เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,482,893 hits to-date.   This site has seen 177,482,893 hits to-date.   This site has seen 177,482,893 hits to-date.   This site has seen 177,482,893 hits to-date.   This site has seen 177,482,893 hits to-date.   This site has seen 177,482,893 hits to-date.   This site has seen 177,482,893 hits to-date.   This site has seen 177,482,893 hits to-date.   This site has seen 177,482,893 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ปังตอโหดฆ่าแม่ส่วนลูกน้อยบาดเจ็บ พิมพ์

คนร้ายฆ่าโหดสองแม่ลูก โดยใช้มีดปังตอปาดคอแม่เสียชีวิตและจับลูกฟาดกับพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส

Image

     เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้นที่ บ้านเลขที่ 32/131 ม.6 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นร้านจำหน่ายเบ็ดตกปลา ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างของ น.ส.วิภาพร ใจหล้า อายุ 23 ปี นอนหายใจรวยระรินอยู่ที่พื้นห้อง มีบาดแผลถูกของมีคมฟันเข้าที่ศรีษะ และที่ลำคอมีร่องรอยถูกของมีคมเชือดจนหลอดลมขาด เลือดทะลักนองพื้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา เร่งนำร่างของ น.ส.วิภาภรณ์ ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน แต่ น.ส.วิภาภรณ์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

     เมื่อเจ้าหน้าที่เดินเข้าไปภายในห้องน้ำ พบร่างของ ด.ญ.ธาริน จิตสงวนสุข อายุ 1 ปี 6 เดือน นอนแน่นิ่งอยู่ภายในห้องน้ำแต่ยังไม่เสียชีวิต โดยที่บริเวณศรีษะมีบาดแผลแตกขนาดใหญ่และที่บริเวณพื้นห้องน้ำมีร่องรอยคราบเลือดและเส้นผมปนกันอยู่ที่พื้นห้องน้ำ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสถานที่อยู่นั้นเป็นจังหวะที่ นายนรากร จิตสงวนสุข อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้ตายและเป็นพ่อของ ดญ.ธาริน ทำงานอยู่บริษัทปั๊มแม่พิมพ์แห่งหนึ่งในชลบุรี  ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ตรงเข้าอุ้ม ด.ญ.ธารินมากอดในอกพร้อมกับร้องไห้ด้วยความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องขอนำตัว ด.ญ.ธาริน ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือชีวิตของ ด.ญ.ธารินเอาไว้ได้ ซึ่ง ดญ.ธารินได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาเป็นศพที่ 2

     ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบมีดปังตอทิ้งอยู่ในโถส้วม 1 เล่ม ส่วนภายในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยของการรื้อค้นเพื่อหาทรัพย์สินแต่อย่างใด รวมทั้งไม่พบร่องรอยการต่อสู้เช่นกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายนรากรผู้เป็นสามีไปทำการสอบสวนอย่างเคร่งเครียดเพื่อหาปมสังหารที่แท้จริงอย่างเร่งด่วนในขณะนี้

     ส่วนที่มาก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานในเบื้องต้นว่า ฆาตกรอาจจะอาศัยจังหวะช่วงที่นายนรากรผู้เป็นสามีออกไปทำงาน หลังจากนั้นได้เข้ามาลงมือก่อเหตุ อาจเป็นช่วงจังหวะที่ น.ส.วิภาภรณ์นอนเล่นอยู่ที่พื้นห้อง โดยปล่อยให้ ด.ญ.ธาริน ลูกสาว เล่นอยู่ในห้องน้ำ ขณะที่คนร้ายบุกเข้ามา เป็นจังหวะที่ น.ส.วิภาภรณ์เงยขึ้นมาดูว่าใครเข้ามา จึงถูกคนร้ายใช้มีดปังตอฟันเข้าที่บริเวณหน้าผากถึงศรีษะ 1 แผล จากนั้นได้ใช้มีดเล่มเดิมตรงเข้าเชือดคอซ้ำโดยคิดว่าเสียชีวิตแล้ว จากนั้นเป็นจังหวะที่ ด.ญ.ธารินเล่นอยู่ในห้องน้ำ และออกมาเห็นเหตุการณ์พร้อมกับร้องไห้ด้วยความตกใจ  ฆาตกรจึงได้ตรงเข้าเอามือปิดปากและจับศรีษะของ ด.ญ.ธารินฟาดกับพื้นห้องน้ำหลายครั้งจน ด.ญ.ธารินแน่นิ่งไป ฆาตกรจึงได้โยนมีดทิ้งในโถส้วมก่อนที่หลบหนีไป

     ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นเอาไว้ 2 ประเด็นคือ ชิงทรัพย์ เพราะต่อมาภายหลังนายนรากรผู้เป็นสามีได้ตรวจดูทรัพย์สินพบว่าเงินสด 30,000 บาทในลิ้นชักที่เตรียมเอาไว้จ่ายค่าสินค้าได้หายไป หรือไม่ก็อาจจะมาจากเรื่องชู้สาว  เนื่องจากผู้ตายเป็นสาวหน้าตาดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อเป็นที่มาของการติดตามจับกุมตัวฆาตกรโหดรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

2009-12-18

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 29 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 1 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.