เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,740,414 hits to-date.   This site has seen 177,740,414 hits to-date.   This site has seen 177,740,414 hits to-date.   This site has seen 177,740,414 hits to-date.   This site has seen 177,740,414 hits to-date.   This site has seen 177,740,414 hits to-date.   This site has seen 177,740,414 hits to-date.   This site has seen 177,740,414 hits to-date.   This site has seen 177,740,414 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
Pacific Wedding Fair 2010 พิมพ์

ความรักเบ่งบานในงาน Pacific Wedding Fair 2010

Image

     ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ เพื่อมอบความรัก และกลิ่นไอความอบอุ่น ที่ทำให้ต้นรักในหัวใจเบ่งบานเป็นสีชมพูได้ตลอดทั้ง 9 วัน ทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ และอบอุ่นไปกับบรรยากาศแห่งความรัก หวาน ซึ้ง ผ่านบทเพลงอะคูสติก ในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์นี้ ได้ที่ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 6 -14 กุมภาพันธ์ 2553

     โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิ ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2553 ชมมินิคอนเสิร์ตจากผู้ชายอบอุ่น “เบน ชลาทิศ” ที่มาเติมความหวานให้กับความรักของคุณ ผ่านบทเพลงแห่งความรัก หวาน ซึ้ง พร้อมทั้งได้นั่งพูดคุยกับการเดินทางบนถนนแห่งเพลงรักของ “เบน ชลาทิศ” ผู้ที่มีบทเพลงรักครองใจใครหลายๆ คน และสร้างบรรยากาศให้คุณได้สัมผัสกับไออุ่นแห่งรักได้ไปทั่วทั้งศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา

     ภายในงานยังจัดการแสดงแฟชั่นโชว์ชุดวิวาห์สุดอลังการ ในชุดวิวาห์, ชุดราตรี, และชุดแฟนซี ภายใต้ Concept “You’re Princess” จากเหล่านางแบบ จำนวน 2 รอบการแสดง โดย 7 เวดดิ้ง สตูดิโอชั้นนำของ จ.ชลบุรี ที่ได้คัดสรรชุดสุดอลังการ เพื่อให้ผู้สนใจได้ชมกันมากมาย พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด กับส่วนลดสูงถึง 50% จาก 7 สตูดิโอชั้นนำ ได้แก่ Sophia Studio,The Sanctuary Art of wedding & spa ,Classic Wedding Center ,The Chanel Studio, Perfect Studio ,Diary Studio , Iris Studio

     อีกทั้งยังมีกิจกรรมดีๆ จากโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา ที่มาร่วมพูดคุยให้ความรู้ในเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพ สำหรับคู่รักที่เตรียมพร้อมจะแต่งงานกัน โดยกิจกรรมนี้สร้างความน่าสนใจให้กับคู่รักที่มาร่วมชมงานได้เป็นอย่างดี ร่วมสอบถาม และปรึกษาปัญหาสุขภาพกันอย่างมากมาย  รวมทั้งทางศูนย์การค้าได้จัดให้มีการแสดงดนตรีขับกล่อมบทเพลงรักอันไพเราะบรรเลงตลอดงาน

     พร้อมกันนี้ทางศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ร่วมกับอำเภอศรีราชา มาเติมความพิเศษให้กับคู่รักในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2553 นี้ กับกิจกรรมจดทะเบียนสมรส 150 คู่รัก โดยได้รับเกียรติจาก นายยุติศักดิ์ เอกอัคร ท่านนายอำเภอศรีราชา เป็นผู้มอบทะเบียนสมรส และผู้สนับสนุนการจัดงานได้นำของที่ระลึกมากมายมามอบให้คู่รักภายในงาน อาทิ บัตรรับประทานอาหาร ฟรี จากห้องอาหาร The Park , ของที่ระลึกจากไปรษณีย์ศรีราชา , ตุ๊กตาหมีน้อยน่ารักจากโค้ก จำนวน 150 ตัว มอบสำหรับคู่รักที่มาจดทะเบียนสมรสภายในงานทุกคู่ , Gift Voucher จาก Princess Diamond มูลค่า 2,000 บาท สำหรับคู่รักที่จดทะเบียนสมรส 14 คู่แรก , บัตรกำนัลจาก 7 เวดดิ้งสตูดิโอชั้นนำที่ร่วมจัดงาน และบัตรส่วนลดพิเศษจากโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา โดยทางศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ได้เปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 09.00 – 20.00 น. ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1  และได้รับความสนใจจากคู่รักเดินทางมาจดทะเบียนสมรสกันอย่างคับคั่ง

    สำหรับกิจกรรมพิเศษที่แปซิฟิค พาร์ค คัดสรรมามอบให้ลูกค้าที่ใช้บริการในศูนย์การค้าในวันพิเศษนี้ คือการทำนายดวงชะตาความรักไปกับอ.เก่งกาจ จงใจพระ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 15.00 น. ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เปิดโดอกาสให้ผู้สนใจได้สอบถามดวงชะตาความรัก, ฤกษ์แต่งงาน พร้อมรับคำแนะนำดีๆ ในเรื่องการครองรักให้ยืนยาวแบบตัวต่อตัวกับ อ.เก่งกาจ จงใจพระ ตลอดจนการแก้เคล็ดต่างๆ โดยทำนายจากเลขท้าย 3 หลักของบัตรประชาชน ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ภายในงานดังกล่าว มีผู้สนใจขอคำแนะนำดีๆ จาก อ.เก่งกาจ เพื่อไปปรับใช้กับชีวิตประจำวันให้ดีขึ้นกว่าเดิม เป็นจำนวนมาก

     และทางศูนย์ไปรษณีย์ศรีราชา ร่วมกับศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์นี้ ในงาน Pacific Wedding Fair 2010 ซึ่งเป็นครั้งแรกของชาวศรีราชา ที่จะได้ถ่ายภาพทำแสตมป์ส่วนตัว รอรับได้ทันที กับเครื่องจัดทำไปรษณียากร สามารถถ่ายภาพปัจจุบัน หรือนำภาพถ่ายในอดีตมาจัดทำเป็นแผ่นไปรษณียากรส่วนตัวได้อีกด้วย ใช้เวลาในการจัดพิมพ์แผ่นตราไปรษณียากรส่วนตัวได้รวดเร็ว รอรับได้ทันที เหมาะสมกับการเก็บสะสม และให้เป็นของที่ระลึกสำหรับคนที่คุณรักในโอกาสสำคัญต่างๆ นอกจากนี้ตราไปรษณียากรส่วนตัว ยังสามารถนำมาใช้ฝากส่งจดหมาย หรือพัสดุควบคู่ไปกับตราไปรษณียากรจริง

2010-02-17

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พุธ, 08 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.