เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,822,365 hits to-date.   This site has seen 177,822,365 hits to-date.   This site has seen 177,822,365 hits to-date.   This site has seen 177,822,365 hits to-date.   This site has seen 177,822,365 hits to-date.   This site has seen 177,822,365 hits to-date.   This site has seen 177,822,365 hits to-date.   This site has seen 177,822,365 hits to-date.   This site has seen 177,822,365 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
ไทยทุบสถิติโลกมหกรรมค้นหาคู่รัก พิมพ์

ไทยทุบสถิติโลกมหกรรมค้นหาคู่รักเทศกาลแห่งความรัก จารึกบนกินเนสเวิล์ดฯสำเร็จ

Image

     บ่ายวันนี้ ( 13 ก.พ.53 ) ณ.ลานน้ำพุ ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ประธานคณะกรรมการท่องเที่ยวและกีฬา  นายนิติ คงกรุด ผอ.การท่องเที่ยวแห่งไทย ภาคกลางเขต 3  นายสมพร นาคซื่อตรง ผู้จัดการทั่วไป พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ บีลีฟอิทออร์นอท นายต่อบุญ พ่วงมหา ประธานบริหารเว็บไซต์สนุกดอทคอม ร่วมกันเปิดงาน “มหกรรมนัดพบคนโสด ค้นหาคู่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก” (World’s Largest Speed Dating) เพื่อสร้างสถิติประวัติศาสตร์หน้าใหม่ บันทึกลงกินเนสเวิล์ดออฟเรคคอร์ด

     กิจกรรมครั้งนี้มีผู้สนใจค้นหาคู่รัก เข้าร่วมงานเพื่อสร้างสถิติโลกครั้งใหม่ ร่วมกับทางริบลีส์ผ่านทางเว็บไซต์กว่า 818 คน แบ่งเป็นชาย 400 คน และหญิง 418 คน และผู้สนใจสมัครหน้างานทั้งหมด 258 ชีวิต จนสามารถประกบคู่รักได้  129  คู่ ซึ่งมากกว่าสถิติเดิมที่ทาง ‘Dating Cafe GmbH’ เมือง Hamburg ประเทศเยอรมันเคยสร้างไว้ที่ 252 คน เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2551 ถือเป็นว่าประเทศไทยสามารถสร้างสถิติโลกใหม่จารึกบนกินเนสเวิล์ดฯได้สำเร็จ

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากิจกรรมในครั้งนี้เป็น สปีท เดทติ้ง ที่ใหญ่ที่สุดและใช้พื้นที่มากที่สุดในเมืองพัทยา โดยกินบริเวณชั้นล่างศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา เกือบทั้งหมด ซึ่งความยาวทั้งสิ้นกว่า 168 เมตร ซึ่งมีความสูงเทียบเท่าตึก 48 ชั้น สำหรับผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ โดยมหกรรมนัดพบคนโสดในครั้งนี้มีผู้สมัครทั้งจากเหนือสุดและใต้สุดของประเทศ ทั้งจากเชียงราย และนราธิวาสมาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้โดยเฉพาะ โดยผู้สมัครที่มีอายุสูงที่สุด มีอายุ 52 ปี และระดับการศึกษาสูงสุดอยู่ที่ระดับปริญญาโท นอกจากนี้ยังมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้าร่วมกิจกรรม จนเป็นสถิติที่สูงที่สุดในการสร้างสถิติโลกครั้งใหม่ 

     นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วม สปีท เดทติ้ง ทุกคนจะได้มีโอกาสพูดคุยกับเพศตรงข้ามในวงไม่น้อยกว่า 20 คนโดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนต้องนั่งรวมกันอยู่ในวงสนทนาเดียวเท่านั้น และมีเวลาพูดคุยทำความรู้จักกันไม่เกิน 3 นาที โดยมี Impression Card เพื่อเก็บข้อมูลให้ทางสนุก! ไทยเมท ดำเนินการในส่วนการจับคู่ข้อมูลที่ตรงกัน และเมื่อครบกำหนดเวลา 3 นาที จะมีสัญญาณเตือนเพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมฝ่ายชายลุกเปลี่ยนที่นั่ง โดยฝ่ายหญิงจะนั่งอยู่กับที่เพื่อเตรียมตัวสนทนากับผู้มาใหม่ท่านต่อไป ซึ่งในครั้งนี้ด้วยจำนวนคนถึงระดับสถิติโลกนี้ จะใช้เวลา 7 วัน ในการประมวลผลหาคู่ที่แมทช์กัน โดยจะดำเนินการด้วยความเคารพในความเป็นส่วนตัวของผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน เพื่อให้ข้อมูลส่วนตัวทุกอย่างของผู้สมัครและผลลัพธ์ที่ได้จะไม่ถูกเปิดเผยโดยเด็ดขาด

     คุณสมพร นาคซื่อตรง ผู้จัดการทั่วไปพิพิธภัณฑ์ริบลีส์ บีลีฟอิทออร์นอท!  กล่าวว่า “ปฏิบัติการเดทด่วนในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการทำลายสถิติโลกเพื่อบันทึกลงกินเนสเวิล์ดออฟเรคคอร์ดแทนที่สถิติเดิมในฐานะ สปีทเดทติ้ง ที่มีจำนวนผู้เข้าร่วมงานมากที่สุดในโลกในสถานที่เดียวกันพร้อมๆ กันและนอกจากจะเป็นการสร้างสถิติโลกครั้งใหม่แล้วยังเป็นการประชาสัมพันธ์เมืองพัทยาให้เป็นที่รู้จักของชาวโลก ที่จะคอยต้อนรับผู้มาเยือนทุกท่านด้วยความยินดี เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่ต้องการมาร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลแห่งความรักรวมถึงเหล่าคนโสดที่หัวใจยังว่างได้มีช่วงเวลาที่น่าจดจำร่วมกันตลอดเดือนแห่งความรักนี้ และนึกถึงเมืองพัทยาทุกครั้งเมื่อเทศกาลวาเลนไทน์มาเยือน และขอขอบคุณทุกๆฝ่ายที่ร่วมกันทำให้ปรากฏการณ์ความรักระดับโลกครั้งนี้ประสบความสำเร็จดังที่ได้ตั้งใจไว้” 

 นิราช ทิพย์ศรี ภาพ / ข่าว  2010-02-13

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พุธ, 15 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.