เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,846,069 hits to-date.   This site has seen 177,846,069 hits to-date.   This site has seen 177,846,069 hits to-date.   This site has seen 177,846,069 hits to-date.   This site has seen 177,846,069 hits to-date.   This site has seen 177,846,069 hits to-date.   This site has seen 177,846,069 hits to-date.   This site has seen 177,846,069 hits to-date.   This site has seen 177,846,069 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
จับขี้เมาข่มขืนหนูน้อยวัย 8 ขวบ พิมพ์

หนูน้อยวัย 8 ขวบโดนโจ๋เมาสุราลวงเข้าป่าข่มขืนนานนับชั่วโมง ก่อนบีบคอจนสลบ

Image

      หนูน้อยแดนย่างกุ้งวัย 8 ขวบตกเป็นเหยื่อเดนมนุษย์ถูกโจ๋โรงน้ำแข็งเมาสุราลวงเข้าป่าข่อยข้างโรงงานก่อนลงมือข่มขืนนานนับชั่วโมง อวัยวะเพศฉีกก่อนบีบคอจนสลบ คาดตรวจสอบประวัติคนร้ายมีโอกาสเสี่ยงเป็นโรคเอดส์

       เมื่อเวลา 13.30 น. ของวันนี้ (11 ม.ค.53) พ.ต.ท.อรรถรส ครองราชย์ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบได้รับแจ้งจากนางสายสุนีย์ ปานเพชร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ตำบลสัตหีบ ว่ามีเด็กหญิงวัย 8 ขวบโดนข่มขืนภายในป่าข่อย ข้างโรงน้ำแข็งเจ้จอย ซอยร่วมสุข ม.3 บ้านเตาถ่าน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ

       ในที่เกิดเหตุพบน้องบี นามสมมุติ วัย 8 ขวบ ชาวพม่านอนสลบไม่ได้สติภายในบ้านพักคนงานโดยมีนายออ อายุ 35 ปีผู้เป็นพ่อและนางหน่อย อายุ 31 ปี ชาวพม่าผู้เป็นพ่อและแม่นั่งกอดลูกด้วยความสงสารอย่างน่าเวทนาเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำตัวน้องบี ส่งรักษายังโรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 เนื่องจากอวัยวะเพศฉีกขาดมีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมากหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ใหญ่บ้านได้นำกำลังออกตามล่า นาย วสันต์ (หรืออ้น) อ้นปาน อายุ 20 ปี มีบ้านเกิดอยู่ที่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย พนักงานโรงน้ำแข็งผู้ก่อเหตุลงมือข่มขืนจนสามารถติดตามจนไปเจอตัวอยู่ในป่าข่อยขณะกำลังนอนหลับในสภาพมีอาการมึนเมาก่อนนำตัวไปสอบสวนยัง สภ.สัตหีบและทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุโดยมีประชาชนในละแวกใกล้เคียงมามุ่งดูและสาปแช่งโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นายคอยคุ้มกันจนสามารถทำแผนเสร็จโดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น

       จากการสอบสวนนางหน่อย แม่ของน้องบี ผู้ตกเป็นเหยื่อเดนมนุษย์ให้การณ์ว่าตนสามีและลูกได้เข้ามาอยู่ในประเทศไทยและทำงานเป็นพนักงานโรงงานน้ำแข็งกว่า 2 เดือนแล้วโดยก่อนเกิดเหตุเวลา 09.00 น.ตนได้ไปทำงานอยู่หลังบ้านโดยปล่อยน้องบีวิ่งเล่นอยู่หน้าบ้านตามปกติส่วนพ่อได้เข้าไปทำงานในโรงน้ำแข็งก่อนที่ช่วงเวลา 11.00 น.ตนได้เรียกน้องบีมากินข้าวแต่ไม่ได้ยินเสียงตอบรับจึงออกตามหาแต่ก็ไม่พบจึงได้รีบวิ่งไปบอกพ่อที่โรงน้ำแข็งที่อยู่ห่างจากห้องพักประมาณ 50 เมตร ก่อนที่จะช่วยกันออกตามหาจนไปพบน้องบี นอนสลบอยู่ในป่าข่อยลึกกว่า 400 เมตร ในสภาพท่อนล่างเปลือยมีเลือดไหลออกจากอวัยวะเพศ ตนจึงได้ช่วยกันนำน้องบีส่งโรงพยาบาลก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามหาตัวนายวสันต์ หรืออ้น อ้นปาน ผู้ก่อเหตุเนื่องจากเมื่อช่วงเช้ามีคนเห็นนายวสันต์ เดินเข้าไปถ่ายท้องภายในป่าข่อยก่อนจะหายไปโดยไม่ทราบว่าไปไหนจึงได้ออกตามหาในป่าก่อนไปพบนอนอยู่ในป่าในสภาพมึนเมาจึงได้ช่วยกันจับตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

       จากการสอบสวน นายวสันต์ หรืออ้น อ้นปาน ผู้ต้องหาทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งกินเหล้าหน้าโรงงานน้ำแข็งจนมีอาการมึนเมาก่อนจะเดินไปถ่ายท้องในป่าข่อย ขณะเดินไปได้เห็นน้องบีนั่งเล่นอยู่คนเดียวจึงได้ชวนน้องบีไปเดินเล่นในป่าก่อนจะลงมือข่มขืนแต่น้องบีร้องขอความช่วยเหลือจึงต่อยที่ท้องและบีบคอจนสลบตนคิดว่าตายจึงวิ่งหนีไปนอนหลบในป่ารอช่วงมืดจะได้หลบหนีแต่ก็มาถูจับกุมเสียก่อนส่วนสาเหตุที่คนลงมือก่อเหตุไปนั้นก็เพราะตนดื่มสุราจนเมาขาดสติ

       พ.ต.ท.อรรถรส ครองราชย์ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบเผยว่าจากการตรวจสอบประวัตินายวสันต์ หรืออ้น อ้นปาน ผู้ต้องหา ทราบว่าคนร้ายได้มีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาวที่คบกันมาก่อนหน้านี้แต่แฟนสาวได้เสียชีวิตไปแล้วประมาณ 2 เดือน ด้วยโรคเอดส์ เจ้าหน้าที่จึงคาดว่าผู้ต้องหาน่าจะมีเชื้อเอดส์ซึ่งจะได้นำตัวไปตรวจหาเชื้อเอดส์ต่อไปถ้าหากเป็นเอดส์จริงก็ถือว่าเป็นความโชคร้ายของน้องบีที่ต้องมาเจอกับเหตุการณ์ร้ายๆ เช่นนี้ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหานายวสันต์  อ้นปานในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี พร้อมทั้งจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี ภาพ / ข่าว  2010-01-12

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พุธ, 15 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.