เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,590,069 hits to-date.   This site has seen 177,590,069 hits to-date.   This site has seen 177,590,069 hits to-date.   This site has seen 177,590,069 hits to-date.   This site has seen 177,590,069 hits to-date.   This site has seen 177,590,069 hits to-date.   This site has seen 177,590,069 hits to-date.   This site has seen 177,590,069 hits to-date.   This site has seen 177,590,069 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
อำเภอศรีราชาประชุมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หัวหน้าส่วนราชการ เน้นย้ำการแก้ไขปัญหาไฟป่า และฝุ่น PM 2.5 พิมพ์
อำเภอศรีราชาประชุมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หัวหน้าส่วนราชการ เน้นย้ำการแก้ไขปัญหาไฟป่า และฝุ่น PM 2.5
 
Image  
 
  ที่  ศาลาประชาคมหลังเล็ก ได้มีการประชุมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หัวหน้าส่วนราชการ โดยก่อนการประชุม ได้มอบธง หมู่บ้านป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยกองทุนแม่ของแผ่นดิน ตามนโยบายกระทรวงมหาดไทย จำนวน 6 หมู่บ้าน และมีการประดับอินทรธนูให้กับ นายอิทธิพัทธ์ พูลสวัสดิ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ตำบลสุรศักดิ์ และนายพละวัฑฒ โพธิ์สุรินทร์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 8 ตำบลหนองขาม จากนั้นนายนพรัตน์ ศรีพรหม นายอำเภอศรีราชา เป็นประธานในการประชุม

  Image  
 
Image  
 
Image   
 
โดยได้แจ้งเรื่องการยกระดับการแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควันและฝุ่นละอองขนาดเล็ก ซึ่งนายกรัฐมนตรี มีความห่วงใยต่อสถานการณ์ฝุ่นละอองและสุขภาพอนามัยของประชาชนหลังได้รับรายงานว่ามีปริมาณฝุ่นละอองขนาดเล็ก เกินค่ามาตรฐาน  จึงให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องยกระดับการปฏิบัติการแก้ไขปัญหาไฟป่า หมอกควันและฝุ่นละอองให้เข้มข้นจริงจัง และต่อเนื่องตามอำนาจหน้าที่ ดังนี้
 
Image  
 
ให้ยกระดับการปฏิบัติการเพื่อควบคุมการเผาในพื้นที่อย่างเข้มข้น จริงจัง โดยใช้มาตรการทางกฎหมายห้ามเผาอย่างเด็ดขาด โดยกำหนดระยะเวลาปฏิบัติในการควบคุม
การเผาให้สอดคล้องกับสภาพความรุนแรงของปัญหา  ให้ใช้ข้อมูลตำแหน่งจุดความร้อน  เพื่อวางแผนการปฏิบัติการที่ถูกต้อง และแม่นยำหากพบจุดความร้อนในพื้นที่รับผิดชอบให้เร่งเข้าปฏิบัติการดับไฟป่า
ทันที  ให้ระดมสรรพกำลัง เครื่องจักรกลสาธารณภัยจากทุกหน่วยงาน ทั้งฝ่ายพลเรือน
 
Image  
 
Image   
 
หน่วยทหารและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เข้าปฏิบัติการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ให้เข้มข้นยกระดับมาตรฐานการดูแลผลกระทบต่อประชาชน โดยจัดหาหน้ากากอนามัย
ให้กับพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะประชาชนกลุ่มเสี่ยงและกลุ่มเปราะบาง  ดูแลผลกระทบต่อเด็กและเยาวชนในสถานศึกษา หรือศูนย์เด็กเล็ก สร้างการรับรู้ให้กับประชาชน เครือข่ายอาสาสมัคร และประชาชนจิตอาสา
ทราบแนวทางการแก้ไขปัญหาของจังหวัดอย่างต่อเนื่อง
 
Image  
 
Image  
 
Image  
 
Image   
 
กรณีสถานการณ์ไฟป่า หมอกควัน หรือระดับปริมาณฝุ่นละอองขนาดเล็ก
ในพื้นที่มีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ให้รายงานนายอำเภอศรีราชาโดยเร่งด่วน
เพื่อควบคุม สั่งการการปฏิบัติ การแก้ไขปัญหาในพื้นที่อย่างใกล้ชิด และในการประชุมครั้งนี้ยังได้มีการตรวจปัสสาวะ กำนันผู้ใหญ่บ้าน ทั้งหมด โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้าอีกด้วย
 
Image    
 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 03 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.