เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,605,314 hits to-date.   This site has seen 177,605,314 hits to-date.   This site has seen 177,605,314 hits to-date.   This site has seen 177,605,314 hits to-date.   This site has seen 177,605,314 hits to-date.   This site has seen 177,605,314 hits to-date.   This site has seen 177,605,314 hits to-date.   This site has seen 177,605,314 hits to-date.   This site has seen 177,605,314 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
รัสเซ๊ยคลั่งทำร้าย รปภ.-ขังช่างแอร์ พิมพ์

รัสเซียคลั่ง พังห้องพัก ขังช่างแอร์ ทำร้าย รปภ. โรงแรมหรูกลางเมืองพัทยา

Image

     เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 24 ก.พ. 53 ร.ต.อ.ณรงค์เดช ตนะพูนสิน รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ขณะกำลังออกตรวจความสงบเรียบร้อยในพื้นที่เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย เกิดอาการคุ้มคลั่ง ทำลายทรัพย์สิน และทำร้ายร่างกายผู้อื่น เหตุเกิดบริเวณหน้าห้องเลขที่ 2118 ชั้น 2 ตึกสปอร์ตวิง ภายในโรงแรมแฟร์เท็กซ์ สปอร์ตคลับ แอนด์โฮแทล (พัทยา) เลขที่ 179/185-212 ม.5 ถนนพัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตำรวจอาสา และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา

     ในที่เกิดเหตุ พบชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อต่อมาคือ MR.ZOLTAN BAKSA อายุ 42 ปี สัญชาติรัสเซีย ยืนอยู่หน้าประตูห้องพักของตัวเอง ลักษณะมีอาการคุ้มคลั่ง นุ่งกางเกงฟุตบอลสีดำเพียงตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ ที่มือถือแผ่นเหล็กไว้ตลอดเวลา โดยมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่พักอาศัยอยู่ในโรงแรม ต่างพากันแตกตื่นตกใจ และมามุงดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก   เจ้าหน้าที่จึงต้องกันนักท่องเที่ยวที่มามุงดู ออกจากบริเวณจุดเกิดเหตุ และเกลี่ยกล่อมให้ MR.ZOLTAN วางเหล็กที่ถืออยู่ลง เพื่อสอบถามสาเหตุ แต่ก็ไม่ได้รับความร่วมมือ โดย  MR.ZOLTAN   ยังคงโวยวายเป็นภาษารัสเซีย และจะทำร้ายผู้คนที่เข้าใกล้

     นายภูมิเรทย์ แสงบาน อายุ 28 ปี รปภ.ประจำโรงแรม ซึ่งถูก MR.ZOLTAN ใช้เหล็กตีที่ศีรษะจนแตกเลือดไหลอาบหน้า เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวที่พักอาศัยอยู่เกิดอาการคุ้มคลั่ง และทำร้ายช่างประจำโรงแรม ที่เข้าไปซ่อมแอร์ในห้องพัก เมื่อมาตรวจสอบก็ถูก MR.ZOLTAN ซึ่งอยู่ในอาการคุ้มคลั่งโดยไม่ทราบสาเหตุ ใช้เหล็กตีเข้าที่ศีรษะจนแตก ก่อนจะออกมายืนคุ้มคลั่งอยู่หน้าห้อง โดยขังช่างซ่อมแอร์ไว้ในห้องพัก ไม่ยอมให้ออกมา ตนจึงแจ้งให้ทางผู้บริหารโรงแรมทราบ และแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ

     ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และชาวต่างที่ชาติที่พักอยู่ห้องข้างเคียง ช่วยกันพูดจาเกลี่ยกล่อมอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง ก็ยังไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจใช้กำลังบุกเข้าชาร์จตัวในทันที ก่อนจะสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในห้องพักพบว่า เฟอร์นิเจอร์ในห้องพักถูกพังทำลายจนเสียหาย เกือบทั้งห้อง และช่วยเหลือ ช่างซ่อมแอร์ที่ถูกขังอยู่ออกมาได้อย่างปลอดภัย  เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ไปคุมขังไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา ชั่วคราว เนื่องจากยังอยู่ในอาการคุ้มคลั่ง คาดว่าน่าจะเมายาหรือเมาสุรา ซึ่งหลังจากอาการดีขึ้น จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

     ด้าน นายพลาใสน์  อัครนพรักษา อายุ 38 ปี   ผู้บริหารโรงแรมดังกล่าว เดินทางมาตรวจสอบทรัพย์สินที่เสียหายในห้องที่เกิดเหตุ ระบุว่า ยังไม่สมารถประเมินราคาทรัพย์สินที่เสียหายได้ ซึ่งคาดว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 5 หมื่นบาท  โดย MR.ZOLTAN ได้เข้าพักเมื่อวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา ในนามบริษัททัวร์ ทิฟท็อป ซึ่งโซนที่พักอยู่นั้น เป็นโซนที่พักของกลุ่มนักกีฬาที่มาฝึกซ้อมมวยไทย ส่วนสาเหตุที่ทำให้ MR.ZOLTAN เกิดคุ้มคลั่ง ไล่ทำร้ายผู้คน และทรัพย์สินในห้องนั้น ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใด อย่างไรก็ตาม จะได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและให้ MR.ZOLTAN ชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ต่อไป...

นิราช ทิพย์ศรี ภาพ / ข่าว  2010-02-24

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 04 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.