เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,723,050 hits to-date.   This site has seen 177,723,050 hits to-date.   This site has seen 177,723,050 hits to-date.   This site has seen 177,723,050 hits to-date.   This site has seen 177,723,050 hits to-date.   This site has seen 177,723,050 hits to-date.   This site has seen 177,723,050 hits to-date.   This site has seen 177,723,050 hits to-date.   This site has seen 177,723,050 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
เยอรมันจอมโหดแทงเพื่อนร่วมชาติดับ พิมพ์

ฝรั่งเยอรมันจอมโหด ใช้มีดแทงเพื่อนร่วมชาติ เจ้าของบาร์ ร่างพรุนตายอนาถคาบาร์ ย่านชายหาดจอมเทียนเมืองพัทยา ก่อนซิ่ง จยย.หลบหนีลอยนวล  ตร.เร่งตามล่าตัวทั่วเมืองเพียง 4 ชั่วโมง ก็จับตัวมือมีดได้ พบเสพยาบ้าจนเมาเพี้ยนอย่างหนักให้การยอมรับว่าฆ่าจริง อ้างหมั่นไส้  คนตาย อีกทั้งยังพบยาบ้าที่ซื้อมาเสพอีก 1 เม็ด  ด้านตำรวจไม่เชื่อว่าไม่รู้จักกับคนตาย คาดมีความแค้นส่วนตัว

Image

     เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 3 ธันวาคม 2552 ร.ต.อ.ปฎิพัฒน์ ภูมิลี ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติใช้มีดแทงกันเสียชีวิต ที่ ร้านกัลยา หอพักให้เช่า เลขที่ 131/11 ซอยชัยพฤกษ์ 1 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบจากนั้นไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.เฉลิมศักดิ์ เถียรทองศรี สว.สส. แพทย์เวร รพ.บางละมุง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา

     ที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์2คูหา 2 ชั้นด้านล่างเป็นร้านขายอาหาร และบริการอินเตอร์เน็ต ด้านบนเป็นห้องเช่า ตรวจสอบที่หลังร้านซึ่งเป็นลานบาร์เบียร์ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายต่างชาติ ทราบชื่อคือ MR.PETER ALFONS อายุ 49 ปี สัญชาติเยอรมัน (เจ้าของร้าน) อยู่สภาพสวมเสื้อลายดอกสีส้ม นุ่งกางเกงขาสั้นสีเขียวนอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณข้างประตูทางออกหลังร้าน ตรวจสอบพบว่าตามร่างกาย มีบาดแผลถูกมีดแทงเป็นแผลฉกรรจ์หลายแผลประกอบด้วย หน้าอกซ้ายตัดขั้วหัวใจ 1 แผล ใต้ชายโครงซ้าย 1 แผล เอวด้านซ้าย 1 แผ่นหลังอีก 1 แผล รวมทั้งหมดจำนวน 4 แผล ค้นตัวผู้เสียชีวิตพกมีดพกขนาดเล็กเหน็บอยู่ที่สายเข็มขัดกางเกง นอกจากนี้ยังพบมีดปลายแหลมสำหรับปลอกผลไม้ยาวประมาณ 20 ซม. ซึ่งเป็นของคนร้าย ทำตกอยู่ที่หน้าร้าน 1 เล่มสภาพยังเปื้อนติดคราบเลือด ท่ามกลางบรรดาพนักงานสาวบาร์เบียร์ร้านข้างเคียงที่รู้จักกับผู้เสียชีวิตที่ต่างพากันมามุงดูศพและพากันร้องไห้เสียใจ

