เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,940,502 hits to-date.   This site has seen 177,940,502 hits to-date.   This site has seen 177,940,502 hits to-date.   This site has seen 177,940,502 hits to-date.   This site has seen 177,940,502 hits to-date.   This site has seen 177,940,502 hits to-date.   This site has seen 177,940,502 hits to-date.   This site has seen 177,940,502 hits to-date.   This site has seen 177,940,502 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
สามี-ลูกยืนยันศพสาวใหญ่ขึ้นอืดคาบ่อ พิมพ์

สามีและลูกสาวของสาวใหญ่ที่เสียชีวิตลอยน้ำ เข้าพบพนักงานสอบสวนขอดูภาพศพและเสื้อผู้เสียชีวิต พร้อมยืนยันว่าเป็นภรรยาที่หายไป ด้านตำรวจขอทำภาพเชิงซ้อนจากฟันและตรวจดีอ็นเอผู้ตายจึงจะแน่ใจ

Image

     เมื่อเวลา 11.30 น. ( 12 ธ.ค.53)ที่ห้องสอบสวนสภ.ศรีราชา นายวัลลภ ปานอร่าม อายุ 55ปี อยู่บ้านเลขที่ 582/2 หมู่ 2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีอาชีพค้าขายและแม่ชีสร้อย ซึ่งเป็นลูกสาว ได้เดินทางเข้าพบร.ต.ท.โสภณ นิธิกุล พนักงานสอบสวนสภ.ศรีราชาขอดูภาพศพสาวใหญ่เสียชีวิตลอยอืดอยู่ในน้ำในบ่อลูกรังร้างบนเขาย่าโม ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยที่พบศพเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 10 ม.ค.53 ที่ผ่านมาแล้วนั้นโดยทราบข่าวจึงคาดว่าจะเป็นภรรยาที่หายไปจึงเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน หลังจากที่ได้ดูภาพศพและเสื้อของผู้ตายที่สวมใส่ในวันที่พบศพแล้วแล้ว นายวัลลภได้ยืนยันกับทางพนักงานสอบสวนว่าใช่ นางอรุณี สุทัศน์ อายุ 52 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 30/2 ม.6 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ภรรยาของตัวเองที่ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 7 ม.ค. 53 เวลาประมาณ 23.00 น.ซึ่งตนเองพร้อมด้วยเพื่อนๆ ได้พากันออกตามหาตามบ้านเพื่อนและบ้านญาติแล้วแต่ก็ไม่พบ จนมาทราบข่าวจากทางเคเบิลทีวีท้องถิ่นและหนังสือพิมพ์รายวันจึงได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนดังกล่าว

    นาย วัลภล ยังกล่าวอีกว่า นาง อรุณี ภรรยาได้พักอาศัยอยู่กับลูกสาว ที่ชื่อแม่ชีสร้อยที่สำนักแม่ชีผดุงวงศ์ซอยวัดวังหิน หมู่1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ในคืนวันที่นางอรุณีหายตัวไปนั้น ตนเองได้เดินทางไปพบกับนางอรุณีภรรยาที่สำนักแม่ชี และพบว่านางอรุณีได้ดื่มสุรา ตนเองจึงโมโหแล้วบอกว่ามีอะไรให้ไปคุยกันที่บ้าน จากนั้นก็ได้ขับรถออกไปคอยอยู่ที่บ้านที่หมู่บ้านพฤษชาติ2  หมู่ 2 ต.สุรศักดิ์ ส่วนนางอรุณีได้บอกกับแม่ชีที่พักในสำนักชีว่าจะเป็นพบกับตนที่บ้านแล้วก็ออกมานั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างด้านหน้าสำนักแม่ชี  ตนเองก็ได้นั่งรออยู่ที่บ้าน นางอรุณีก็ยังมาไม่ถึง จึงได้โทรศัพท์ไปถามแม่ชีสร้อย ซึ่งเป็นลูก ก็บอกว่าออกมาแล้ว ตนเห็นท่าไม่ดี เพราะนางอรุณีดื่มสุราอยู่ด้วยกล้วว่าจะเกิดเรื่องราวขึ้นมา จึงได้ช่วยกันออกตามหาแต่ไม่พบ จนกระทั่งมาทราบจากข่าวว่า พบศพสาวใหญ่เสียชีวิตลอยน้ำ จึงได้เดินทางมาขอดูภาพที่พนักงานสอบสวนและยืนยันว่าใช่นางอรุณีภรรยาอย่างแน่นอน จากนั้นแม่ชีสร้อยก็ได้บอกว่าผู้ตายชอบมัดผมบนศรีษะและเสื้อที่ผู้ตายใส่ในวันที่เกิดเหตุก็เป็นตัวเดียวกับที่ใส่ออกมาเพื่อกลับบ้าน และผู้ตายมีตำหนิที่ฟันเพราะเคยไปทำฟันมาจากคลินิกในศรีราชา

     ทางพ.ต.ท.มนตรี รอดปราณี รองผกก.สส.รักษาการแทนผกก.สภ.ศรีราชา กล่าวว่าในเรื่องนี้นั้น สาเหตุของการเสียชีวิตของหญิงสาวรายดังกล่าวนั้นยังไม่ทราบแน่ชัดเพราะสภาพศพอืดแล้ว ส่วนสามีและลูกของผู้ตายมายืนยันแล้วว่าศพที่ลอยน้ำเสียชีวิตนั้นคือนางอรุณีภรรยาที่หายไปโดยดูจากเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันที่เสียชีวิตและการมัดผมบนศรีษะ และรูปภาพที่เห็นนั้นก็เป็นภาพที่เสียชีวิตหลายวันแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ทางตำรวจก็ยังตัดสินไม่ได้ต้องให้ทางสถาบันนิติเวชวิทยาทำภาพเชิงซ้อนฟันของผู้ตายที่ได้ไปทำมารวมทั้งการตรวจดีเอ็นเอจากศพอีกครั้ง จึงจะรู้แน่ชัดว่าใช่นางอรุณีหรือไม่ ซึ่งในตอนนี้ขอให้ทางญาติผู้ตายได้ใจเย็นๆไว้ก่อนให้รอผลการยืนยันเป็นลายลักษณ์อักษรจากทางสถาบันนิติเวชวิทยาอีกครั้งก่อนจึงจะสามารถฟันธงได้ว่าผู้ตายเป็นใคร จึงจะได้ทำการสอบสวนให้ถูกแนวทางและติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

2010-01-12

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 18 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.