เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,511,171 hits to-date.   This site has seen 177,511,171 hits to-date.   This site has seen 177,511,171 hits to-date.   This site has seen 177,511,171 hits to-date.   This site has seen 177,511,171 hits to-date.   This site has seen 177,511,171 hits to-date.   This site has seen 177,511,171 hits to-date.   This site has seen 177,511,171 hits to-date.   This site has seen 177,511,171 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
พธม.สัตหีบร่วมส่งท้ายปีเก่า-รับปีใหม่ พิมพ์

พันธมิตรสัตหีบกว่า 700 ร่วม”ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ สุริยะใสฯ ยัน ห่วงสถานการณ์ก่อนการยึดทรัพย์อดีตนายก

Image

    ในคืนนี้( 24 ม.ค.53)   แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และ พรรคการเมืองใหม่ นำโดย พลเรือโท ประทีป ชื่นอารมณ์ เหรัญญิก  นาย สุริยะใส กตะศิลา เลขา นาย สุทธิ อัฌชาศัย กรรม การพรรคการเมือง พร้อมด้วยแกนนำกลุ่มพันธมิตรและคณะกรรมการ ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ เมืองพัทยา   ศรีราชา ชลบุรี และอำเภอบ้านฉาง จ.ระยอง  ได้รวมตัวกันจัดงานพบปะสังสรรค์ เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2553 ณ ร้านอาหารสีฟ้า กม.10  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี   เพื่อสร้างความรัก ความสมัครสมานสามัคคีของกลุ่มพันธมิตรในพื้นที่สัตหีบและใกล้เคียง

     ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ทางคณะกรรมการฯ ได้จำหน่ายบัตรให้กับผู้เข้าร่วมงานในราคาบัตรละ 200 บาท จำนวน 860 ใบ โดยไม่ได้หวังรายได้จากการจัดกิจกรรมในวันนี้แต่อย่างใด ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสุข ความสนุกสนาน โดยมีแกนนำกลุ่มพันธมิตรที่ได้เดินทางมาร่วมงานขึ้นเวทีอภิปรายเป็นระยะๆ    โดยเฉพาะนายอำนาจ พละมี คณะกรรมการฝ่ายการเมือง สมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ (สรส.) ได้กล่าวโจมตีรัฐบาลและ รมว.คมนาคม  บอร์ดการรถไฟแห่งประเทศไทย ( ร.ฟ.ท. )และผู้ว่าการรถไฟฯ ว่า ขาดวิสัยทัศน์ในการบริหารงานจนส่งผลให้อุปกรณ์หัวรถจักรไม่สมบูรณ์ ซึ่งจำเป็นจะต้องนำมาซ่อมบำรุงเพื่อความปลอดภัยในการเดินทางของประชาชน ซึ่งที่ผ่านมาทางสหภาพรถไฟฯ ยื่นข้อเสนอไปยังรัฐบาลและผู้บริหารแล้วแต่ไม่ได้รับการสนองตอบ พร้อมทั้งร่วมร้องเพลงรำลึกถึงเหตุการณ์ ที่ได้ร่วมกันต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยที่กรุงเทพ จนประสบชัยชนะอีกด้วย

     ด้าน นายสุริยะใส กตะศิลา เลขาธิการพรรคการเมืองใหม่ กล่าวว่า การจัดงานในวันนี้เป็นการจัดงานสังสรรค์ปีใหม่ เพื่อร่วมพบปะพูดจาปราศรัยถึง สถานการณ์ การบ้านการเมือง ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทุกจังหวัด ทุกอำเภอ ได้จัดให้มีขึ้น ส่วนการชุมนุมของเสื้อแดงเพื่อเรียกร้องในสิ่งต่างๆ นั้นก็ปล่อยเขาไป เป็นสิทธิที่พึงกระทำได้ สังคมและประชาชนเท่านั้นจะเป็นผู้ตัดสิน พันธมิตรคงไม่ไปขัดขวางหรือต่อ ต้านแต่อย่างไร  ส่วนในกรณีเขาสอยดาวหรือเขายายเที่ยง เจตนารมย์ในการทวงที่ดินคืน น่าจะเป็นการตีวัวกระทบคาดไปถึงองคมนตรีมากกว่า
 
     พร้อมกับกล่าวอีกว่า การตั้ง “พรรคการเมืองใหม่ “ก็เพื่อต้องการให้เป็นพรรคการเมืองที่เป็นทางเลือกและทางรอดของประชาชนคนไทย เพราะว่าที่ผ่านมา พรรคการเมืองที่มีอยู่ก็ไม่ได้เป็นสถาบันทางการเมืองที่มีจุดยืนแต่ย่างไร กลับกลายเป็นกลุ่มก้อนทางธุรกิจทางการเมือง ทำให้เกิดการถอนทุน ทำให้เกิดการคอรัปชั่น ทำให้การเมืองไทยภาพรวมไม่ได้เป็นความหวังของประชาชน ดังนั้นพรรคการเมืองใหม่ ที่มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้เป็นสถาบันการเมืองของประชาชน และเป็นที่พึ่งของประชาชนในระยะยาว การตั้งพรรคในวันนี้ไม่ได้หมายความว่าจะต้องประสบความสำเร็จในวันพรุ่งนี้ มันเป็นเรื่องของความมุ่งมั่น เพื่อ ให้พรรคได้เป็นตัวแทนของผลประโยชน์ สำหรับคนไทยทุกหมู่เหล่าในอนาคต ซึ่งเป็นความตั้งใจของพวกเรา     
  
     ส่วนสถานการณ์ทางการเมืองขณะนี้ยังน่าเป็นห่วง อนาคตจะมีเลือกตั้งหรือไม่ยังไม่ทราบ โดยเฉพาะสถานการณ์ก่อนวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ จะมีการอ่านคำพิจาณาคดียึดทรัพย์ อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร สถานการณ์จึงน่าเป็นห่วงมาก เนื่องจากเกรงว่า จะเกิดเหตุรุนแรง จากผู้ไม่หวังดีสร้างสถานการณ์ให้เกิดความปั่นป่วนก่อนคดียึดทรัพย์จะมาถึงก็เป็นไปได้  ซึ่งเป็นหน้าที่ของรัฐบาลและฝ่ายบ้านเมืองที่จะต้องดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามกรอบของกฎหมาย

     พร้อมฝากถึงกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย  จับตาดูสถานการณ์บ้านเมืองอย่าได้กระพริบตา เพราะอาจจะเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นจนเป็นเหตุให้พวกเราต้องออกมาอีกครั้ง อย่างไรก็ตามกลุ่มพันธมิตรจะไม่เป็นตัวแปรที่ทำให้ชาติบ้านเมืองเกิดความวุ่นวายหนักไปกว่านี้ การเคลื่อนไหวของพวกเราถ้ามี ก็คงต้องผ่านมติที่ประชุมภาคแกนนำ และก็ต้องเป็นการเคลื่อนไหวที่ยืนอยู่บนผลประ โยชน์ของชาติบ้านเมือง และจะไม่สร้างความวุ่นวาย หรือทำให้บ้านเมืองวิกฤติไปกว่านี้ ถ้าไม่จำเป็นเราก็จะไม่ออกมา และยืนยันว่าสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในขณะนี้ยังไม่มีเหตุผลทำให้กลุ่มพันธมิตรต้องออกมาเคลื่อนไหวแต่อย่างไร นาย สุริยะใส กตะศิลา ได้กล่าวในตอนท้ายอีกด้วย

นิราช  ทิพย์ศรี ภาพ / ข่าว  2010-01-25

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 29 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.