     จากการสอบสวน นายยุทธนา (พยานที่เห็นเกตุการณ์) เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนนั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิต ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับร้านที่เกิดเหตุ ได้เห็น คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชายต่างชาติทราบชื่อว่า นายทีโม่ สัญชาติเยอรมัน อายุ ประมาณ 30 ปี ซึ่งคนเห็นและรู้จักชื่อมานานแล้วซึ่ง นายทีโม่ เป็นคนนิสัยขี้เมาและชอบเสพยาเสพติดและอยู่เมืองพัทยามานานแล้ว ได้ขับรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 125สีน้ำเงินดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดริมถนนแล้วเดินเข้ามานั่งดื่มเบียร์ที่ร้านอยู่ติดกับออฟฟิตที่ตนทำงานอยู่ โดยที่ตลอดเวลาที่นั่งดื่มเบียร์ นายทีโม่ เอาแต่นั่งจ้องมองไปในร้านที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งตรงข้าม หลังจากนั้นก็เดินข้ามถนนไปในร้านที่เกิดเหตุ จนกระทั่ง ตนได้ยินเสียงเอะอะโวยวายดังลั่นจากร้าน ประมาณ 5 นาที ก็เห็น นายทีโม่ วิ่งออกมาจากร้าน พร้อมกับถือมีด แล้วทิ้งมีด จากนั้นก็แสดงอาการชูมือค้ลายกับดีใจอะไรสักอย่าง แล้วก็รีบวิ่งข้ามกลับมาที่รถจยย. ระกว่างนั้นได้มีพนักงานหญิงในร้านเกิดเหตุวิ่งออกมาตะโวนให้ช่วนจับ นายทีโม่ เพระก่อเหตุใช้มีดแทง MR.PETER ALFONS ซึ่งเป็นผู้เช่าอาคารดังกล่าวและ เป็นเจ้าของร้าน จนเสียชีวิต โดย นายทีโม่ ได้ขับรถจยย.หลบหนีมุ่งหน้าไปทาง ถนนสุขุมวิท ตนพยายามกระโดถีบ นายทีโม่ เพื่อหวังจะช่วยจับตัวแต่ก็ไม่ทัน นายทีโม่ ได้ขับรถจยย.หลบหนีไปได้ จากนั้นตนจึงรีบวิ่งข้ามถนนเข้าไปดูในร้านเกิดเหตุก็พบว่า MR.PETER ALFONS ถูกมีดแทงเสียชีวิตอยู่หลังร้าน จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

     ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามหญิงสาว พนักงานบาร์เบียร์ ที่เห็นเหตุการณ์ รายหนึ่ง ก็บอกว่า ขณะที่ MR.PETER ALFONSกำลังนั่งทำงานคอมพิวเตอร์อยู่ในร้าน จู่ๆ นายทีโม่ ซึ่งเคยรู้จักกับ MR.PETER ALFONS และมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อนได้เดินเข้ามาในร้านและหาเรื่องทะเลาะ จากนั้น นายทีโม่ ก็หยิบมีดปลอกผลไม้ที่วางอยู่ในร้าน ไล่แทง MR.PETER ALFONS ซึ่งพยายามวิ่งหนีออกทางหลังร้านแต่ก็ถูกมีดแทงจนเสียชีวิตคราที่ หลังก่อเหตุ นายทีโม่ ก็รีบวิ่งหนีออกจากร้านไป โดยมีใครทราบว่าสาเหตุที่ นายทีโม่ มาก่อเหตุแทงMR.PETER ALFONS เกิดจากสาเหตุใด

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกปากคำพยานเห็นเหตุการณ์ไว้อย่างละเอียด ซึ่งจะได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมแจ้งสานทูตเยอรมันให้ทราบเรื่อง พร้อมประสานกำลังตำรวจสกัดจับกุมตัว นายทีโม่ คนร้ายที่ก่อเหตุแต่ก็ไม่พบตัว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุที่ นายทีโม่ ก่อเหตุใช้มีดแทง MR.PETER ALFONS  จนเสียชีวิตน่าจะมีความโกรธแค้นกับ MR.PETER ALFONS ในเรื่องใดกันมาก่อนอย่างแน่นอน จึงขั้นลงมือฆ่ากันได้ ซึ่งจะได้ประสานตำรวจท่องเที่ยวและตำรวจด่านตรวจคนเข้าเมืองชลบุรี ช่วยตรวจสอบหาที่พักของ นายทีโม่ คนร้ายที่ก่อเหตุร้ายนี้เพื่อเร่งจับกุมตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่มกฎหมาต่อไป..

