เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,662,580 hits to-date.   This site has seen 177,662,580 hits to-date.   This site has seen 177,662,580 hits to-date.   This site has seen 177,662,580 hits to-date.   This site has seen 177,662,580 hits to-date.   This site has seen 177,662,580 hits to-date.   This site has seen 177,662,580 hits to-date.   This site has seen 177,662,580 hits to-date.   This site has seen 177,662,580 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ศรีราชา ยูไนเต็ด แชมป์เลกแรก พิมพ์

สุดยอดทีมไร้พ่าย ศรีราชา ยูไนเต็ด แชมป์เลกแรก

Image

    “กระโทงแทงพิฆาต”ศรีราชา ยูไนเต็ด สุดยอดทีมไร้พ่าย เปิดบ้านเฉือน พานทอง เอฟซี หวิว ซิวแชมป์เลกแรก เก็บ 28 แต้ม วัชระ เผื่อนเอี่ยม นำโด่งดาวซัลโว หลังยิงปิดเลกแรกอีก 2 เม็ด หลังเกม “เสี่ยโบ๊ท” ผู้จัดการทีม จัดฉลองปีใหม่ให้ มอบรองเท้าสตั๊ดตัวท๊อป 5 คู่ จับฉลากแจกนักเตะ  ตั้งเป้าเลกสอกเก็บ 30 แต้มเต็มคว้าแชมป์รายการนี้

     การแข่งขันฟุตบอลช้าง ชลบุรีลีก นัดสุดท้ายของเลกแรก ระหว่าง “กระโทงแทงพิฆาต”ศรีราชา เอฟซี ทีมนำจ่าฝูง เปิดบ้านสนามหญ้าเทียม ศรีราชา สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของทีมพานทอง เอฟซี ในนัดนี้ทั้งสองทีมสามารถจัดทัพใหญ่ลงบู๊ได้อย่างเต็มที่ เพราะไม่มีนักเตะบาดเจ็บและติดโทษแบน

     เริ่มเกมไปได้ 17 นาที โทงแทงก็ได้โอกาสเสียวก่อนจากจังหวะที่ วัชระ เผื่อนเอี่ยม เปิดบอลให้ ต๋อย วาที หลุดเข้าไปยิงติดเซฟของผู้รักษาประตูพานทอง ก่อนยิงซ้ำอีกครั้ง แต่บอลหลุดออกนอกกรอบไป

     ต่อมานาทีที่ 23 กองเชียร์ทีมเยือนก็ได้เฮก่อน จากจังหวะที่ สุทธิพงษ์ สุธงษา ได้บอลจากกราบขวา ก่อนเลี้ยงตัดเข้ากลางแล้วตัดสินใจยิงด้วยซ้ายทันที บอลพุ่งผ่าน ปรมัตถ์ สุวรรณชาติ ผู้รักษาประตูเจ้าบ้าน ไปชนคานเด้งเข้าประตูไป ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0

     นาทีที่ 30 เจ้าบ้านก็มาได้ลูกตีเสมอ จากจังหวะเตะมุมของ ถวัลย์ บุญกลม เปิดมาเสาแรกก่อนอำนาจ ผ่องแผ้ว กองหลังทีมเยือน ไปสกัดข้างหลัง กฤษดา งามมาก ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินให้เป็นลูกที่จุดโทษทันที วัชระ เผื่อนเอี่ยม รับหน้าที่สังหาร ไม่พลาด ศรีราชา ยูไนเต็ด ตีเสมอเป็น 1-1

     มาถึงนาทีที่ 52 ศรีราชา ได้ลูกฟรีคิกทางด้านซ้ายบริเวณขอบเส้นประตู วัชระ เผื่อนเอี่ยม จอมสังหารฟรีคิก ปั่นโค้งเสียบสามเหลี่ยมของเสาแรก เข้าประตูไปอย่างสวยงาม หมดปัญญาที่ผู้รักษาประตูพานทองจะเซฟไว้ได้ เจ้าบ้านขึ้นนำ 2-1

     นาทีที่ 61 อำนาจ ผ่องแผ้ว วิงแบ็กของพานทองก็เติมขึ้นมาเปิดบอลไปที่เสาสองให้ ปรีชา โกปาก โหม่งเช็ด บอลลอยเสียบใต้คานเข้าประตูไป เป็นประตูตีเสมอ 2-2

     แต่ทีมเยือนก็ดีใจได้ไม่ถึงหนึ่งนาที เมื่อ โชติมันต์ ไทยสูงเนิน ห้องเครื่องโทงแทง เปิดบอลยาวมาหน้าประตูพานทอง ผู้รักษาประตูรับบอลพลาด ทำให้ อเนก ประไพรัตน์ จิ้มบอลเข้าไปอย่างง่ายดาย ให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 3-2

     นาทีที่ 73 เจ้าบ้านก็นำห่างไปอีกจากการยิงไกลอันสุดสวยของ กฤษดา ปิสสา ให้สกอร์ไหลเป็น 4-2

     แต่ในนาทีสุดท้ายของการต่อเวลา วสันต์ พรานคุ้ม ก็ขึ้นมากระโดดเบียด ปรมัตถ์ สุวรรณชาติ จนบอลหลุดมือ ก่อนมาเข้าทางของวสันต์ ยิงเข้าประตูไปให้ พานทอง เอฟซี ไล่มาเป็น 3-4 ท่านกลางการไม่พอใจของกองเชียร์เจ้าบ้านที่ผู้ตัดสินไม่ให้ฟาล์ว จบเกม ศรีราชา ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ พานทองเอฟซี ไปได้ 4-3 เก็บ 3 คะแนน เป็น 28 คะแนน คว้าแชมป์เลกแรกไปครอง และวัชระ เผื่อนเอี่ยม ยังนำเป็นดาวซัลโวด้วยผลงาน 15 ประตูอีกด้วย

     ส่วนในประเภทอาวุโส ศรีราชา ยูไนเต็ด เอาชนะ พานทอง เอฟซี ไปได้ 2-1 จากการทำประตูของ นรินทร คุ้มคง นาทีที่ 61 และ ทวีชัย พาหะ ทดเวลาเจ็บนาทีสุดท้าย ส่วนพานทอง ได้ประตูจาก วิญญู สุวรรณรินทร์ ในนาทีที่ 76

     หลังจบการแข่งขัน ชลิสร์ เจริญสันติสุข ผู้จัดการทีม กล่าวว่า “ผลงานของทีมเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก แม้เคยตั้งเป้าว่าจะต้องเก็บชัยชนะรวดครบทั้ง 10 เกม แต่พลาดท่าทำหล่นหายไป 2 คะแนน ก็ไม่เป็นไร ขอให้เลกที่ 2 ทำให้ได้เช่นนี้อีก ซึ่งทราบว่าทางนักเตะก็ตั้งเป้าไว้ด้วยการจะต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทั้งสิบนัดในเลกที่สองอีก ก็ขอให้ทีมงานและนักเตะพยายามทำให้ได้แล้วกัน ตนพร้อมจะสนับสนุนเต็มที่ และรู้สึกอบอุ่นมากที่ได้เป็นครอบครัวศรีราชา ยูไนเต็ด”

     หลังจากนั้นผู้จัดการทีม ก็ได้พานักเตะไปเลี้ยงฉลองปีใหม่ จับของขวัญของรางวัล พร้อมทั้งมอบรองเท้าสตั๊ดตัวท๊อป จับฉลากแจกให้กับนักเตะอีก 5 คู่ รวมมูลค่าเกือบสองหมื่นบาท

ฉลามชล 001 รายงาน  2010-01-11

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 05 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.