เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,701,711 hits to-date.   This site has seen 177,701,711 hits to-date.   This site has seen 177,701,711 hits to-date.   This site has seen 177,701,711 hits to-date.   This site has seen 177,701,711 hits to-date.   This site has seen 177,701,711 hits to-date.   This site has seen 177,701,711 hits to-date.   This site has seen 177,701,711 hits to-date.   This site has seen 177,701,711 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีเป็นประธานในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา 2 พิมพ์
ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีเป็นประธานในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา 2
 
 Image 

ที่   โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา 2 นายธวัชชัย  ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโรงพยาบาลอย่างเป็นทางการ โดยมี แพทย์หญิงปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทกรุงเทพสิตเวชการ จำกัดมหาชน
ประธานฝ่ายก่อตั้งคุณอัฐ ทองแตง ประธานคณะผู้บริหารกลุ่ม 5 เครือโรงพยาบาลพญาไท เปาโล ประธานฝ่ายดำเนินการ และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมแสดงความยินดี จากนั้นนายแพทย์ชาญชัย ลี้สมประสงค์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพญาไทศรีราชาได้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ โดย โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา 2 ได้ก่อตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์ในการขยายพื้นที่ให้การบริการ ของโรงพยาบาลพญาไทศรีราชาแห่งแรกซึ่งได้เปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี พศ. 2538 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาโรงพยาบาลพญาไทศรีราชาได้ให้บริการประชาชนในเขตจังหวัดชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียงจนถึงบัดนี้ย่างเข้าปีที่ 28

 Image 
 
 Image
 
 Image
 
เริ่มรับประกันสังคมตั้งแต่ปี 2542 เป็นต้นมา ในปัจจุบันมีจำนวนผู้ประกันตนเพิ่มขึ้นกว่า 2 แสนคนซึ่งที่ผ่านมาได้รับรางวัลโรงพยาบาลประกันสังคมในดวงใจ คือ โรงพยาบาลที่สามารถให้การบริการผู้ประกันตนอย่างได้มาตรฐานไม่มี
ข้อร้องเรียน โรงพยาบาลพญาไทศรีราชาเป็นหนึ่งในเครือโรงพยาบาลพญาไท เปาโล ที่มุ่งเน้นในการพัฒนามาตรฐานคุณภาพและขีดความสามารถในการรักษาพยาบาลอย่างต่อเนื่องตามนโยบายของเครือโรงพยาบาลพญาไท เปาโล กลุ่ม BDMS จนในปัจจุบันนี้มีศักยภาพเป็นโรงพยาบาลขั้นตติยภูมิ ซึ่งมีผู้ใช้บริการผู้ป่วยนอกสูงสุดวันละ 2800 คนต่อวันโคยมีผู้ป่วยทั่วไปวันละประมาณ 2000 คน และผู้ป่วยประกันสังคมประมาณวันละ 700-800 คน
 
  Image
 
 Image
 
 Image 
 
ซึ่งหลักในการพิจารณาเปิดโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา 2 มีดังนี้ คือ ในปัจจุบันผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้น และในปี พศ. 2567 โรงพยาบาลพญาไทศรีราชาได้รับโค้วต้าประกันสังคมเพิ่มอีกประมาณ 115,000 คน ทำให้พื้นที่การให้ของโรงพยาบาลค่อนข้างแออัด และมีข้อจำกัดในการขยายการบริการเพื่อให้ความสะดวกสบายรวดเร็วแก่ผู้ใช้บริการ และ จังหวัดชลบุรี เป็นพื้นที่ EEC ซึ่งเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญของประเทศ มีการพัฒนาเจริญก้าวหน้าทั้งด้านอุตสาหกรรมการผลิตและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ซึ่งจะมีผู้คนหลั่งไหลเข้ามาในพื้นที่ทั้งผู้ที่เข้ามาทำงานท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ และผู้อยู่อาศัยที่ย้ายเข้ามาใหม่ ในขณะเดียวกันความต้องการการดูแลด้านสุขภาพย่อมมีเพิ่มขึ้นด้วย ดังนั้น เครือโรงพยาบาลพญาไท เปาโล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่ม BDMS เป็นองค์กรที่มีเป้าหมายในการดูแลสุขภาพประชาชนทุกมิติ และทุก Scgment ให้ได้มีสุขภาพดี อย่างปลอดภัย และการแบ่งปันสังคมอย่างยั่งยืนจึงได้มีดำริในการก่อตั้ง พญาไทศรีราชาเน็ตเวิร์ค
เพื่อบริการประชาชนให้เป็นไปตามเป้าประสงค์ รวมถึงเพื่อให้สามารถรักษาพยาบาลแก่ประชาชนในพื้นที่และผู้ประกันตนได้อย่างครอบคลุมทุกโรค และด้วยปัจจัยของความเปลี่ยนแปลงทางค้านเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม จึงเป็นที่มาของนโยบายการขยายศักยภาพไปสู่
ความเป็นเลิศค้านการแพทย์ หรือ  เพื่อเป็นแม่ข่ายของโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา 2แห่งนี้ และสาขาอื่น ๆ อาทิ โรงพยาบาลพญาไทบางพระ คลินิกเวชกรรม พญาไทสาขาบ่อวิน คลินิกเวชกรรมสาขาสะพานสี่ และ โรงพยาบาลพญาไทบ่อวินซึ่งได้ลงมือก่อสร้างแล้ว จะแล้วเสร็จในปี 2568
 
 Image
 
 Image
 
 Image
 
Image

 
Image
 
Image
 
Image
 
Image
 
Image
 
Image
 
Image
 
Image
 
Image
 
Image 
 
 
 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 06 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.