     และเมื่อเวลา 23.00 น. ( หลังเกิดเหตุประมาณ 4 ชั่วโมง /วันเดียวกัน) พ.ต.ท.เฉลิมศักดิ์ เถียรทองศรี สว.สส. สภ.เมืองพัทยา  ซึ่งได้ระดมกำลังออกติดตามหาเบาะแสที่พักของ นายทีโม่ คนร้ายที่ก่อเหตุซึ่งขับรถจยย.หลบหนี เพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดี  ก็ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบ นายทีโม่  คนร้าย ได้มาหลบซ่อนตัวอยู่ที่ อาคาร เจ้าพระยา รีสอร์ท ในซอย 17  (ดำ-แดง ย่านพัทยาใต้)  ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  จึงรีบนำกำลังจำนวนหนึ่งไปตรวจสอบทันที  ซึ่งเจ้าหนาที่ตำวจพบ นายทีโม่ คนร้าย ซึ่งทราบชื่อจริงต่อมาคือ  MR.TIMO BLOCH  อายุ 30  ปี สัญชาติ เยอรมัน นั่งอยู่ที่หน้าห้องพักบนชั้นที่ 2  ซึ่งเป็นห้องที่ นายทีโม่ เคยเช่าอาศัยอยู่เมื่อหลายเดือนก่อนหน้านี้ และยังได้ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกมากองไว้ที่พื้น นุ่งกางเกงในแบบบ๊อกเซอร์แดงเพียงตัวเดียว  อยู่ในอาการตัวสั่นเนื่องจากเมายาบ้าอย่างหนัก เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมตัวไว้  
 
     จากนั้นจึงควบคุมตัว นายทีโม่  ผู้ต้องหารายนี้ไปสอบสวน ซึ่งนายทีโม่ ให้การสารภาพว่า ก่อเหตใช้มีดแทง MR.PETER ALFONS   จริงส่วนสาเหตุนั้น นายทีโม่ ยังบอกด้วยอาการเมายาบ้าและแสดงอาการเพี้ยนออกมา  อ้างว่า ไม่รู้จักกับ MR.PETER ALFONS  แต่เพราะหมั่นไส้จริงเข้าไปหาเรื่องและก่อเหตุใช้มีดแทง MR.PETER ALFONS  แล้วหลบหนีออกมา  แต่เนื่องจากไม่มีที่พักอาศัยเป็นหลักแหล่ง จึงไม่รู้จะไปไหน หลังก่อเหตุ ได้กระเป๋าสะพายภายในมียาบ้าและเสื้อผ้ารวมทั้งเอกสารประจำตัวทิ้งไว้ที่บริเวณ เพิงพักของรถจักรยานยนต์รับจ้าง ตรงข้ามสำนักงานสรรพากร จังหวัดชลบุรี (สำนักงานเมืองพัทยา ) หรือในซอยมิตไชยบัญชา   ย่านชายหาดจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี   ซึ่งสถานที่ดังกล่าวเป็นที่หลับนอนบ่อยครั้ง   และได้จอดรถจยย.ทิ้งไว้ริมถนน จำสถานที่ไม่ได้   แล้ววิ่งมาหาที่หบซ่อนตัวที่  อาคารเจ้าพระยารีสอร์ ที่พึ่งเช่าพักอาศัยอยู่ เพื่อหลบหนีตำรวจก่อนมาถูกจับได้
 
     ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตัว นายทีโม่ ผู้ต้องหา ไปนำกระเป๋าสะพายที่นำทิ้งไว้ตามที่ผู้องหาให้การ ก็พบกระเป๋าสะพายสีดำ ภายในมียาบ้า จำนวน 1 เม็ด และอุปกรณ์การเสพยาบ้า รวมทั้งเอกสารประจำตัวของ นายทีโม่ จึงยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนที่จะพาตัวไป ยังจุดเกิดเหตุที่ลงมือใช้มีดแทง MR.PETER ALFONS   จนเสียชีวิตเพื่อให้พยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุดูตัวยืนันเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี  ซึ่งนายทีโม่ ก็ให้การรับสารภาพ ด้วยอาการยังเมายาบ้าอยู่  
    
     โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า นายทีโม่  มีความโกรธแค้นส่วนตัวบางอย่างกับ MR.PETER ALFONS    อย่างแน่นอนแต่ยังไม่ยอมบอกความจริง และเสพยาบ้ามาอย่างหนักจนเมายาบ้าออกอาการเพี้ยนแล้วก็ยังมานั่งดื่มเบียร์ ก่อนจะเข้าไปก่อเหตุใช้มีดแทง MR.PETER ALFONS  จนเสียชีวิต    อย่างไรก็ตามหลังนำเนินการจับกุมและได้หลักฐานยืนยันชันเจน เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำตัว นายทีโม่ ส่งให้กับพนักงานสอบวนเจ้าของคดี ทำการสอบปากคำเพื่อแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่น  และมียาบ้าไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย  ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป... 

นิราช ทิพย์ศรี ภาพ / ข่าว  2009-12-04

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อังคาร, 07 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.