึงได้ขอให้เจ้าของหอพัก ปริ้น
รูปถ่ายออกมาแล้วไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.แสนสุขให้ไปจับตัวที่บ้านเลขที่183 ถนนเทศบาลพัฒนา1 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี ต่อมาทราบชื่อว่า นายอนุพล(อาร์) สีแจ้ง อายุ 32 ปี เมื่อไปถึงบ้านได้พบรถของกลางภายในบ้านหลังดังกล่าว พร้อมทรัพย์สิ้นของผู้เสียหายที่ตนชิงมาเมื่อคืนนี้ จึงได้นำตัวมาที่ สภ.แสนสุขเพื่อขยายผลทันที

     หลังจากที่ตรวจสอบว่าเป็นรถชนิดเดียวกันกับที่ก่อเหตุเมื่อคืนนี้ จึงได้เรียกผู้เสียหายมาดู เมื่อมาถึงกับชี้หน้าด่าทอทันทีที่รู้ว่าเป็นคนเดียวกันกับที่หลอกค้นตัว แล้วฉกทรัพย์หลบหนีเพราะจำรอยบนใบหน้าได้ หลังจากนั้นไม่นานชาวบ้านที่รู้ว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายที่อ้างเป็นตำรวจแล้วค้นตัวฉกทรัพย์หลบหนี จึงรีบเดินทางมาดูตัวถึงกับชี้หน้าด่าทอเช่นเดียวกันหมด และยังบอกกับเจ้าหน้าที่อีกว่าไม่แค่หลอกชิงทรัพย์เท่านั้นยังจับนมของพวกตนอีกด้วย ทำเอาเจ้าหน้าที่มึนไปตามๆกัน เพราะยิ่งสอบผู้เสียหายยิ่งเดินทางมาชีตัวมายิ่งขึ้น แต่ นายอนุพล ก็ยังทำปากแข็งไม่ยอมรับกับการกระทำของตน ทั้งๆที่พยานหลักฐานมัดแน่นก็ตาม

     ดังนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวมาแถลงข่าวเพื่อให้ชาวบ้านที่โดนนายอนุพลทำการฉกทรัพย์อย่างนี้มาชี้ตัวเพิ่ม เพื่อจะเพิ่มคดีกับ นายอนุพล ต่อไป ซึ่งทาง พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง ผกก.สภ.แสนสุขกล่าวว่า คนร้ายรายนี้นั้นหลังจากที่ตรวจสอบแล้ว ยังเคยต้องคดีดังกล่าวมาหลายครั้งและยังก่อเหตุอีกมากมายในพื้นที่อีกด้วย.

ปทักพล / ชลบุรี-บางแสน / ข่าวภาพ   2009-11-10

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 04 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.