เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,940,223 hits to-date.   This site has seen 177,940,223 hits to-date.   This site has seen 177,940,223 hits to-date.   This site has seen 177,940,223 hits to-date.   This site has seen 177,940,223 hits to-date.   This site has seen 177,940,223 hits to-date.   This site has seen 177,940,223 hits to-date.   This site has seen 177,940,223 hits to-date.   This site has seen 177,940,223 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
ลูกเขยทำระเบิดปลอมขู่ฆ่าแม่ยาย-เมีย พิมพ์

ลูกกเขยแดนเถื่อน ทำระเบิดปลอมวางหน้าห้อง โทรขู่กดบึ้ม ฆ่าเมียกับแม่ยาย

Image

     เมื่อเวลา 01.30  น. วันที่ 8ธันวาคม 2552   ร.ต.ท.สมชาย ชัยคณานุกูล รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากจาก นางสุรีรัตน์ ศรีฤทธิ์ อายุ 46 ปี   พนักงานตำแหน่งแม่บ้านโรงแรมไอร์แลนด์วิว    ว่าถูกลูกเขยตัวแสบ ทราบชื่อคือ นายธรรมบุษ  หอมไกร  หรือเล็ก  อายุ   40 ปี   มีบ้านอยู่ใน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทะเลาะกับ น.ส.ดาวเรือง  ทับทิม อายุ 29  ปี    ลูกสาวของตน และลูกสาวตนจนหนีเลิกรากันไป  แต่ นายธรรมบุษ หรือเล็ก  คิดว่าภรรยาตนเองหนีกลับมาอยู่กับตนและถูกกีดกันไม่ให้พบหน้าภรรยา    จึงได้นำวัตถุคล้ายระเบิดแสวงเครื่องมาตั้งวางไว้หน้าห้องพักเบอร์ 13  ชั้นที่ 2   หอพักของโรงแรม ไอร์แลนด์วิว ในซอยพระตำหนัก7 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี     ตั้งแต่เมื่อ กลางดึกของวันที่ 6 ธันวาคม 2552 (วานนี้)  และบอกว่าจะระเบิดตอนเวลา 21.00 วันดังกล่าว  แต่มีเพื่อนข้างห้องพักตนดูแล้วไม่เชื่อว่ากล่องต้องสงสัยดังกล่าวเป็นระเบิดแสวงเครื่อง จึงยกกล่องดังกล่าวนำไปโยนทิ้งไว้ที่บริเวณ ป่าหญ้าหน้าหอพักแต่ก็ยังไม่มีใครกล้าเปิดดูในกล่องดังกล่าว    จนกระทั่งวันนี้ นายธรรมบุษ หรือเล็ก โทรศัพท์มาขู่อีกว่ากล่องดังกล่าวเป็นระเบิดจริง    ตนจึงเกรงว่าจะเป็นระเบิดตามที่ถูกข่มขู่เกรงว่าจะเกิดอันตรายกับผู้อื่น ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมนำกำลังไปตรวจสอบทันที

     โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเชี่ยวชาญวัตถุระเบิด ได้ตรวจสอบกล่องวัตถุต้องสงสัยดังกล่าว ถูกทิ้งไว้ในป่าหญ้าข้างหอพักของพนักงานโรงแรม  โดยสั่งกันผู้คนออกห่างบริเวณใกล้เคียงเนื่องจากอาจเกิดอันตรายหากระเบิดขึ้นจริง ท่ามกลาง ความแตกตื่นหวาดกลัวของผู้คนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง  ซึ่งพบว่ากล่องวัตถุดังกล่าว เป็นลักษณะกล่องกระดาษ ความกว้างประมาณ 4x6  นิ้ว  ห่อด้วยกระดาษห่อของขวัญสีลายการ์ตูน พันด้วยเทปกาวอย่างดี มีเสียงนาฬิกาเดินคล้ายกับระเบิดแสวงเครื่องในภาพยนต์มีน้ำหนักไม่มาก เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เชี่ยวชาญวัตถุระเบิด ตัดสินใจเปิดกล่องดังกล่าวดู

ก็ปรากฎว่าเป็นไม่ใช่ระเบิดอย่างที่คนร้ายข่มขู่แต่อย่างใด แต่เป็นวัตถุที่ทำเลียนแบบให้เหมือนระเบิดจริง โดย ใช้กล่องตลับไฟฟ้าชนิดโครงเหล็กเปล่า มีนาฬิกาปลุกขนาดเล็กพันกับสายไฟฟ้าสองเส้นแล้วยัดใส่ในสายยางให้เหมือนว่าเป็นระเบิดของจริงพันทับด้วยกระดาษเทปกาวสีดำหลายชั้น เพื่อหลอกผู้อื่นให้เชื่อว่าเป็นระเบิดจริงแต่ก็ไม่ได้เป็นระเบิดหรือเป็นวัตถุที่ทำอันตรายใดๆได้เลย     เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแกะทำลายทิ้งทันที   โดยชาวบ้านต่างพากันโล่งใจไปตามๆกันเมื่อพบว่าไม่ใช่ระเบิดจริงอย่างที่คิด

     ทั้งนี้  นางสุรีรัตน์  ผู้แจ้ง เล่าว่า นายธรรมบุษ หรือเล็ก   เป็นสามีของลูกสาวตนอยู่กินกันที่บ้านพักใน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ  และ ทะเลาะกันจน ลูกสาวบอกเลิกและหนีกลับมาอยู่กับตนได้ 1 วันขอเงินจากตนแล้วหายตัวไปจนทุกวันนี้ แต่นายธรรมบุษ หรือเล็ก  ซึ่งพยายามตามง้อและ คิดว่าลูกสาวตนหลบหนีหน้ามาอยู่กับตน จึงมาหาแต่ตนบอกว่าลูกสาวไม่อยู่และติดต่อไม่ได้ นายธรรมบุษ หรือเล็ก   ก็ไม่เชื่อหาว่ากีดกัน จึงขู่นำระเบิดมาวางหน้าห้อง เพื่อจะฆ่าให้ตายตั้งแต่เมื่อวานนี้ แต่ตนและเพื่อนๆไม่เชื่อจึงนำมาโยนทิ้งที่ป่า ก็ไม่ระเบิด แต่ด้วยความสงสัยจึงแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบดูก็พบว่าเป็นระเบิดปลอมดังกล่าว  เบื้องต้นตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเชื่อว่า นายธรรมบุษ หรือเล็ก   เพียงแค่ทำเพื่อเป็นการข่มขู่ให้กลัวเท่านั้น ซึ่งจะได้เรียกตัวนายธรรมบุษ หรือเล็ก   มาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.. 

นิราช ทิพย์ศรี ภาพ / ข่าว  2009-12-08

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 18 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.