เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,644,283 hits to-date.   This site has seen 177,644,283 hits to-date.   This site has seen 177,644,283 hits to-date.   This site has seen 177,644,283 hits to-date.   This site has seen 177,644,283 hits to-date.   This site has seen 177,644,283 hits to-date.   This site has seen 177,644,283 hits to-date.   This site has seen 177,644,283 hits to-date.   This site has seen 177,644,283 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
จับ“ผช.ผญบ.”ลูกชายกำนันค้ายาไอซ์ พิมพ์

ตำรวจห้วยใหญ่ล้างอิทธิพลจับ “ผช.ผญบ.” ลูกชายกำนัน-หลานนายกเล็กค้ายาไอซ์ ยึดคลังแสงเพียบ

Image

    ตำรวจชลบุรีปฏิบัติการเชิงรุกไล่ล่ากวาดล้างขบวนการค้ายานรก บ่อนการพนันและผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ตามนโยบายของ ผวจ.ชลบุรี และ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ไม่เว้นแม้กระทั่งลูกชายกำนันดัง หลาน ชายนายกเทศมนตรี จับได้ครั้งนี้เป็นที่โจษย์ขานกันว่าตำบลเขาไม้แก้วจะต้องสงบลงอย่างแน่นอน
   
    เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 13 ธ.ค.52  พล.ต.ต.ธเนตร พิณเมืองงาม ผบก.ภจว.ชลบุรี พ.ต.อ.ธีรพล จินดาหลวง รอง ผบก.ชลบุรี  พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง สวญ.สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรม อ.บางละมุง ว่ามีลูกชายผู้มีอิทธิพลรายหนึ่งค้ายาเสพติดในพื้นที่ จึงสั่งการให้ พ.ต.ต.ภาคสุวัฒน์ ชมถนอม สว.สส.สภ.ห้วยใหญ่ และกำลังชุดสืบสวนออกหาข่าวจนทราบเบาะแส ก่อนขอหมายค้นจากศาลจังหวัดพัทยา เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 51/13 ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ของนาย ศิริวัฒน์ กีทีปกูล อายุ 25 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนายศิริไพศาล  กีทีปกูล  หรือกำนันเขียวคนดัง และยังเป็นหลานของนายจำเนียร  กีทีปกูล นายก อบต.เขาไม้แก้ว  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

    เมื่อไปถึงพบ นาย ศิริวัฒน์ นั่งอยู่ภายในบ้าน จากการตรวจค้นพบของกลางยาไอซ์น้ำหนัก 0.2 กรัม อาวุธปืนลูกซองยาวเบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอก ปืนยาว ขนาด .22 ยี่ห้อซีแซด พร้อมกล้องขยาย 1 กระบอก อาวุธปืนพก ขนาด 11 มม. ยี่ห้อซิกซาวเออร์ 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำ นวน 23 นัด กระสุนปืนลูกกรด ขนาด .22 จำนวน 50 นัด กระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 6 นัด แมกกาซีนปืนขนาด 11 มม. 1 อัน แมกกาซีนปืนขนาด .22 จำนวน 2 อัน และปลอกกระสุนปืนขนาดต่างๆ อีกจำนวน 359 ปลอก และยังตรวจพบเป็นฉี่สีม่วงอีกด้วย โดย นายศิริวัฒน์ รับสารภาพว่าสิ่งของดังกล่าวเป็นของตนเองจริง จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

    พ.ต.ต.ภาคสุวัฒน์ฯ  เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนาย ศิริวัฒน์ ผช.ผญบ. ลูกชายกำนันคนดัง ในเบื้องต้น ได้ให้การรับสารภาพว่า เมื่อปี 2551 เคยถูกตำรวจ สภ.บางละมุง จับกุมในข้อหาค้ายาไอซ์มาแล้ว และยังอยู่ในระหว่างประกันตัวสู้คดี หลังจากนั้นจึงอาศัยบารมีพ่อซึ่งเป็นกำนัน ต.เขาไม้แก้ว และมีศักดิ์เป็นหลานชายของนายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลเขาไม้แก้ว ลักลอบค้ายาไอซ์ และยาบ้า เพื่อหาเงินมาสู้คดี โดยจะรับยาบ้ามาจากเอเย่นในพื้นที่ครั้งละกว่า 1,000 เม็ดจำหน่ายให้กับลูกค้าซึ่งเป็นเด็กและวัยรุ่นเพียง 4-5 วันก็หมด และจะไปรับมาจำหน่ายใหม่ ทำมาได้ปีเศษแล้ว ส่วนยาไอซ์ จะนำมาจำหน่ายให้กับเยาวชนและวัยรุ่นตามผับ เทค ต่างๆ ในเมืองพัทยา นอกจากนี้ยังชอบสะสมอาวุธปืนไว้ในบ้านอ้างว่าเพื่อไว้ป้องกันตัว และยังมีพฤติกรรมชอบใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ชาวบ้าน โดยไม่มีใครกล้าตอแยด้วย เนื่องจากกลัวอิทธิพล และจากการจับกุมในครั้งนี้ทำให้เป็นที่โจษย์ขานกันว่าเขาไม้แก้วจะได้สงบลงเสียที พร้อมกับจะได้มีการขยายผลจับกุมตัวการใหญ่อีก 2-3 คนต่อไปอีกด้วย หลังจากนึ้จะได้นำอาวุธปืนที่พบไปตรวจสอบที่กองวิทยาการเขต 13 จ.ชลบุรี เพื่อรวบรวมหลักฐานจากคราบเขม่าดินปืนว่าเคยก่อคดีใดๆ ไว้หรือไม่  ทั้งนี้ทางผู้บังคับบัญชายังได้กำชับมาว่า ให้เร่งกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ โดยเฉพาะเรื่องยาเสพติดและอาวุธปืน โดยไม่ต้องเกรงกลัวว่าผู้ต้องสงสัยบางคนจะเป็นลูกหลานของผู้มีอิทธิพลหรือนักการเมืองท้องถิ่นแต่อย่างใด 

    พล.ต.ต.ธเนตร พิณเมืองงาม ผบก.ภจว.ชลบุรี  กล่าวว่า ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้กำหนดให้มีการปิดล้อมตรวจค้นชุมชนที่เป็นแหล่งแพร่ระบาดของยาเสพ ติด และแหล่งอิทธิพลทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย. 52 ที่ผ่านมานั้น เพื่อปฏิบัติการปิดล้อม ตรวจค้นชุมชนที่เป็นแหล่งค้า เสพยาเสพติด และแหล่งอิทธิพล เพื่อจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนิน คดีตามกฎหมาย เป็นการลดจำนวนการนำเข้าและจำหน่ายยาเสพติดให้ลดน้อยลง ซึ่งจังหวัดชลบุรี นับเป็นจังหวัดหนึ่งที่มีการลักลอบ จำ หน่ายยาเสพติดเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องทำงานกันอย่างหนักเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดให้หมดสิ้นไป โดยไม่ต้องเกรงกลัวต่ออิทธิพลใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมจะเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ทำงานอีกด้วย

นิราช  ทิพย์ศรี ภาพ / ข่าว  2009-12-13

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 05 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.