เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,283,241 hits to-date.   This site has seen 177,283,241 hits to-date.   This site has seen 177,283,241 hits to-date.   This site has seen 177,283,241 hits to-date.   This site has seen 177,283,241 hits to-date.   This site has seen 177,283,241 hits to-date.   This site has seen 177,283,241 hits to-date.   This site has seen 177,283,241 hits to-date.   This site has seen 177,283,241 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
ลูก ตร.3ขวบเล่นปืนกระสุนลั่นโดนพ่อ พิมพ์

อุทาหรณ์ลูกตำรวจพัทยาวัย 3 ขวบเล่นปืนพ่อกระสุนลั่นทะลุอกอาการโคม่า แม่เผยพ่อพึ่งบรรจุตำรวจได้ 2 วัน ส่วนลูกเดินทางถึงพัทยาได้เพียง 8 ชม.

Image

          ภาพเหตุการณ์คณะแพทย์และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยากำลังช่วยเหลือเด็กน้อยวัย 3 ขวบ ลูกชายตำรวจบรรจุใหม่   เกิดกระสุนลั่นเจาะกลางอกกระสุนทะลุหลังอาการโคม่า  รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 08.00 น.( 16 มี.ค.52 ) พ.ต.ท.อนันต์  ธรรมชัยกุล  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา  จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งมีเด็กชายวัย 3 ขวบ ถูกกระสุนปืนเข้ากลางอกทะลุหลังอาการสาหัส  เข้ารักษาตรวจที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา   หลังรับแจ้งรายงานไปยังผู้บังคับบัญชาให้ทราบตามระดับชั้น  แล้วเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลพร้อมด้วย พ.ต.อ.สรายุทธ  สงวนโภคัย  ผกก.สภ.เมืองพัทยา   พ.ต.ท.ชนพัฒน์  นวลักษณ์ รอง ผกก.( สส.)  พ.ต.ท.สุธรรม   ชาวศรีทอง  รอง ผกก.( ป.)

          พบ ส.ต.ต.สุพัฒน์   ทำนานอก อายุ 33 ปี  ตำรวจสายตรวจงานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองพัทยายืนกอดร้องไห้กับนางวรรณา   ทำนานอก อายุ 23 ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 109 ม.8  ต.หนองเริง   อ.บึงกาฬ  จ.หนองคาย   ส่วน ด.ช.เพชรเอก   ทำนานอก อายุ 3 ปี ลูกชายที่ถูกอาวุธปืนขนาด .38 มม. เข้าที่กลางอกกระสุนทะลุหลังอาการสาหัส   คณะแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยากำลังช่วยเหลือพร้อมนำตัวขึ้นห้องผ่าตัดเพื่อทำการช่วยเหลือเป็นการด่วน

          ด้าน ส.ต.ต.สุพัฒน์   ทำนานอก  กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเองพึ่งมาอยู่พัทยาได้เพียง 1 อาทิตย์  และพักอยู่ที่ เคเคอพาร์ทเม้น  ตั้งอยู่ภายในซอยบงกช    ถนนพัทยาใต้   ม.10   ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง   จ.ชลบุรี  ส่วนตนเองพึ่งจบนักเรียนนายพลตำรวจและพึ่งมาบรรจุที่ สภ.เมืองพัทยา  จ.ชลบุรี ได้เพียง 2 วัน   และพึ่งไปรับลูกชายที่เดินทางมาเมืองพัทยาครั้งแรกกับนางวรรณาภรรยาตนที่ท่ารถทัวร์บริเวณปากทางพัทยากลางตอน 5 ทุ่ม( 15 มี.ค.52 )  หลังจากตนส่งลูกและภรรยาที่ห้องพักตนเองก็เดินทางไปทำงานต่อ  

          ซึ่งตอนเช้าตนออกเวรตนเดินทางกลับที่ห้องพัก   พร้อมถอดเครื่องแบบตำรวจและนำอาวุธปืนไว้บนที่นอน  หลังจากนั้นได้นอนเล่นกลับลูกชายบนที่นอนได้สักพัก  ตนจึงโทรศัพท์กลับไปบอกแม่ของตนว่าหลานและภรรยาตนเดินทางถึงพัทยาตั้งแต่ตอน 5 ทุ่ม   ซึ่งในระหว่างนั้นลูกชายตนได้หยิบปืนของตนขึ้นมาเล่น  แล้วเกิดลั่นกระสุนเจาะเข้าที่หน้าอกทะลุหลัง   แล้วร่างของลูกชายจึงล้มลงที่นอนจมกองเลือด   ตนจึงตะโกนเรียกภรรยาพร้อมนำลูกชายส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาเพื่อช่วยชีวิตลูกชาย 

          ส.ต.ต.สุพัฒน์   ทำนานอก  ยังพูดเพิ่มเติมอีกว่า ตนไม่คิดว่าลูกชายจะเหนี่ยวไกปืนได้  เพราะว่าปืนของตนนั้นไกปืนจะแข็งซึ่งตนเองก็แปลกใจที่ปืนเกิดลั่นได้   ซึ่งตนเองคงเป็นราบาปไปตลอดถ้าลูกชายเกิดเสียชีวิตว่าตนเป็นคนฆ่าลูก   และตนอยากให้เป็นอุทาหรณ์เตือนสติสำหรับคนที่มีลูก   ซึ่งควรจะเก็บปืนให้มิตรชิดหรือให้พ้นมือเด็กซึ่งจะได้ไม่มาเสียใจภายหลังหากเกิดเหตุการแบบตน    

          ด้าน นางวรรณา  ทำนานอก ภรรยาและแม่เด็ก เผยทั้งน้ำตา ทั้งตนและลูกพี่งเดินทางมาเมืองพัทยาเป็นครั้งแรก  และวางแผนหลังสามีตนมาบรรจุเป็นตำรวจที่เมืองพัทยา   พร้อมทั้งนำถูกชายมาอยู่ที่พัทยา  และกำลังหาที่เรียนให้ลูกชาย   ส่วนสาเหตุที่ลูกชายหยิบปืนมาเล่นเพราะ  สามีและตนชอบซื้อปืนของเล่นมาให้ลูกชายเล่นลูกชยตนชอบเล่นปืน     จึงไปหยิบปืนของพ่อที่วางไว้บนที่นอนมาเล่นซึ่งลูกชายคิดว่าเป็นของเล่น  จึงเกิดกระสุนลั่นเข้าหน้าอก     

          ด้าน พ.ต.อ.สรายุทธ  สงวนโภคัย  ผกก. สภ.เมืองพัทยา  จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้รายงานให้ตนทราบเบื้องต้นแล้ว  ส่วนผลทางคดีต้องรอให้ส.ต.ต.สุพัฒน์   ทำนานอก สภาพจิตใจดีขึ้นเสียก่อนมาให้ปากคำ  จึงจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย   ส่วนการช่วยเหลือนั้นทางตนซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาอยู่แล้วก็ต้องช่วยเหลือตามสมควรเท่าที่ช่วยเหลือได้     

นิราช ทิพย์ศรี ภาพ / ข่าว

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 20 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.