เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,554,040 hits to-date.   This site has seen 177,554,040 hits to-date.   This site has seen 177,554,040 hits to-date.   This site has seen 177,554,040 hits to-date.   This site has seen 177,554,040 hits to-date.   This site has seen 177,554,040 hits to-date.   This site has seen 177,554,040 hits to-date.   This site has seen 177,554,040 hits to-date.   This site has seen 177,554,040 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
ท่าเรือแหลมฉบัง ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง ลงพื้นที่ ตรวจสอบพื้นที่ ที่มีการปลูกสิ่งก่อสร้ พิมพ์

ท่าเรือแหลมฉบัง ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง ลงพื้นที่ ตรวจสอบพื้นที่ ที่มีการปลูกสิ่งก่อสร้างรุกล้ำชายหาด บริเวณชายหาดบ้านแหลมฉบัง
 
Image
  
ซึ่งอยู่ในพื้นที่เวนคืนท่าเรือแหลมฉบัง หลังมีการปิดป้ายประกาศห้ามบุกรุก ผู้สื่อรายงานว่าเมื่อวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กองนิติกรท่าเรือแหลมฉบัง ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง ลงพื้นที่ที่มีการปลูกสิ่งก่อสร้างรุกล้ำชายหาด บริเวณชายหาดบ้านแหลมฉบัง ม.3 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชาจ.ชลบุรี  

Image
 
นำโดย นายรุจพงษ์ พรหมประยูร นิติกร 6 ฝ่ายบริหารสัญญาและจัดการทรัพย์สินกองนิติการ และจัดการทรัพย์สินท่าเรือแหลมฉบัง นายณัฐพล แสงศิริ ผู้ช่วยหัวหน้าแผนกกฎหมายกองนิติกรและจัดการทรัพย์สินท่าเรือแหลมฉบัง นายปิโย คงหิรัญ หัวหน้าฝ่ายบริหารสัญญาและจัดการทรัพย์สิน นายวิรัช กองทรัพย์ กรรมการสหภาพแรงงาน รัฐวิสาหกิจการท่าเรือแห่งประเทศไทย และ จ่าโทพรชัย ชูสิทธิ์ หัวหน้าแผนกสวัสดิการ ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าแผนกรักษาความปลอดภัยกองบริหารงานท่าเรือแหลมฉบัง
เพื่อทำการตรวจสอบและนำหมายของท่าเรือแหลมฉบัง มาปิดประกาศบริเวณสิ่งปลูกสร้าง หลังพบว่ากำลังมีการดำเนินการก่อสร้างบ้าน จำนวน 3 หลัง  ประกอบด้วย  อาคารชั้นเดียวจำนวน  2  หลังและ อาคาร 2 ชั้น จำนวน 1 หลัง  ซึ่งปลูกติดทะเล ฝั่งตรงข้าม บริษัท ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ  และอยู่ในพื้นที่เวนคืนของท่าเรือแหลมฉบัง  
 
Image
 
Image 
 
โดยก่อนหน้านี้ ท่าเรือแหลมฉบัง ได้นำป้ายประกาศมาติดไว้ ในพื้นที่ ที่มีการบุกรุกและกำลังก่อสร้างทั้งฝั่งบกและทะเล  ให้ทำการรื้อถอนสิ่งก่อสร้างออกไปภายใน 15 วัน  นับแต่วันประกาศ  หากพ้นกำหนด ทางท่าเรือจะทำการรื้อถอนออกจากพื้นที่เอง  และดำเนินคดีทางอาญาและเรียกร้องค่าเสียหายตามกฎหมายต่อไป  
 
Image
 
Image
 
แต่พบว่าบางรายยังมีการดื้อ  ทำการก่อสร้างสิ่งปลูกสร้างอยู่  ทั้งนี้ท่าเรือแหลมฉบังมีนโยบายควบคุมจำนวนผู้อยู่อาศัยในพื้นที่เวนคืน ไม่ให้มีการเพิ่มจำนวนรายใหม่ที่เข้ามาบุกรุกจากเดิม ตามพระราชกำหนดเวนคืนอย่างเคร่งครัด  
ดังนั้นท่าเรือแหลมฉบังจึงต้องดำเนินการนำหมายมาปิดประกาศระงับการก่อสร้าง  และและให้รื้อถอนสิ่งปลูกสร้างทั้งหมดออกไปภายในกำหนดเวลาที่ประกาศ   หากพ้นกำหนดระยะเวลาดังกล่าวยังมีการฝ่าฝืนและไม่ปฏิบัติตาม  ถือว่ายินยอมให้ท่าเรือทำการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง  โดยไม่ติดใจเรียกร้องค่าเสียหายแต่ประการใด ทั้งนี้ท่าเรือขอสงวนสิทธิ์รื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง ออกจากพื้นที่ในบริเวณนี้ทันที  รวมถึงจะดำเนินคดีทางอาญา และเรียกร้องค่าเสียหายตามกฎหมายต่อไป
 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พฤหัสบดี, 02 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.