เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,484,261 hits to-date.   This site has seen 177,484,261 hits to-date.   This site has seen 177,484,261 hits to-date.   This site has seen 177,484,261 hits to-date.   This site has seen 177,484,261 hits to-date.   This site has seen 177,484,261 hits to-date.   This site has seen 177,484,261 hits to-date.   This site has seen 177,484,261 hits to-date.   This site has seen 177,484,261 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
หนุ่มขี้ยากระชากกระเป๋านักศึกษา พิมพ์

หนุ่มขี้ยากระชากกระเป๋านักศึกษา เจอไล่กวดรถคว่ำหนีเข้าป่า ไปไม่รอดจนมุมที่รพ.

Image

       หนุ่มขี้ยาติดยาบ้างอม หาเงินซื้อยาเสพ ลงมือก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ ใช้เป็นยานพาหนะก่อเหตุกระชากกระเป๋า หนุ่มนักศึกษาเจ้าทุกข์ ฮึดสู้ขี่จยย.ไล่บี้แบบไม่คิดชีวิต จนรถคนร้ายแหกโค้งพลิกคว่ำ ยังไม่สิ้นฤทธิ์หนีเข้าป่าทั้งบาดเจ็บ ตำรวจตามรากคอหลังหนีเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลทหารเรือ

         เมื่อเวลา 00.45 น. ของวันที่ 15 ธ.ค. 52 ร.ต.อ.บัณฑิต เตชะวงษ์ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุชิงทรัพย์ ภายในซอยโรงไฟฟ้าย่อย ม.6 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้ประสานชุดสืบสวนเพื่อร่วมทำการตรวจสอบ

         ในที่เกิดเหตุห่างจากถนนสุขุมวิทประมาณ 1 กิโลเมตร สองข้างทางเป็นป่าหญ้ารกร้าง พบชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามบางเสร่ จำนวนหนึ่ง กำลังช่วยกันปิดล้อมพื้นที่ดังกล่าว หลังผู้เสียหายคือ นายพงษ์ปภัส ยุติธรรม อายุ 16 ปี นักศึกษาช่างกล ระดับ ปวช.1 โรงเรียนอักษรเทคโนโลยีพัทยา และน.ส.ไอลดา หอมทรง อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสิงห์สมุทร ได้ถูกคนร้ายเป็นชาย ผมเกรียน ใส่เสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขายาวลายพราง กระชากกระเป๋าขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ หลังก่อเหตุคนร้ายพยายามขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีแต่รถได้เกิดเสียหลักพลิกคว่ำ จนคนร้ายได้รับบาดเจ็บ แต่ได้อาศัยความมืดวิ่งหนีหายเข้าไปในป่าหญ้าริมทาง จากการตรวจสอบรถที่คนร้ายทิ้งไว้ เป็นรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ สแมช 110 สีเขียว แผ่นป้ายทะเบียนถูกหักทำลายหมายเลข 

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังกันออกติดตามแต่ไม่พบ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่มืด ประกอบเป็นป่าหญ้ารกร้าง ทำให้คนร้ายสามารถหลบหนีการจับกุมไปได้ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งไปยังทุกโรงพยาบาลใกล้เคียงหากมีผู้ต้องสงสัยลักษณะคล้ายคนร้ายรายนี้ เข้ารักษาตัวให้แจ้งมายัง สภ.สัตหีบ โดยด่วน

          ในเวลาต่อมาหลังเกิดเหตุได้ประมาณ 1 ชม. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุคลองไผ่กู้ชีพ ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ได้วิทยุแจ้งมายัง สภ.สัตหีบ ว่ามีชายต้องสงสัย ใบหน้าและตามร่างกายโชกไปด้วยเลือด เข้ารักษาตัว แต่เสื้อที่สวมใส่เป็นเสื้อยืดสีแดง ไม่ตรงตามที่รับแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงได้ให้ผู้เสียหาย ไปชี้ตัวยืนยัน ปรากฏว่าเป็นคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ ทราบชื่อภายหลังคือ นายนราวุธ เขียวเพกา อายุ 24 ปี พักบ้านเลขที่ 179/6 ม.9 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ โดยผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุ สาเหตุเนื่องจากติดยาเสพติด และมีความต้องการอย่างรุนแรง จึงได้ลงมือก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่สัตหีบ และหักแผ่นป้ายทะเบียนทำลายหลักฐาน ก่อนจะใช้เป็นยานพาหนะก่อเหตุ เพื่อหาเงินซื้อยาบ้าเสพ

          จากการสอบถาม นายพงษ์ปภัส ผู้เสียหาย ให้การว่า ขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อไปส่งแฟนสาวที่บ้านพักในตำบลบางเสร่ เมื่อรถวิ่งมาถึงบริเวณสี่แยกเจ ได้มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาประกบข้างก่อนจะกระชากกระเป๋าที่อยู่ในตะกร้าหน้ารถไป เมื่อเห็นว่าคนร้ายมีเพียงคนเดียว จึงได้ขี่รถไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด จนกระทั่งคนร้ายได้เลี้ยวหลบหนีเข้าไปในซอยโรงไฟฟ้าย่อย จึงทิ้งพี่สาวให้รออยู่ด้านหน้าปากซอย เพราะเกรงได้รับอันตราย และไล่ติดตามอย่างไม่คิดชีวิต เมื่อรถวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ รถของคนร้ายเกิดเสียหลักแหกโค้งพลิกคว่ำ ทำให้คนร้ายต้องทิ้งรถหนีเอาตัวรอด แต่มาถูกจับกุมในที่สุด

นิราช ทิพย์ศรี ภาพ / ข่าว  2009-12-15

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 29 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.