เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,291,622 hits to-date.   This site has seen 177,291,622 hits to-date.   This site has seen 177,291,622 hits to-date.   This site has seen 177,291,622 hits to-date.   This site has seen 177,291,622 hits to-date.   This site has seen 177,291,622 hits to-date.   This site has seen 177,291,622 hits to-date.   This site has seen 177,291,622 hits to-date.   This site has seen 177,291,622 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
4 วัยรุ่นบุกพิสูจน์บ้านผีสิงถึงตาย พิมพ์

4 วัยรุ่นบุกพิสูจน์วิญญาณเฮี้ยน บ้านผีสิงกลางดึก เจอเฮี้ยนตามปลิดชีวิต 1 เจ็บ 3  ราย

Image

           หนุ่มลูกครึ่ง สวิสเซอร์แลนด์-ไทย พา 2 เพื่อนสาว 1 เพื่อนชาย บุกพิสูจน์วิญญาณเฮี้ยนบ้านผีสิง  เห็นภาพลวงตาเป็นผู้หญิงอยู่ในบ้านร้าง  ซิ่งเก๋งหนีกระเจิง  รถขยะโผล่ริมถนนตกใจหักพวงมาลัยหลบ เหมือนมีคนเหนี่ยวพวงมาลัย เสียหลักหมุนหลายตลบขึ้นเกาะกลางถนน ฟาดต้นลั่นทม เพื่อนสาวกระเด็นหลุดจากรถคอหักดับคาที่ 

            เรื่องนี้ได้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 01.20 น.ของวันที่ 11 มี.ค.2552  ร.ต.ท.อานนท์ อินทร์ฟอง  พนักงานสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นแลนเซอร์ สีแดง หมายเลขทะเบียน กร-1602 ชลบุรี เสียหลักกระแทก กับเกาะกลางถนน และต้นลั่นทม บนถนนสุขุมวิทเส้นทาง สัตหีบ-พัทยา  หลัก กม.ที่ 158 ม.9 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ห่างจากตู้ยามตำรวจบ้านอำเภอ ประมาณ 100 เมตร พบ นางสาว ปนัดดา แซ่ลี้ อายุ 17 ปี หรือไผ่  พักอยู่บ้านเลขที่ 69/6 หมู่ที่ 5 ต.หนองเกตุใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นักศึกษาระดับ ปวช.1 วิทยาลัยคิงส์ตั้นบริหารธุรกิจ พัทยา เสียชีวิตสภาพคอหัก อยู่ในที่เกิดเหตุ  และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 3  ราย

            ต่อมา  ร.ต.ท.อานนท์ ได้รุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งคันดังกล่าวพังยับเยิน ขึ้นอยู่บนเนินเกาะกลางถนน  ติดกับต้นลั่นทมหรือลีลาวดี  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3  ราย คือ นายแพททริก เชินเน่นเบอเกอร์ อายุ 19 ปี เป็นคนขับรถเก๋ง ลูกครึ่งไทย-สวิสแลนด์ พักอยู่บ้านเลขที่ 50/17 หมู่ที่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  นายวิทวัส หินอ่อน หรืออู๋ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/45 หมู่ที่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และนางสาว พัชรินทร์ ศรีอินทร์ หรือ สอง อายุ 16 ปี บ้านอยู่ซอยวัดเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง นักศึกษาวิทยาลัยคิงส์ตั้น ระดับ ปวช.1  เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งรักษาตัวที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่คอด้านซ้าย และมีอาการทางกระดูกที่ข้อมือขวา แพทย์เอ๊กซเรย์ไม่พบกระดูกส่วนไหนของร่างกายแตกหัก

            จากการสอบสวน นายแพททริก คนขับรถ ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ  23.30 น.ได้พาเพื่อน 3 คน ขับรถเก๋งออกจากเมืองพัทยา โดยมี นางสาวพัชรินทร์ หรือสอง นั่งเบาะหน้าข้างคนขับ ส่วน นายวิทวัส หินอ่อนและนางสาว ปนัดดา แซ่ลี้ นั่งอยู่เบาะหลัง  จึงได้ขับรถมุ่งหน้ามาที่บ้านร้างชายหาดบางเสร่ อ.สัตหีบ  ซึ่งมีคนล่ำลือกันว่าเป็นบ้านผีสิง ผีดุ เคยมีรายการท้าพิสูจน์มาถ่ายหลายครั้ง ก็เจอดีกลับไปทุกครั้ง  ทำให้อยากพิสูจน์ว่ามีผีหรือวิญญาณเฮี้ยนจริงหรือไม่จึงได้พาเพื่อนบุกเข้าไปในบริเวณบ้านร้าง ปรากฏว่าได้เห็นผู้หญิงเดินอยู่รอบบ้าน จึงเกิดอาการกลัว ตกใจ บอกเพื่อน ๆ ว่าเห็นผู้หญิง จึงได้ขับรถหนีออกมาอย่างรวดเร็ว  พอมาถึงที่เกิดเหตุเห็นว่ามีรถขยะอยู่ซอยหน้า เกรงว่าจะออกมาจึงได้หักพวงมาลัยหลบ แต่ปรากฎว่าการหักพวงมาลัยหลบมีความรู้สึกว่าพวงมาลัยเหมือนถูกกระชากจนเสียหลักฟาดกับเกาะกลางถนน ต้นลั่นทม เพื่อนสาวกระเด็นตกลงมากระแทกกับถนนเสียชีวิต

            ส่วนนายดำ (นามสมมุติ) คนขับรถมอเตอร์ไซด์รับจ้าง  กล่าวว่าบ้านหลังนี้เป็นของชาวต่างชาติ มีประวัติยาวนาน เป็นบ้าน 2 ชั้น มีห้องใต้ดิน เคยใช้ในการถ่ายหนังเรื่อง ไอ้งูเห่า มีสมบัติ เมทนี เป็นพระเอก อรัญญา นามวงศ์ เป็นนางเอกในยุคนั้น จนในที่สุดบ้านได้ถูกปล่อยล้างไม่มีคนอยู่ วัยรุ่นจึงนิยมเข้าไปมั่วสุมยาเสพติด พาสาวเข้าไปข่มขืน และฆ่าทิ้งเมื่อหลายปีก่อน ล่าสุดเป็นที่นิยมของนักศึกษาเข้ามาพิสูจน์กันว่าวิญญาณมีจริงหรือไม่  มีรายการเรื่องวิญญาณมาถ่ายทำหลายครั้ง  ส่วนเรื่องวิญญาณเฮี้ยนนั้นเป็นเรื่องปกติธรรมดา ชาวบ้านไม่มีใครกล้าผ่านเข้าซอยบ้านหลังนี้ เพราะมีตนไม้ปกคลุมทึบ น่ากลัว วังเวง

นิราช ทิพย์ศรี ภาพ / ข่าว

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 20 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.